การดูดไขมันสามารถนำมาฉีดไขมันหน้าให้ดูหน้าเด็กและลดริ้วรอยได้

หากต้นขาที่มีรอยบุ๋ม ไขมันส่วนเกินบริเวณรอบเอว หรือปอนด์ที่ดื้อรั้นอยู่สองสามปอนด์รอบๆ สะโพก

ทำให้คุณดูดีที่สุดไม่ได้ คุณอาจยังไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดในตอนนี้  ฉีดไขมันหน้า การดูดไขมันด้วยสารเคมีเป็นหนึ่งในวิธีการกำจัดไขมันหลายวิธีที่นำเสนอในการประชุมประจำปีของสมาคมศัลยแพทย์พลาสติกแห่งอเมริกาในปี 2549 และยังคงอยู่ระหว่างการทดลองทางคลินิกและการทดสอบหลายครั้งเพื่อพิจารณาว่ากระบวนการที่ไม่ผ่าตัดนี้สามารถช่วยละลายเซลล์ไขมันส่วนเกินออกไปได้จริงหรือไม่ อาจเป็นทางเลือกแทนการดูดไขมันด้วยการผ่าตัดและขั้นตอนการกำจัดเซลลูไลท์และไขมันอื่นๆ ที่มักมีผลข้างเคียงหลายประการ

การดูดไขมันและนำมาเติมบนใบหน้าทำให้หน้าเด็ก

การดูดไขมันด้วยสารเคมีเป็นวิธีพิเศษในการทำลายเนื้อเยื่อไขมัน ฉีดไขมันหน้า รีวิว และเกี่ยวข้องกับการฉีดผิวด้วยเอนไซม์คอลลาเจนเนสที่ช่วยสลายเส้นใยคอลลาเจนในร่างกาย แม้ว่าการทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าหลายๆ อย่างจะช่วยกระตุ้นระดับคอลลาเจนและส่งเสริมการผลิตเซลล์ไขมันที่แข็งแรง การรักษาร่างกายที่เกี่ยวข้องกับการแกะสลักและปรับสีตามร่างกายต้องการการกำจัดสารธรรมชาตินี้

  • คอลลาเจนเนสช่วยสลายเนื้อเยื่อเส้นใยและละลายเซลล์ไขมัน ร่างกายสามารถกำจัดของเสียส่วนเกินผ่านรูขุมขนและระบบกำจัด หลังจากการรักษาเสร็จสิ้น ผู้ป่วยสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นผิวที่เรียบเนียนขึ้น นุ่มขึ้น และกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • การดูดไขมันด้วยสารเคมีกับการรักษาลดเซลลูไลท์แบบไม่ผ่าตัดอื่นๆ

เนื่องจากการฉีดเคมีบำบัดช่วยสลายเนื้อเยื่อของร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ จึงอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการนวดหรือการพอกตัวที่พยายามรักษาเซลลูไลท์

ทรีทเมนต์ลดเซลลูไลท์แบบไม่ผ่าตัดในปัจจุบันจำนวนมากใช้การบำบัดด้วยคลื่นความร้อน เทคนิคการนวดที่เข้มข้น และแม้แต่วารีบำบัดเพื่อเพิ่มการไหลเวียนทั่วเนื้อเยื่อของร่างกายและกระตุ้นการสลายตัวของเซลล์ไขมันที่เก็บไว้ ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี  แม้ว่าสิ่งเหล่านี้บางส่วนสามารถปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของผิวได้ชั่วคราว แต่มีเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงชั้นลึกของผิวหนังเพื่อขจัดคราบไขมันได้อย่างสมบูรณ์ การดูดไขมันด้วยสารเคมีเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับโซลูชันที่ไม่ใช่การผ่าตัดที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน เช่น ทรีทเมนต์เซลลูไลท์แบบซินเนอร์จี้ หรือแม้แต่การพอกตัวที่สปา