กระเบื้องยางลายไม้และการเลือกพื้นที่มีทั้งประโยชน์ใช้สอยและสวยงาม

พื้นมีบทบาทสำคัญในรูปลักษณ์ของห้องหรือพื้นที่ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องน้ำ ยิม หรือสนามเด็กเล่น เนื่องจากเป็นองค์ประกอบที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่สังเกตเห็นเมื่อเข้าสู่พื้นที่กระเบื้องยางลายไม้ พื้นจึงสร้างผลกระทบทันที ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องเลือกพื้นที่มีทั้งประโยชน์ใช้สอยและสวยงาม การดูแลพื้นเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นก็มีความสำคัญไม่แพ้กันกระเบื้องยางลายไม้สำหรับการติดตั้งพื้นในเชิงพาณิชย์ พื้นยางเป็นทางเลือกที่ดีทนทาน

กระเบื้องยางลายไม้พอที่จะทนต่อการลงโทษที่หนักหน่วงที่สุด แต่มีสีสัน มั่นคง อบอุ่น และสวยงาม มีพื้นผิวหลากหลายตั้งแต่เนื้อเนียนเรียบไปจนถึงทนทานและมีคุณสมบัติกันลื่นที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยดูดซับแรงกระแทกและเสียงได้ดีกว่าพื้นผิวอื่นๆ เช่น พื้นไวนิลหรือเสื่อน้ำมันตัวเลือกพื้นยางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประเภทหนึ่งคือการประสานพื้นกระเบื้องยางเนื่องจากมีความเก่งกาจและหลากหลายฟังก์ชั่น กระเบื้องยางลายไม้ที่ประสานกันนั้นดูดซับ

สำหรับพื้นที่ของคุณหมุดเชื่อมต่อพลาสติกค้อนยางมีดเอนกประสงค์

แรงกระแทกและทนทาน ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับโรงยิมและสนามเด็กเล่นในเชิงพาณิชย์ กระเบื้องยางสามารถใช้กับลานสเก็ตน้ำแข็งได้ เนื่องจากมีความสามารถในการระบายน้ำที่ดีเยี่ยมการติดตั้งกระเบื้องยางที่เชื่อมต่อกันนั้นไม่ยากนักกระเบื้องยางลายไม้และสามารถจัดการได้โดย DIY-er ที่กระตือรือร้นหากพวกเขาสามารถจัดการน้ำหนักของกระเบื้องยางแผ่นเดียวได้ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการติดตั้งกระเบื้องยางประสานกันใน 12 ขั้นตอนง่ายๆกระเบื้องยางลายไม้เครื่องมือและวัสดุที่จำเป็นกระเบื้องประสานคุณสามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นยางที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ในปริมาณ

กระเบื้องยางลายไม้ที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ของคุณหมุดเชื่อมต่อพลาสติกค้อนยางมีดเอนกประสงค์ขอบตรง เช่น ไม้บรรทัด สี่เหลี่ยมของช่างไม้ชอล์กการตระเตรียมพื้นผิวทุกประเภท เช่น คอนกรีต ยางมะตอย ไม้ กระเบื้องยางลายไม้และสิ่งสกปรกอัดแน่น เป็นที่ยอมรับสำหรับกระเบื้องยาง คุณเพียงแค่ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นย่อยมีโครงสร้างที่ดีและมีระดับค่อนข้างดีเป็นการดีที่สุดที่จะใช้เครื่องดูดฝุ่นเพื่อขจัดฝุ่น สิ่งสกปรก และเศษซากอื่นๆ บนพื้นด้านล่าง หากไม่มีเครื่องดูดฝุ่น ให้ใช้ไม้กวาดและขจัดสิ่งแปลกปลอมออกให้หมดอย่างดีที่สุดถัดไป ให้ถูพื้นด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ เพื่อขจัดน้ำมัน

สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าการติดตั้งจะราบรื่นและได้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอสำหรับบางคน

จารบี และสารที่ขัดขวางการติดตั้ง ปล่อยให้พื้นของคุณแห้งสนิทก่อนติดตั้งกระเบื้องนำบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดออกจากกระเบื้องที่ประสานกันของพื้นยางกระเบื้องยางลายไม้ และวางไว้บนพื้นผิวย่อยที่สะอาด 24 ชั่วโมงก่อนการติดตั้ง ซึ่งจะทำให้กระเบื้องสามารถปรับให้เข้ากับสภาพโดยรอบของพื้นที่ รวมทั้งระดับอุณหภูมิและความชื้น

สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าการติดตั้งจะราบรื่นและได้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอสำหรับบางคนกลิ่นแรงของกระเบื้องยางใหม่อาจสร้างความรำคาญใจได้ เพื่อลดกลิ่น กระเบื้องยางลายไม้ คลิ๊กล็อคให้เช็ดกระเบื้องด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ แล้วผึ่งลมออกโดยวางไว้ในที่โล่งแจ้งสักสองสามชั่วโมงการติดตั้งหลังจากเตรียมสถานที่ติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้และปูกระเบื้องยางอย่างเหมาะสมแล้ว ให้ทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อติดตั้งพื้นยางของคุณอย่างเหมาะสมในเวลาไม่นาน https://www.iddecoration.com/