ตัวเลขในฮวงจุ้ยและเบอร์มงคล 8

มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับฮวงจุ้ยกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในกรุงปักกิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญลักษณ์และความหมายของตัวเลข เป็นเรื่องน่าสนใจที่ได้ยินผู้แพร่ภาพกระจายเสียงชาวตะวันตกอ้างถึงเลขนำโชค “8” ซ้ำๆ เรามาพูดถึงเลข 8 ในแง่ของฮวงจุ้ยกันดีกว่า ปัจจุบันเราอยู่ในสิ่งที่เรียกว่ารอบระยะเวลา 8 รอบ

เนื่องจากเราอยู่ในช่วง 8 ตัวเลข 9 และ 1 ก็มีพลังงานเพิ่มขึ้นเช่นกัน แง่มุมหนึ่งของการประเมินฮวงจุ้ยคือการวิเคราะห์ตัวเลขในแต่ละพื้นที่ของบ้านและปรับองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องให้กลมกลืนกัน

นี่เป็นปัจจัยหนึ่งของฮวงจุ้ยที่ฉันพูดถึงเสมอเมื่ออยู่ในการปรึกษาหารือ การรวมกันของเบอร์หรือตัวเลขขึ้นอยู่กับอะไร

ขึ้นอยู่กับปีที่สร้างบ้านและทิศทางเข็มทิศ ในเว็บไซต์ของฉันมีคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการอ่านเข็มทิศ (ดู คำแนะนำเกี่ยวกับ Feng Shui Compass ) สิ่งเหล่านี้ถือเป็นตัวเลข “ถาวร” และเป็นส่วนหนึ่งของเมทริกซ์พลังงานของบ้าน หากคุณสามารถให้การอ่านเข็มทิศแก่ฉันตามคำแนะนำที่ให้ไว้และปีที่สร้าง เราจะส่งรายงาน 1 หน้าที่กำหนดเองให้คุณเพื่อแนะนำว่าองค์ประกอบใดบ้างที่จะจับคู่ตัวเลขหรือเบอร์มงคลในพื้นที่ 8 แห่งบวกกับศูนย์กลางของบ้านคุณ ค่าใช้จ่ายคือ 10.00 ดอลลาร์

โดยสรุป เลขนำโชคเบอร์มงคล 8 ที่ถูกเน้นในสื่อกระแสหลักนั้นสัมพันธ์กับวัฏจักร 20 ปีปัจจุบัน ซึ่งเป็นที่รู้จักในแวดวงฮวงจุ้ยในสมัยที่ 8 ส่วนตะวันออกเฉียงเหนือของบ้านเป็นที่ที่ภูเขา 8 อาศัยอยู่ และการจัดวางฮวงจุ้ยของคุณควรมี วัตถุทางศิลปะและสำเนียงที่เป็นสีทอง แนวคิดคือคุณกำลังปลดล็อกทองคำจากภูเขา! เป็นปีเศรษฐกิจที่ท้าทายสำหรับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่อยู่อาศัย แต่ฉันต้องพูดโดยให้ความสนใจกับพื้นฐานของฮวงจุ้ยที่คุณสามารถเพิ่มเพื่อความมั่นคงและการสนับสนุนของคุณเองได้ หลายสิ่งที่ทรงพลังในชีวิตนั้นบอบบาง

MaryAnn Russell เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานสิ่งแวดล้อม กว่าทศวรรษที่ผ่านมา งานวิจัยและการปฏิบัติของเธอมุ่งเน้นที่ปัจจัยด้านฮวงจุ้ยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตของผู้คนอย่างแท้จริง

https://www.noblesim.com/home.php