ร้านดอกไม้เพื่อช่วยเริ่มต้นสวนคอนเทนเนอร์ของคุณ

ร้านดอกไม้

 

ร้านดอกไม้หรือศูนย์สวนเป็นสถานที่ที่ดีในการค้นหาดอกไม้ที่คุณต้องการสำหรับสวนของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีพื้นที่เพียงพอหรือมีเพียงระเบียงอพาร์ตเมนต์สำหรับปลูกต้นไม้ สวนจากตู้คอนเทนเนอร์เป็นวิธีที่ดีในการเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ คุณสามารถหาพืชหลากหลายชนิดได้ที่ศูนย์สวนของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการไม้ยืนต้นหรือไม้ยืนต้น เมล็ดพืชหรือต้นกล้า หากคุณกำลังวางแผนที่จะใช้ภาชนะ จุดเริ่มต้นที่แท้จริงคือดิน ไม่ใช่พืช ชาวสวนที่มีประสบการณ์มักจะแนะนำให้คุณเลือกดินที่มีเครื่องหมาย “มืออาชีพ” เพราะถึงแม้จะมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย

ร้านดอกไม้แต่ก็คุ้มค่าสำหรับสารอาหารและคุณภาพเพิ่มเติม

ดินในภาชนะของคุณจำเป็นต้องกักเก็บน้ำไว้แต่ไม่มากจนทำให้รากพืชเสียหาย และควรส่งผ่านสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสมไปด้วย เมื่อคุณซื้อดินผสมอย่างมืออาชีพ เมื่อเลือกพืชสำหรับสวนคอนเทนเนอร์ ให้ดูว่าร้านดอกไม้มีอะไรบ้าง คำนึงถึงสถานที่ด้วย เพราะปริมาณแสงที่ภาชนะของคุณจะรับหรือไม่ได้รับจะส่งผลต่อดอกไม้ที่อยู่ภายใน ดอกไม้บางชนิด เช่น กระวาน ซึ่งตอบสนองต่อร่มเงา หลายๆ

ดอกอาจชอบแสงแดดโดยตรง และนอกเหนือจากการระมัดระวังเกี่ยวกับแสงแดดที่ต้นไม้ของคุณได้รับ ให้พิจารณาว่าพวกมันสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืนหรือไม่ ตัวอย่างเช่น ต้นชะเอม เวอร์บีน่า และซัลเวียมักจะเข้ากันได้ดี และพวกมันต่างก็ชอบแสงแดดจัด ร้านดอกไม้แต่พืชอย่างมิ้นต์จำเป็นต้องมีภาชนะของตัวเอง เพราะมันกางออกและเข้ายึดครอง ซึ่งหมายความว่าหากคุณปลูกไว้ในดินเปิด มันก็จะกระจายไปเท่าที่คุณอนุญาต

สุดท้ายคุณต้องพิจารณาร้านดอกไม้วิธีที่ดีที่สุด

ในการดูแลสวนคอนเทนเนอร์ของคุณ ร้านขายดอกไม้มีสารอาหารและปุ๋ยที่หลากหลาย และร้านดอกไม้หลายแห่งผลิตขึ้นเองสำหรับไม้กระถาง มีตัวเลือกของเหลวและสเตคแข็งที่ค่อยๆ พังทลายลงในขณะที่รดน้ำต้นไม้ และทั้งคู่ก็มีประโยชน์ แน่นอนว่าการรดน้ำดอกไม้บ่อยแค่ไหนก็สร้างความแตกต่างได้เช่นกัน หากคุณเลือกพันธุ์ที่เจริญเติบโตภายใต้แสงแดดโดยตรง พวกมันอาจต้องรดน้ำวันละสองครั้งในช่วงที่ร้อนที่สุดของฤดูร้อน

ดอกไม้ที่ชอบร่มเงาจะไม่ต้องการน้ำมากกว่าวันละครั้ง ร้านดอกไม้สามารถข้ามวันไปได้ด้วยซ้ำ นี่คือจุดเริ่มต้นของการวิจัยอีกครั้งเพราะคุณจำเป็นต้องรู้ว่าดอกไม้ที่คุณเลือกต้องการอะไรเป็นพิเศษ หากคุณใช้ดินที่มีโพลีเมอร์ที่กักเก็บความชื้น คุณจะไม่ต้องกังวลกับการรดน้ำบ่อยๆ มากนัก ไม่ว่าคุณจะเลือกดอกไม้ชนิดใด ให้ใช้ประโยชน์จากวัสดุที่ร้านขายดอกไม้ของคุณมีให้เต็มที่ ด้วยการดูแลที่เหมาะสม สวนคอนเทนเนอร์ของคุณจะเบ่งบาน