วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ขั้นตอนในการวางแผนการประชุมทางวิดีโอ

การประชุมทางวิดีโอเป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่มีประโยชน์ซึ่งนำผู้คนที่ใกล้ชิดจากทั่วทุกมุมโลก ความมหัศจรรย์ของการประชุมทางวิดีโอคือสามารถลบขอบเขตทั้งหมด วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ลดเวลาในการเดินทาง และค่าใช้จ่าย บริษัทและหน่วยวิจัยสามารถเลือกที่จะจัดการประชุมทางธุรกิจที่สำคัญตลอดจนโมดูลการฝึกอบรมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ราคา โดยใช้การประชุมทางวิดีโอขั้นตอนในการวางแผนการประชุมทางวิดีโอที่ประสบความสำเร็จนั้นง่ายมาก ก่อนอื่น

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับวันและเวลาโดยคำนึงถึงโซนเวลาและวันหยุดส่งการแจ้งเตือนไปยังทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการประชุมทางวิดีโอและยืนยันการเข้าร่วม วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ตัดสินใจเลือกรูปแบบการประชุมทางวิดีโอและทำงานได้อย่างราบรื่นโดยตรวจสอบว่าผู้เข้าร่วมทุกคนมีอุปกรณ์ที่จำเป็นหรือไม่ เมื่อเลือกสถานที่

เต้ารับไฟฟ้าที่เหมาะสม และรางเดินสายไฟหรือท่อร้อยสายไฟ

ให้คำนึงถึงคุณภาพเสียงและวิดีโอ ห้องควรเป็นแบบเรียบง่ายและหน้าต่างควรอยู่ด้านหลังระบบการประชุมทางวิดีโอหรือปิดด้วยมู่ลี่ เลือกการจัดที่นั่งที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากแง่มุมต่างๆวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เช่น เสียงสะท้อน ขอแนะนำให้ใช้เฟอร์นิเจอร์น้ำหนักเบาและห้องที่มีแสงสว่างเพียงพอพร้อมไฟฟลูออเรสเซนต์วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ถ้าผนังเป็นสีฟ้าก็เหมาะ ป้องกันห้องจากเสียงภายนอกให้มากที่สุดตรวจสอบว่าคุณมีการเชื่อมต่อเครือข่ายที่เหมาะสมหรือไม่ ควรเป็นบริการเครือข่ายดิจิทัล เช่น บริการ IP หรือ ISDN ปรึกษาตัวแทน VSGi ในพื้นที่ของคุณ คุณจะต้องเชื่อมต่อ Lan

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เต้ารับไฟฟ้าที่เหมาะสม และรางเดินสายไฟหรือท่อร้อยสายไฟ จัดเตรียมอุปกรณ์ เช่น จอพลาสม่าที่สองขนาด 27 ถึง 60 นิ้ว เครื่องเล่น VCR หรือ DVD วิดีโอคอนเฟอเรนซ์กล้องบันทึกภาพ กล้องช่วย แล็บท็อป แผงควบคุมระบบสัมผัสแบบมีสายหรือไร้สาย เป็นต้น หากมีข้อสงสัยให้ช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเคล็ดลับทั่วไปสำหรับการประชุมทางวิดีโอคือขอให้ผู้เข้าร่วมนั่งอย่างน้อย 10-15 นาทีก่อนเริ่มการประชุม ส่งข้อความสั้นๆ ถึงวิทยากรทุกคนเกี่ยวกับวิธีการพูด/นำเสนอสไลด์ในการประชุมทางวิดีโอ ค. วางตำแหน่งกล้องเพื่อให้ผู้เข้าร่วมทั้งหมดอยู่ในสายตา ง

นำเสนอสไลด์และข้อมูล อภิปรายและอภิปรายปัญหาและโต้ตอบได้

ทุกคนต้องพูดตามปกติเช่นเดียวกับในการประชุมแบบเห็นหน้ากัน จะได้ไม่ต้องพูดดังๆ อี หลีกเลี่ยงการสับเท้าหรือกระดาษ ไมโครโฟนจะรับเสียงทั้งหมดแม้กระทั่งเสียงกระซิบระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ใช้มารยาทการประชุมตามปกติเวิลด์ไวด์เว็บได้เปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของโลกไปอย่างมาก ทุกวันนี้ การประชุมทางอิเล็กทรอนิกส์หรือการประชุมทางวิดีโอเป็นสถานที่ทั่วไป วิดีโอคอนเฟอเรนซ์และผู้เข้าร่วมสามารถอยู่ที่มุมใดก็ได้ของโลกแต่ยังอยู่

ในการประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ผู้เข้าร่วมสามารถแลกเปลี่ยนความคิด นำเสนอสไลด์และข้อมูล อภิปรายและอภิปรายปัญหาและโต้ตอบได้เช่นเดียวกับในการประชุมแบบเห็นหน้ากัน ผู้เข้าร่วมจะนั่งในสำนักงานของตนเองแทนห้องประชุม การประชุมทางวิดีโอได้กลายเป็นศิลปะด้วยคุณภาพเสียงและภาพที่ยอดเยี่ยมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และกระบวนการนี้ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของธุรกิจได้อย่างมากแล้วภาษามือล่ะคิดถึงความเป็นไปได้และใครจะช่วยได้บ้าง

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์
วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ราคา