โรงงานกระเป๋ากุญแจสำคัญในการสร้างกระเป๋าถือสุดหรู

โรงงานกระเป๋า

 

คุณจะสร้างกระเป๋าถือที่หรูหราได้อย่างไรลูกค้าหลายคนของเราคิดว่าการสร้างกระเป๋าหิ้วสุดหรูเป็นเพียงกรณีของการใช้จ่ายเงินจำนวนมากนี้เป็นสิ่งที่ผิดอย่างสมบูรณ์ฉันเคยเห็นกระเป๋าถือที่มีราคา 4 ปอนด์โรงงานกระเป๋าต่อถุงและดูแย่มาก โรงงานกระเป๋าฉันเคยเห็นกระเป๋าราคา 0.40 ปอนด์และดูน่าทึ่งมากกุญแจสำคัญในการสร้างกระเป๋าถือสุดหรู

คือการได้รับองค์ประกอบที่สมดุล โรงงานกระเป๋าแน่นอนว่ายิ่งใช้ไปมากเท่าไหร่ กระเป๋าก็จะยิ่งดูหรูหรามากขึ้นเท่านั้น แต่ไม่รับประกันส่วนที่สำคัญที่สุดในการสร้างกระเป๋าที่หรูหราคือกระดาษที่ใช้ โรงงานกระเป๋าควรเป็นกระดาษใยยาวที่ให้ความรู้สึกแน่นและแน่น กระดาษนี้ฉีกขาดยากและให้ความรู้สึกถึงวัสดุคุณภาพดีจริงๆการทิ้งกระดาษโดยไม่เคลือบจะทำให้กระเป๋าดูเป็นธรรมชาติ และนี่คือสิ่งที่แบรนด์หรูส่วนใหญ่ทำกับกระเป๋าหิ้ว พวกเขายังเพิ่มพื้นผิวให้กับกระดาษ

การเคลือบยังช่วยปกป้องกระเป๋าจากนิ้วสกปรก คราบไขมัน

แต่สิ่งนี้จะเพิ่มค่าใช้จ่ายเล็กน้อยหากคุณตัดสินใจที่จะเคลือบกระเป๋า โดยทั่วไปการเคลือบแบบด้านจะดูซับซ้อนกว่าการเคลือบแบบมัน การเคลือบยังช่วยปกป้องกระเป๋าจากนิ้วสกปรก คราบไขมัน และฝนอีกด้วย โรงงานกระเป๋าอย่างไรก็ตาม กระเป๋าใบนี้ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมขั้นตอนต่อไปในการสร้างกระเป๋าสุดหรูมีความสำคัญพอๆ กับกระดาษ โรงงานกระเป๋าการออกแบบหรือกราฟิก แบรนด์ส่วนใหญ่เลือกที่จะมีบางอย่างที่เรียบง่ายที่ด้านหน้าและด้านหลังกระเป๋า

นี่อาจดูดีมากแต่ก็ต่อเมื่อเทคนิคการพิมพ์พิเศษไปหน่อยเท่านั้นโรงงานกระเป๋า เพียงแค่พิมพ์โลโก้ที่ด้านหน้าและกระเป๋าก็อาจจะดูถูกเลยทีเดียวฉันมักจะแนะนำโลโก้นูนฟอยล์ซึ่งให้ความคมชัดที่ดีกับกระดาษของกระเป๋า โปรดใช้ความระมัดระวังเกี่ยวกับสีฟอยล์ที่คุณเลือก โรงงานกระเป๋าเนื่องจากกระดาษฟอยล์บางแผ่นอาจดูแวววาวและราคาถูก ซาตินหรือฟอยล์ด้านที่ดีที่สุดตอนนี้คุณมีกระเป๋าหิ้วที่สวยงาม ทำจากกระดาษที่สวยงามและมีโลโก้นูนที่ด้านหน้า

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทดสอบความยาวของด้ามจับก่อน

กระเป๋าถือเริ่มดูหรูหราและมีราคาไม่มากนักโรงงานกระเป๋า แต่นี่คือจุดที่แบรนด์และโรงงานที่ได้รับการแต่งตั้งหรือนักออกแบบจำนวนมากล้มเหลว ที่จับที่จับกระเป๋าต้องสะท้อนถึงคุณภาพของกระดาษ บ่อยครั้งที่เราเห็นกระเป๋าสวยๆ แต่มีหูหิ้วพลาสติกราคาถูกจริงๆ อย่าทำเช่นนี้ ให้ไปหาที่จับผ้าฝ้ายที่มีโรงงานผลิตกระเป๋าอยู่ข้างในแทน ซึ่งหมายความว่าด้ามจับมีความ

แข็งแรงและสามารถปิดผนึกด้วยความร้อนได้ โรงงานกระเป๋าตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทดสอบความยาวของด้ามจับก่อนทำการสั่งซื้อขั้นสุดท้ายสุดท้าย ให้นึกถึงวิธีการติดที่จับเข้ากับกระเป๋า ถ้ากระเป๋าถูกออกแบบมาให้ใส่ของที่ค่อนข้างเบาโรงงานกระเป๋า ให้เลือกร้อยหูหิ้วเข้ากับยอดเทิร์นโอเวอร์ ราคานี้แพงกว่าเล็กน้อย แต่ให้กระเป๋าใส่ของที่ดูเรียบง่ายและซับซ้อน สอบถามที่ https://www.billybag.co.th/