ปั้มฟอลทำไมจำนวนผู้ติดตามถึงสำคัญ

ฉันควรโฆษณาธุรกิจของฉันบนโซเชียลมีเดียหรือไม่ นั่นเป็นคำถามที่ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากกำลังต่อสู้กับวันนี้ คำตอบคือ – มันขึ้นอยู่กับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขึ้นอยู่กับกลุ่มเป้าหมายและเป้าหมายทางการตลาดของคุณ ปั้มฟอลธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่สามารถได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์การโฆษณาบนโซเชียลมีเดียที่ออกแบบมาอย่างดี สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เหมาะสมกับฐานลูกค้าของคุณ

ปั้มฟอลมีข้อดีและข้อเสียและผู้คนใช้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน

ตัวอย่างเช่น ผู้ที่ใช้ LinkedIn เป็นประจำอาจไม่ได้ใช้งานปั้มฟอลและในทางกลับกัน นอกจากนี้ ตัวเลือกสำหรับการกำหนดเป้าหมายโฆษณาแบบชำระเงินจะแตกต่างกันไปในแต่ละแพลตฟอร์ม ดังนั้นอย่าทำผิดพลาดในการใช้กลยุทธ์การโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย “หนึ่งขนาดเหมาะกับทุกคน” ให้ศึกษาฐานลูกค้าของคุณเพื่อค้นหาว่าพวกเขาใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียใดและใช้งานอย่างไร จากนั้นค้นหาว่าการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเหล่านั้นเหมาะสมกับแผนการตลาดออนไลน์โดยรวมของคุณอย่างไร การโฆษณาบนปั้มฟอลเป็นวิธีที่ดีในการขยายฐานแฟนปั้มฟอลของคุณ

ในระหว่างกระบวนการตรวจสอบ หลายคนจะตรวจสอบหน้าปั้มฟอลของคุณ และเมื่อมีคนชอบ คุณบนปั้มฟอลช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณมีไลค์หลายร้อยรายการ และคู่แข่งของคุณมีเพียงไม่กี่โหล จะทำให้คุณดูเชื่อมโยงกันมากขึ้นและยึดติดกับชุมชนมากขึ้น ข้อดีอีกประการของปั้มฟอลคือช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้คนตามอายุ สถานะความสัมพันธ์ ความสนใจ หรือภูมิภาค อย่างไรก็ตาม พึงระลึกไว้เสมอว่าปั้มฟอลมีแนวโน้มที่จะเน้นความสัมพันธ์แบบเป็นกันเองและเป็นส่วนตัวมากกว่า

ผู้ใช้ปั้มฟอลไม่ต้องการหรือคาดหวังการขายอย่างหนัก

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้โฆษณาของคุณเรียบง่าย ทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการปั้มฟอลของคุณโดดเด่น และมีคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจน มีแนวโน้มที่จะดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเน้นข่าวสาร/เหตุการณ์ปัจจุบันมากขึ้น การดูแลจัดการเนื้อหาที่น่าสนใจเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่คุณเป็นผู้นำทางความคิด โฆษณา Twitter ช่วยให้คุณดึงความสนใจไปที่ความเป็นผู้นำทางความคิดและโปรโมตบัญชีของคุณไปยังผู้อื่นที่มีความสนใจคล้ายกัน คุณยังสามารถชำระเงินเพื่อโปรโมตทวีตเฉพาะให้กับผู้ที่ไม่ได้ติดตามคุณ ในปัจจุบัน ผู้คนไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณผ่านโฆษณา Twitter ได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการใช้ Twitter ร่วมกับปั้มฟอลมีเดียอื่นๆ จึงช่วยได้

สามารถสร้างรายได้มหาศาลจากการให้ผู้คนรีทวีตปั้มฟอลของคุณ สองประเด็นที่ต้องจดจำด้วย Twitter: ผู้คนจะติดตามคุณและโต้ตอบกับทวีตของคุณก็ต่อเมื่อข้อความเหล่านั้นน่าสนใจและมีความเกี่ยวข้อง และการโฆษณาบน Twitter จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย เว้นแต่ว่าคุณกำลังใช้บัญชีของคุณอยู่จริงๆ นี่อาจเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการโฆษณาแบบ B2B เนื่องจากผู้คนพร้อมที่จะทำธุรกิจมากขึ้นเมื่ออยู่บน ปั้มฟอล ราคาถูกนอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายบุคคลตามบริษัทที่พวกเขาทำงานด้วย ตำแหน่งงานเฉพาะ หรือตำแหน่ง

ปั้มฟอล