เก้าอี้พลาสติกโยกกลางแจ้งที่ทนฝนและแดดเป็นสิ่งจำเป็น

อย่าซื้อของทดแทนราคาถูก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเก้าอี้พลาสติกที่ทนฝนและแดดของคุณนั้นทนทานต่อทุกฤดูกาล หากคุณเก็บเก้าอี้โยกกลางแจ้งไว้ในสวนหรือบริเวณที่มีแสงแดดส่องถึง สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีเก้าอี้โยกที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ หากคุณซื้อเก้าอี้ที่ทนต่อสภาพอากาศ มันอาจจะอยู่ได้เพียงหนึ่งปีหรือสองปีก่อนที่สภาพอากาศจะเริ่มลดลง เก้าอี้ทนฝนและแดดที่แท้จริงจะคงอยู่ได้นานหลายปีแม้ว่าจะต้องสัมผัสกับองค์ประกอบต่างๆ ตลอดเวลาก็ตาม

เก้าอี้พลาสติกสวนของคุณไว้ได้ตลอดทั้งปี

โดยไม่ต้องกังวลกับความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากสภาพอากาศ เก้าอี้พลาสติกที่ทนฝนและแดด คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับวันฤดูหนาวที่อบอุ่นเป็นครั้งคราวโดยไม่ต้องลากเฟอร์นิเจอร์ของคุณออกจากโรงรถ เฟอร์นิเจอร์สนามหญ้าจะต้องมีความทนทานและทนต่อสภาพอากาศ แต่น่าเสียดายที่ผู้ผลิตหลายรายกังวลเรื่องรูปลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์มากกว่าความคงทน ไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัดเป็นวัสดุทั่วไปสำหรับเฟอร์นิเจอร์ในสวนและสนามหญ้า

แต่ไม้ดิบนี้จะคงอยู่ได้ไม่นานหากไม่ได้รับการปกป้องจากสภาพอากาศ เก้าอี้พลาสติกที่ไม่ผ่านการบำบัดเพราะราคาถูกกว่าไม้ที่ผ่านการบำบัดแล้ว น่าเสียดายที่ไม่มีใครแจ้งให้ทราบว่าเก้าอี้ของพวกเขาจะอยู่ได้ไม่นานหากไม่ได้รับการคุ้มครองจากสภาพอากาศ อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัดคือการทาสีหรือไม้ที่ผ่านการบำบัดสภาพอากาศ ช่วยเพิ่มความทนทานของเก้าอี้พลาสติกและทำให้เก้าอี้ทนฝนและแดดได้

บางคนจะลงสีรองพื้นและทาสีไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัด

จะช่วยให้ใช้งานได้อีกหลายปี น้ำยาเคลือบหลุมร่องฟันสามารถเติมลงในไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัดได้ แต่จะต้องใช้ซ้ำทุกปี ตัวเลือกใหม่ที่ยอดเยี่ยมในการป้องกันสภาพอากาศคือเก้าอี้โยกที่ทำจากวัสดุพลาสติกรีไซเคิล เก้าอี้พลาสติกเหล่านี้ทนทานกว่าไม้ใดๆ พวกเขาทนต่อสภาพอากาศตลอดทั้งปีโดยไม่ต้องบำรุงรักษา วัสดุพลาสติกรีไซเคิลนี้มีความทนทานอย่างยิ่ง และเก้าอี้โยกที่ทำจ

เก้าอี้พลาสติก
ซื้อเก้าอี้พลาสติก

ากไม้จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าไม้ที่ผ่านการบำบัดแล้วหลายปี ความรู้สึกเรียบลื่นของพลาสติกรีไซเคิลก็น่าดึงดูดใจเช่นกัน คุณไม่ต้องกังวลว่าขาของคุณจะขาดหรือเป็นเสี้ยน

เมื่อคุณใส่กางเกงขาสั้น นอกจากนี้ การวิ่งตามราวจับเรียบของเก้าอี้พลาสติกรีไซเคิลยังดีกว่ามากเมื่อเทียบกับขอบที่ขรุขระของเก้าอี้พลาสติก การซื้อเก้าอี้โยกกลางแจ้งต้องใช้เวลา และคุณควรหาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อจำนวนมาก แม้ว่าราคาจะมีความสำคัญต่อผู้บริโภคเสมอ แต่เก้าอี้โยกก็ควรสามารถอยู่ได้ตลอดฤดูหนาว การซื้อเก้าอี้พลาสติกราคาถูกที่มีอายุการใช้งานเพียงหนึ่งปีไม่ได้ช่วยให้คุณประหยัดเงินในระยะยาว ให้ลงทุนในเก้าอี้ที่ทนฝนและแดดคุณภาพดีซึ่งจะมีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมล่วงหน้าจะได้รับการชดเชยในไม่ช้า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.viriyakit.co.th/241.html