การฉีดฟิลเลอร์ในระยะยาวเพื่อลดรอยพับของโพรงจมูก

การพับของ Nasolabial คือผิวหนังสองพับที่วิ่งจากด้านข้างของจมูกแต่ละข้างไปยังมุมปาก ฉีดฟิลเลอร์เป็นโครงหน้าตามธรรมชาติซึ่งเรียกกันทั่วไปว่าเส้นรอยยิ้มหรือเส้นเสียงหัวเราะ ฉีดฟิลเลอร์มันอาจจะค่อนข้างดี บางทีอาจเป็นแค่รอยย่นเล็กๆ หรือกลายเป็นรอยพับลึก จนดูเหมือนว่าผิวหนังด้านบนจะห้อยลงมาริ้วรอยบนใบหน้าเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกายวิภาคปกติของเรา และสามารถพัฒนาได้ทุกเพศทุกวัย และในความเป็นจริง

พวกเราหลายคนเติบโตขึ้นมาพร้อมกับเส้นหัวเราะเล็กน้อย ฉีดฟิลเลอร์แต่เมื่ออายุมากขึ้น รอยพับอาจดูลึกขึ้นเมื่อผิวของเราสูญเสีย ปริมาณเมื่อเราอายุมากขึ้นฉีดฟิลเลอร์ เราจะสูญเสียความยืดหยุ่นของผิวหนัง และกล้ามเนื้อใบหน้าของเราก็อ่อนลง ทำให้บริเวณนี้เป็นหนึ่งในสถานที่แรกๆ ที่จะหย่อนคล้อยการแสดงออกทางสีหน้าเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา และยิ่งการแสดงออกที่เราใช้เคลื่อนไหวมากขึ้นเมื่อเราพูด ยิ้มหรือหัวเราะ

ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วศัลยกรรมความงามการทำศัลยกรรมเสริม

โอกาสที่เส้นหัวเราะที่ลึกกว่าจะพัฒนาเมื่ออายุยังน้อยก็ยิ่งมีมากขึ้นฉีดฟิลเลอร์ ผู้คนมักรู้สึกว่าเส้นหัวเราะทำให้ใบหน้าดูอ่อนล้าหรือดูดึงดูด แต่เมื่อเส้นเหล่านี้เด่นชัดขึ้น จะกลายเป็นปัญหาฉีดฟิลเลอร์สำหรับบางคน การพับของ Nasolabial สามารถมีความโดดเด่นมากขึ้นในคนตั้งแต่อายุ 20 ปีมีหลายวิธีในการลดรอยพับของโพรงจมูก ตั้งแต่การรักษาเฉพาะที่ ไปจนถึงการดำเนินการที่รุกรานมากขึ้นครีมและเซรั่มการใช้ครีมและเซรั่มเฉพาะที่อาจเป็นวิธีแก้ปัญหา

ระยะสั้นเท่านั้น ครีมเหล่านี้ส่วนใหญ่มีส่วนผสมฉีดฟิลเลอร์ เช่น กรดไฮยาลูโรนิก ซึ่งช่วยเพิ่มวิธีรักษาความชุ่มชื้นของผิว เทรติโนอินซึ่งชะลอการสลายตัวของคอลลาเจนและผลัดเซลล์ผิวฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วศัลยกรรมความงามการทำศัลยกรรมเสริมความงามเป็นวิธีแก้ปัญหาที่มีราคาแพงแต่ในระยะยาวเพื่อลดรอยพับของโพรงจมูก เป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่รุกรานและไม่ใช่การตัดสินใจที่เบา การดึงหน้าสามารถลดเส้นเสียงหัวเราะได้

ฟิลเลอร์ผิวหนังสามารถนำปริมาณกลับคืนสู่บริเวณที่สูญเสียปริมาตร

เนื่องจากความกระชับของผิวทำให้รอยพับตื้นขึ้นและสังเกตเห็นได้น้อยลงฟิลเลอร์ผิวหนังฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นวิธีที่ไม่ผ่าตัดที่ได้ผลที่สุดในการรักษาเส้นเหล่านี้ ฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่ถาวรนำเสนอวิธีการรักษาที่ไม่รุกรานฉีดฟิลเลอร์และคุ้มค่าการลดน้ำหนักอาจทำให้รอยพับของโพรงจมูกรุนแรงขึ้นได้ เนื่องจากเส้นรอบปาก

ฉีดฟิลเลอร์ที่มองเห็นได้มักจะปรากฏขึ้นในคนที่ผอมกว่า ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาผิวหนังสามารถนำปริมาณกลับคืนสู่บริเวณที่สูญเสียปริมาตรได้สำเร็จ ส่วนใหญ่มักเป็นผลจากอายุ ซึ่งจะช่วยลดหรือขจัดรอยพับของโพรงจมูกได้อย่างมากฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งอาจทำให้ใบหน้าดูแก่และเหนื่อยมากขึ้นการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังช่วยยกและรักษาร่องแก้มซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเราอายุมากขึ้น ทำให้สูญเสียปริมาตรบริเวณแก้มและทำให้ใบหน้าดูอ่อนล้าหรือเหนื่อยล้า