การเอาท์ซอร์ส SEO ของคุณ Vs การเพิ่มประสิทธิภาพด้วยตนเอง

บริษัทที่จัดตั้งขึ้นหลายแห่งกลัวการว่าจ้าง SEO จากภายนอก เพราะพวกเขาคิดว่ากระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพจะเป็นอันตรายต่อความเป็นส่วนตัวของพวกเขา นอกจากนี้ พวกเขาเชื่อว่าบริษัทภายนอกอาจเป็นภัยคุกคามต่อความลับของบริษัท นั่นคือเหตุผลที่บางบริษัทเลือกที่จะทำ SEO ด้วยตนเองเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ความลับของพวกเขารั่วไหลหรือถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคู่แข่ง

การทำ SEO ด้วยตัวเองนั้นมีราคาถูกกว่าการจ้างโปรเจ็กต์ SEO ให้กับผู้ที่เชี่ยวชาญในสาขานี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ ด้วยขั้นตอนนี้ คุณไม่จำเป็นต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญที่มีค่าใช้จ่ายสูง เพราะคุณมีผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีในบริษัทของคุณ (ที่มีทักษะด้าน SEO เพียงเล็กน้อยในการจัดการกับการเพิ่มประสิทธิภาพของคุณ) ในการทำงาน อย่างไรก็ตาม กระบวนการราคาถูกนี้ขาดขั้นตอนพิเศษในการเพิ่มประสิทธิภาพปกติ (การวิจัยคำหลัก การสร้างลิงก์ที่เหมาะสม การเขียนเนื้อหาบทความ) ทำให้ไม่มีประสิทธิภาพและไม่เหมาะสม

การขายต่อตามกระแสนิยม การทำ SEO ด้วยตัวเอง และสาเหตุที่บริษัทในสหรัฐฯ กลัวการจ้าง SEO จากภายนอก

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพภายในองค์กรนั้นดีพอๆ กับผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO อย่างไรก็ตาม เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพภายในองค์กรเหล่านี้ไม่มีความสามารถเต็มที่ในการเลียนแบบทักษะของผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท SEO แม้ว่าพวกเขาจะจัดการการจัดอันดับทางกายภาพของเว็บไซต์ได้ดี (DA, PR) แต่พวกเขาก็ยังขาดชื่อเสียงทางออนไลน์ที่เป็นแบบอย่าง (เราทุกคนรู้ว่าการจัดอันดับทางกายภาพ เช่น อำนาจของโดเมน อันดับของหน้า และตำแหน่งเครื่องมือค้นหาล้วนไม่มีประโยชน์หากไม่มีระบบออนไลน์ที่ดี ชื่อเสียง). ยิ่งไปกว่านั้น ชื่อเสียงทางออนไลน์นั้นเกิดขึ้นได้จากการทำ SEO ที่มุ่งเน้นและไม่มีการแบ่งแยกเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่บางบริษัทที่เลือกการย้ายที่ประหยัดนี้จ้างคนจากอุตสาหกรรม SEO หรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในสาขานี้

ธุรกิจขายต่อ SEO ไม่ใช่ความลับอีกต่อไปสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกา พวกเขาทราบดีอยู่แล้วว่าตัวแทน SEO บางรายที่ตระเวนไปตามท้องถนนและเคาะประตูร้าน ส่งข้อความทางอีเมลและโน้มน้าวเจ้าของผ่านทางโทรศัพท์ เป็นเพียงผู้ค้าปลีก SEO เท่านั้นที่ได้รับบริการจากองค์กรธุรกิจระดับสูงที่เรียกว่าผู้ให้บริการ สิ่งเดียวที่ยังคงเป็นความลับสำหรับพวกเขาคือผู้ให้บริการของผู้ค้าปลีกเหล่านี้คือใคร นอกจากนี้ แฟชั่นของผู้ค้าปลีกรายนี้ได้สร้างสัญญาณเตือนภัยเพิ่มเติมให้กับเจ้าของธุรกิจ การเอาท์ซอร์ส SEO (ซึ่งหมายถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจออนไลน์ของพวกเขา) กับเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพที่ไม่รู้จักทำให้เกิดความสงสัยและความกลัว การทำ SEO ด้วยตัวเองนั้นปลอดภัยกว่าสำหรับพวกเขาในแง่ของการเก็บความลับของบริษัทที่ซ่อนอยู่ภายในสถานที่ของตนเอง

ไม่มีทางรู้ว่าผู้ให้บริการของบริษัทเหล่านี้คือใคร เพราะพวกเขาถูกผูกมัดโดยข้อตกลงที่เรียกว่าWhite Label SEOซึ่งห้ามไม่ให้พวกเขาเปิดเผยชื่อแบ็กเอนด์ อย่างไรก็ตาม เป็นสิทธิพิเศษของคุณในฐานะลูกค้าที่จะทราบเกี่ยวกับทักษะและความสามารถในการเปิดตัวและจัดการแคมเปญ SEO ที่มีประสิทธิภาพ บริษัทต่างๆ สามารถขอพอร์ตโฟลิโอที่จัดตั้งขึ้นและถูกต้อง (เว็บไซต์ที่ปรับให้ใช้งานได้จริงและไม่ใช่แค่ URL ที่เขียนขึ้นจากกาแลคซีที่ไม่รู้จัก) และกระบวนการปรับให้เหมาะสมแบบสดอย่างเป็นระบบที่อธิบายถึงความสำคัญและรายละเอียดของแต่ละกระบวนการและคำศัพท์ เพื่อให้ทราบถึงความสามารถเหนือผู้ให้บริการรายอื่น หรือแม้กระทั่ง SEO ด้วยตนเอง

พูดอย่างมืออาชีพ การว่าจ้างบริษัท SEO ที่มีประสบการณ์ เชื่อถือได้ และมีความสามารถนั้นดีกว่าการทำ SEO ด้วยตนเองในราคาถูก การบรรลุผลสำเร็จด้าน SEO อย่างเต็มรูปแบบและสมบูรณ์แบบนั้นเกิดขึ้นได้ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพที่มุ่งเน้นเท่านั้น ซึ่งวิธีการทำ SEO ด้วยตัวเองแบบกระบวนการไม่สามารถให้ได้ https://www.thansettakij.com/pr-news/social-biz/547222