มาตรฐานของหน้ากากอนามัยในปัจจุบัน

ในช่วงที่มีการระบาดของไข้หวัดใหญ่ผู้คนมองหาวิธีที่จะอยู่อย่างปลอดภัย มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่ใช้ได้ผลและไม่ได้ผลหน้ากากอนามัยการล้างมือบ่อยๆ หน้ากากอนามัยและใช้เจลทำความสะอาดมือเป็นเพียงมาตรการป้องกันบางประการที่ผู้คนใช้เพื่อกำจัดเชื้อโรคออกจากร่างกายหน้ากากอนามัยวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงไข้หวัดใหญ่คือการหลีกเลี่ยงพื้นที่ส่วนกลางและสภาพแวดล้อมที่แออัดซึ่งไวรัสสามารถแพร่กระจายได้หน้ากากอนามัยอย่างไรก็ตาม

หน้ากากอนามัยไม่ใช่ทุกคนที่มีทางเลือกในการอยู่บ้านเพื่อรอ

การทำงานหน้ากากอนามัยการเรียนและการเดินทางนำเราไปสู่พื้นที่ต่างๆ เช่น เครื่องบิน โรงเรียน และศูนย์การค้า ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นพื้นที่เสี่ยงวิธีหนึ่งในการลดโอกาสในการติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่คือการสวมหน้ากาก ประสิทธิภาพของหน้ากากจะแตกต่างกันไปตามปัจจัยหลายประการรวมถึงวิธีการสวมใส่ประเภทที่คุณเลือก และการใช้เทคนิคการทิ้งอย่างเหมาะสมมีรูปแบบที่แตกต่างกันสองสามรูปแบบของมาสก์ที่ต้องพิจารณาหน้ากากอนามัยอย่างแรกคือหน้ากากที่อ่อนนุ่มและยืดหยุ่นซึ่งพันรอบศีรษะ ราคาเหล่านี้โดยทั่วไปมีราคาถูกและมาในปริมาณมากสิ่งเหล่านี้มักถูกเรียกว่าหน้ากากทางการแพทย์

หน้ากากอนามัยชนิดที่สองและมีราคาแพงกว่าคือแบบสวมเข้ารูปที่หล่อไว้ล่วงหน้าเพื่อให้พอดีกับใบหน้าเพื่อความกระชับพอดีหน้ากากอนามัยประเภทนี้ทำจากเส้นใยบาง ๆ ที่ทำงานเพื่อกรองอนุภาคที่เข้าไปเมื่อหายใจหน้ากากผ่าตัดมีจุดประสงค์เพื่อปกป้องแพทย์จากเมือกและของเหลวอื่น ๆ ที่ผู้ป่วยฉายขึ้นไปในอากาศ พวกเขาสามารถกรองอนุภาคขนาดเล็กส่วนใหญ่ได้หน้ากากอนามัยและมีประสิทธิภาพในการต่อต้านไวรัสไข้หวัดใหญ่หน้ากากอนามัยเพื่อให้ได้การป้องกันไวรัสไข้หวัดใหญ่ที่ดีที่สุดในหน้ากากระดับผู้บริโภคหน้ากากอนามัยให้มองหาหน้ากากที่มีระดับหรือสูงกว่า เครื่องหมายเป็นเครื่องหมายที่กำหนดโดยซึ่งจะบอกระดับการป้องกันที่คุณได้รับ

หน้ากากอนามัยเมื่อคุณมีหน้ากากแล้วสิ่งสำคัญ

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์คือต้องสวมหน้ากากอย่างถูกต้องเพื่อให้ทำงานได้ดีหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ใบหน้าแล้วมัดให้แน่น คุณไม่ต้องการรูหรือช่องว่างรอบขอบหน้ากากอนามัยช่องว่างใดๆ สามารถช่วยให้เชื้อโรคเข้าไปได้ง่าย เนื่องจากอากาศที่หายใจเข้าไปจะทะลุผ่านแผ่นกรองไปได้อย่างสมบูรณ์สวมหน้ากากเมื่อเข้าสู่สถานการณ์ใด ๆ กับคนหลายคน เก็บหน้ากากไว้จนกว่าคุณจะออกจากพื้นที่การถอดหน้ากากอาจทำให้ไวรัสเข้าไปด้านใน

ของวัสดุหน้ากากอนามัยทำให้คุณหายใจเข้าเมื่อใส่หน้ากากอีกครั้ง หากคุณกำลังดูแลผู้ป่วยอาจเป็นลูกของคุณคุณสามารถป้องกันตัวเองด้วยการสวมหน้ากากต่อหน้าพวกเขานอกจากนี้ให้สวมหน้ากากอนามัยหากคุณป่วยเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นติดโรคไม่ว่าคุณจะเลือกหน้ากากผ่าตัดหรือแบบอื่นๆ คุณจะสบายใจมากขึ้นเมื่ออยู่ท่ามกลางคนแปลกหน้า ไวรัสไข้หวัดใหญ่เป็นสิ่งที่น่ากลัวแต่ด้วยการใช้มาตรการป้องกันคุณสามารถป้องกันตัวเองและผู้อื่นได้

หน้ากากคาร์บอน
หน้ากากคาร์บอน คุณภาพ