การสร้างสรรค์ผลงานของคุณด้วยระบบ IoT

อินเดียกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของนวัตกรรมและจะทำให้ปืนทุกตัวลุกโชติช่วงไปสู่รูปแบบดิจิทัลในการให้บริการแบบพลเมืองเป็นศูนย์กลาง หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการทดสอบวิสัยทัศน์ร่วมกันนี้คือการปรับช่องทางให้เกิดผลกำไรอย่างรอบคอบเพื่อปรับแต่งมาตรฐานการครองชีพของคนยากจนและคนจน เราเพียง แต่ต้องใส่ชุดของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันซึ่งแลกเปลี่ยนข้อมูลกับกันและกันลงในช่องสัญญาณ

IoT และสิทธิประโยชน์ของสิ่งอำนวยความสะดวกในเมืองจะสามารถเข้าถึงได้สำหรับทุกคน นี่คือจุดประสงค์ที่แนวคิดของ Internet of Things ทำหน้าที่ IoT ช่วยให้หน่วยข่าวกรองเป็นศูนย์กลางในการให้บริการผ่านเครือข่ายอุปกรณ์และเซนเซอร์ที่ได้รับการออกแบบอย่างแม่นยำเพื่ออำนวยความสะดวกในการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ใช้กับอุปกรณ์หรือระหว่างสองอุปกรณ์

ภาคบริการของอินเดียยังคงมีการพัฒนา IoT

และผลักดันให้เป็นเขตข้อมูลดิจิตอลจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการเข้าถึง IoT จะเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวโดยการตัดแต่งการพึ่งพาโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพอันฟุ่มเฟือยเพื่อให้บริการด้านการศึกษาสุขภาพและบริการทางการเงิน ความก้าวหน้าของรัฐบาลอินเดียในการกำกับดูแลแบบไร้กระดาษกำลังทำให้ไดรฟ์ของนวัตกรรมนี้สวยงามขึ้น การทำเป็นดิจิทัลกระบวนการอย่างเป็นทางการจะเร่งรัดการดำเนินการตามนโยบายด้วยการทำให้งานสั้น ๆ ของ สีแดง สิ่งต่างๆล่มสลายไปกับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่เข้าถึงทุกมุมและมุมของชนบท

มีความจำเป็นที่จะต้องจัดให้มีเครือข่ายไร้รอยต่อกับ IoT และวิธีเก็บเกี่ยวคนได้รับการศึกษาและจัดการการเงินของพวกเขาจะได้รับการปฏิวัติตลอดไป อินเดียในชนบทสามารถได้รับประโยชน์จากผลกระทบที่เกิดขึ้นจากเศรษฐกิจดิจิทัลที่รุ่งเรืองของประเทศผ่านการเชื่อมต่อที่ชาญฉลาดของอุปกรณ์ IoT สามารถเจาะอุตสาหกรรมของเรากระท่อมและเปิดประตูสำหรับผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นหรือแบบดั้งเดิมโดยการเชื่อมโยงไปยังอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซของเรา

IoT มีความเกี่ยวข้องอย่างมากสำหรับระบบนิเวศ

ในชนบทของเราซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากแผนการสำคัญเช่น ซึ่งพยายามผลักดันขอบเขตของการรวมกลุ่มทางการเงินด้วยการทำให้บริการทางการเงินขั้นพื้นฐานเป็นรูปธรรมสำหรับคนยากจนที่ยากจนที่สุด การเปิดบัญชีธนาคารเป็นสิ่งหนึ่ง แต่เพื่อให้การเข้าใช้งานแต่ละครั้งโดยส่วนตัวโดยไม่ยุ่งยากเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายเป็นสิ่งที่ IoT สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ขณะนี้ธนาคารกำลังปูทางสำหรับนักธุรกิจที่เดินทางไปยังพื้นที่ห่างไกลเพื่อให้ประชาชนสามารถใช้บริการด้านการธนาคารขั้นพื้นฐานผ่านอุปกรณ์สมาร์ทเช่นเครื่องเอทีเอ็มเคลื่อนที่หรือเครื่องอ่านบัตรได้

อุปกรณ์เหล่านี้เชื่อมต่อกับสำนักงานด้านหลังของธนาคาร Internet of Things  เน้นการสื่อสารระหว่างบุคคลอย่างชาญฉลาดกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นประโยชน์บนเครือข่ายสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เชื่อมต่อกันตั้งแต่ความสะดวกสบายของบ้าน ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการย้ายถิ่นในเมืองสู่เมืองที่มีน้ำท่วมเขตเมืองที่มีสลัมที่ทำงานไม่ดี