ถัง 1000 ลิตรที่ใช้ในเชิงอุตสาหกรรม

การซื้อเรือยอทช์ที่ใช้แล้วเก่าอาจมาพร้อมกับข้อกังวล ถัง 1000 ลิตรข้อบกพร่องเหล่านี้บางอย่างอาจเป็นเรื่องน่าตกใจในเชิงบวก อย่างไรก็ตาม การเข้าใจอย่างแท้จริงว่าการจัดซื้อเรือที่มีปัญหาถัง 1000 ลิตรอาจได้รับการแก้ไขในราคาไม่แพงก็ยินดีไม่กี่สัปดาห์ก่อนถังจ่ายน้ำสแตนเลสขนาด 300 แกลลอนของเราเริ่มรั่ว ถัง 1000 ลิตรพบปัญหาครั้งแรกเมื่อเวลา 03.00 น. เนื่องจากปั๊มท้องเรือท้ายเรือยังคงทำงานอยู่ แม้ว่าจะยังไม่พบการรั่วไหลที่แท้จริง

แต่เรารู้ว่ามันอยู่ด้านบน เรือของเรามีอายุ 27 ปีคุณคาดหวังอะไร สิ่งต่าง ๆ ก็พังทลายลง ถัง 1000 ลิตร ทำการสืบสวนอย่างหนักกับถังอะลูมิเนียมสั่งทำพิเศษทั้งสองถัง และตัดสินใจว่าเราจะสั่งซื้อถังโพลีเอทิลีนขนาด 130 แกลลอน ถังโพลีเอทิลีนขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวและพลาสติกจะไม่สลายตัว เขาส่งไดอะแกรมให้กับร้านค้าปลีก ถัง 1000 ลิตรซึ่งเผยให้เห็นพื้นที่ที่จำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมด ผู้ค้าปลีกขอให้ผู้ผลิตส่งอีเมล

เนื่องจากขนาดของมัน ถังน้ำจืดจึงถูกใส่ลงในเรือลากอวนที่ใช้แล้ว

ถึงเราโดยตรงเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่ติดตั้งของเราถูกต้อง ถังเก็บน้ำมาถึงในอีกสองสามวันต่อมาถัง 1000 ลิตร และอุปกรณ์ทั้งหมดที่เราซื้อมาก็พอดีกับรูของโรงงานพอดีในที่สุดวันสำคัญก็มาถึง ถัง 1000 ลิตรเพื่อนร่วมทางและผู้สำรวจเรือที่ยอดเยี่ยมของเรา Mike Hagan จาก ถัง 1000 ลิตรอาสาช่วยเราทำงานขนาดมหึมานี้ เราเริ่มทำงานเวลา 09.00 น. เช้าวันเสาร์ ไมค์และไมค์ทำงานหนัก นาดีนกับฉันทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย พวกเขาใช้ Sawzall

เพื่อตัดถังสแตนเลสเพื่อให้เรานำออกจากเรือได้ เนื่องจากขนาดของมัน ถัง 1000 ลิตรจึงถูกใส่ลงในเรือลากอวนที่ใช้แล้วของเราก่อนที่จะมีการสร้างโครงสร้างพิเศษถัง 1000 ลิตรพวกมันบินผ่านใบมีดตัดโลหะประมาณสิบห้าใบ การตัดรถถังคันแรกใช้เวลาประมาณห้าชั่วโมง มันเป็นงานที่น่าเบื่อมาก พวกเขาตัดถังเก่าออกเป็นส่วนต่างๆ เสร็จแล้ว ฉันยืนยันว่าพวกเขาสวมถุงมือเพื่อไม่ให้บาดตัวเองบนขอบหยัก พวกเขายกแต่ละส่วนออกอย่างเป็นระบบ

ดังนั้นจึงไม่ยกยากเท่าถังสเตนเลสแบบเก่า รูที่เราสร้างขึ้นเองทั้งหมดถูกเจาะ

และวางไว้บนแท่นวางขั้นตอนต่อไปคือการสร้างปลอกใหม่สำหรับถังน้ำจืดใหม่เอี่ยมเพื่อนั่งและยึดไว้ถัง 1000 ลิตร ถังเก็บน้ำใหม่มีขนาดประมาณ 3/4 ของถังเก็บน้ำสแตนเลสแบบเก่า ไมค์ใช้ 2 x 4 และสร้างเฟรมที่ดีเพื่อให้อยู่ต่อไปได้ หลังจากนั้นก็ถึงเวลาวางถังน้ำใหม่ลงในที่อยู่อาศัยใหม่ ถังน้ำจืดใหม่ทำจากพลาสติก ดังนั้นจึงไม่ยกยากเท่าถังสเตนเลสแบบเก่า ถัง 1000 ลิตรรูที่เราสร้างขึ้นเองทั้งหมดถูกเจาะในตำแหน่งที่เหมาะสม ไมค์ของฉันทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมขั้นตอนต่อไปคือการต่อท่อใหม่เข้ากับถัง ถัง 1000 ลิตร ราคาถูกอ๊ะ เราซื้อท่อที่มีขนาดไม่ถูกต้อง ณ จุดนี้นาดีนและไมค์เลิก พวกเขาต้องการกลับบ้าน เป็นเวลาบ่ายแก่ๆ และเราทุกคนต่างก็เหนื่อยล้า