คู่มือการลงทุนเพื่อการลงทุนสำหรับผู้เริ่มต้น

คุณต้องการคู่มือการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ในเศรษฐกิจที่ยุ่งเหยิงและสภาพแวดล้อมการลงทุนที่ยากลำบากนี้ คุณจะต้องมีคำแนะนำที่ดีในการลงทุนสำหรับผู้เริ่มต้นเพื่อสำรวจผืนน้ำที่ขรุขระข้างหน้า การลงทุนไม่เคยยากหรือสับสนกว่านี้มาก่อน ถึงเวลาเรียนรู้วิธีลงทุนแล้ว และนี่คือวิธีดำเนินการ คุณจะต้องจัดการกับจักรวาลการลงทุน รวมถึงการลงทุนใดๆ ที่คุณอาจมีอยู่แล้ว ไม่ยากหากคุณมีคู่มือการลงทุนที่ดี เนื่องจากมีทางเลือกการลงทุนพื้นฐานเพียง 4 ทางเท่านั้น ประการที่สอง คุณจะต้องเรียนรู้วิธีลงทุนและรวบรวมกลยุทธ์การลงทุนที่ดีซึ่งจะใช้ได้ผลสำหรับคุณทั้งในช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี นั่นคือสิ่งที่คำแนะนำที่ดีสำหรับการลงทุนสำหรับผู้เริ่มต้นสามารถทำได้สำหรับคุณ

กล่าวอีกนัยหนึ่งการเรียนรู้วิธีลงทุนอย่างประสบความสำเร็จ

ในระยะยาวเป็นกระบวนการสองขั้นตอน ข้ามขั้นตอนที่หนึ่งแล้วคุณจะไม่เข้าใจขั้นตอนที่สอง หากไม่มีขั้นตอนที่สอง คุณจะไม่สามารถนำความรู้ด้านการลงทุนที่คุณได้เรียนรู้ในขั้นตอนที่หนึ่งไปปฏิบัติได้ ก่อนหน้านี้ฉันกล่าวว่าตอนนี้เป็นเวลาที่ยากลำบากในการลงทุน ตอนนี้ฉันจะสนับสนุนมันด้วยประสบการณ์การลงทุน 35 ปีของฉันในแง่ของทางเลือกการลงทุนขั้นพื้นฐาน 4 ทางเลือกสำหรับนักลงทุนทุกคน พิจารณาคู่มือการลงทุนฉบับย่อและการโทรปลุก การลงทุนสำหรับผู้เริ่มต้นไม่ใช่เรื่องง่ายในปัจจุบัน ทางเลือกการลงทุนพื้นฐาน 4 ทางเลือกของคุณ

การลงทุน

เรียงลำดับจากที่ปลอดภัยที่สุดไปยังความเสี่ยงที่สุด: การลงทุนที่ปลอดภัย พันธบัตร หุ้น และการลงทุนทางเลือก การลงทุนที่ปลอดภัย เช่น บัญชีธนาคารและกองทุนเงินจ่ายดอกเบี้ย และทุกวันนี้ก็ไม่ต้องจ่ายมาก คะแนนในช่วงปลายฤดูร้อนปี 2010: 1 ปี ซีดีที่น้อยกว่า 1% และเงินทุนน้อยกว่า 05% หรือหนึ่งในยี่สิบของ 1% นี่ไม่ใช่เรื่องปกติ และในความเป็นจริง น่ากลัวอย่างยิ่ง รัฐบาลแทบจะไม่สามารถผลักดันอัตราดอกเบี้ยให้ต่ำลงเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจเหมือนอย่างที่เคยทำในปีที่ผ่านมา เรากำลังมองที่อัตราดอกเบี้ยเป็นศูนย์ในตลาดเงินอยู่แล้ว

นักลงทุนทั่วไปกำลังย้ายเงินเข้าพันธบัตรในรูปแบบ

ตราสารหนี้ซึ่งไม่ใช่การลงทุนที่ปลอดภัยจริงๆ พูดง่ายๆ คือ เมื่ออัตราดอกเบี้ยสูงขึ้น มูลค่าของพันธบัตรจะลดลง นั่นคือข้อเท็จจริงในการลงทุนขั้นพื้นฐานที่คุณวางใจได้ – ความเสี่ยงจากอัตราดอกเบี้ย หากคุณเชื่อว่าอัตราดอกเบี้ยจะผันผวนเหมือนที่เคยมีมาและจะสูงขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ พันธบัตรไม่ใช่ทางเลือกในการลงทุนที่ดีนักในเวลานี้ โดยเหลือสองรายการและอีกสองรายการที่เหลือ เราย้ายไปสู่ตัวเลือกที่เสี่ยงกว่าที่เกี่ยวข้องกับการรับความเสี่ยงในการเป็นเจ้าของเพื่อที่จะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น คำแนะนำในการลงทุนสำหรับผู้เริ่มต้นสามารถชี้ให้เห็นว่าโดยเฉลี่ยในระยะยาว

หุ้นได้ผลตอบแทนประมาณ 10% ต่อปี ปัญหาคือในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา นักลงทุนโดยเฉลี่ยจะทำได้ดีกว่านี้ด้วยเงินของเขาหรือเธอในการลงทุน มีอะไรบ้างที่ปลอดภัยในธนาคาร และในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา การสูญเสียประมาณ 10% ต่อปีเป็นเรื่องปกติสำหรับกองทุนหุ้นที่นำเงินไปลงทุนให้กับนักลงทุนทั่วไปหลายล้านคน ความเชื่อมั่นของนักลงทุนในระบบเศรษฐกิจและตลาดหุ้นไม่สูงนัก เนื่องจากเงินหลายพันล้านดอลลาร์กำลังถูกดึงออกจากกองทุนหุ้นและย้ายไปที่อื่น (เช่น กองทุนพันธบัตรและกองทุนเงิน) เพื่อค้นหาความปลอดภัยที่มากขึ้น

สนใจเพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/loan-business