เคล็ดลับที่ดีสำหรับการตั้งชื่อลูก

เราควรตั้งชื่อเด็กแรกเกิดของเราอย่างไร?

ไม่ว่าจะเป็นเด็กแรกหรือเด็กโหลที่คุณและคู่สมรสของคุณวางแผนที่จะมีเป็นคำถามที่พบบ่อยที่สุดของพ่อแม่ที่คาดหวังเมื่อพวกเขาตระหนักว่าพวกเขากำลังจะมีลูก บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยผู้ปกครองเร็ว ๆ นี้ในการตั้งชื่อลูกที่เหมาะกับทารกแรกเกิดที่มีค่าของพวกเขาด้วยความขยันหมั่นเพียรบิดามารดาทั้งสองจึงสามารถหาชื่อที่จะแสดงถึงเอกลักษณ์ของบุตรหลานของตนและมอบมรดกทางวัฒนธรรมที่พ่อแม่ต้องการสำหรับคนรุ่นใหม่ของพวกเขา

ดังนั้นคุณจะหาชื่อที่เหมาะกับผู้ปกครองและเด็กในโลกที่มีข้อมูลจำนวนมากได้อย่างไร? วิธีที่ใช้กันมากที่สุดในการตั้งชื่อลูกมาจากแทบทุกชื่อหนังสือเด็กที่สามารถหยิบขึ้นมาจากร้านหนังสือในพื้นที่ของคุณหรือออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ต่างๆเช่น Barnes and Noble หรือ Amazon

มีตัวเลือกอื่น ๆ ที่พร้อมใช้งานเพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกชื่อทารกแรกเกิดของคุณ บางวิธีของการเลือกชื่อที่กล่าวถึงในภายหลังรวมถึง: ชื่อครอบครัวที่มีอยู่ (ลำดับวงศ์ตระกูล) ชื่อทางศาสนาหรือจิตวิญญาณผสมและจับคู่ชื่อ วัฒนธรรมป๊อปและ / หรือสังคมท้องถิ่นและระดับชาติเป็นรากฐานของชื่อ

ใช้คำที่มีความหมาย

ก่อนที่จะเลือกชื่อโปรดระลึกถึงอนาคตในปัจจุบันของคุณและบุตรหลานของคุณ เมื่อเลือกชื่อโปรดจำไว้ว่าเด็กคนอื่น ๆ อาจโหดร้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กที่มีชื่อหรือชื่อที่ไม่ค่อยลงตัวซึ่งสามารถสัมผัสกับคำอื่น ๆ ที่ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เด็กแต่ละคนควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด พยายามจดจำสิ่งที่มันเป็นเหมือนการเติบโตขึ้นมาได้ยินว่าเด็กโหดร้ายสามารถเป็นหนึ่งในอีก

ชื่อครอบครัว

บ่อยครั้งที่การเรียนรู้เรื่องแรกของการตั้งครรภ์ของคุณคนแรกที่คุณบอกคือครอบครัวและเพื่อนสนิทของคุณ เมื่อพิจารณาชื่อใหม่สำหรับชื่อลูกน้อยของคุณมักจะได้รับการพิจารณา การตั้งชื่อลูกหลังจากที่ครอบครัวหรือเพื่อนสนิทเป็นวิธีที่มีเกียรติในการเลือกชื่อ บางครั้งแม้ว่าคุณต้องการมีชื่อครอบครัว แต่ไม่ต้องการใช้ที่คุ้นเคยกับคุณ แล้วล่ะ? คุณสามารถเปลี่ยนเป็นลำดับวงศ์ตระกูลของคุณเพื่อหาชื่อพิเศษสำหรับคุณเด็กทารกหรือเด็กชาย