วิธีการรับซื้อรถยนต์ ด้วยราคาที่เหมาะสมที่สุด

รับซื้อรถยนต์ การซื้อรถถือเป็นการซื้อที่สำคัญและเป็นงานที่น่ากลัว แต่การเปลี่ยนงานที่น่ากลัวนั้นเป็นเรื่องง่ายคุณควรเรียนรู้เคล็ดลับในการซื้อรถที่จำเป็น ตัดสินใจเลือกสิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่คุณยินดีจ่ายล่วงหน้าจะช่วยให้คุณประหยัดเงินมากขึ้นและทำให้คุณหลีกเลี่ยงความยุ่งยากและข้อผิดพลาดทั่วไปได้ ปฏิบัติตามกลยุทธ์ขั้นตอนที่5เพื่อจัดการรถที่ดีกว่า     5 ขั้นตอน สำหรับการรับซื้อรถยนต์ด้วยราคาที่เหมาะสมที่สุด

1.ตรวจสอบงบประมาณของคุณ การกำหนดงบประมาณเป็นก้าวแรกที่สำคัญที่คุณจะรับซื้อรถยนต์ งบประมาณจะช่วยให้คุณสามารถเลือกเฉพาะรถที่คุณสามารถจ่ายได้ดังนั้นติดงบประมาณของคุณและเลือกเฉพาะรถที่คุณสามารถจ่ายได้

2.เลือกเวลาที่เหมาะสม ในบางช่วงของปีจะมีสินค้าคงคลังรถจำนวนมากที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ในช่วงเวลาดังกล่าวคุณสามารถหาราคาที่น่าสนใจสิ่งจูงใจและข้อเสนอที่ดีขึ้นได้ เวลาที่ดีที่สุดอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปีและตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงเดือนตุลาคม ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะมองหาเวลาที่เหมาะสมที่สุดเมื่อคุณรับซื้อรถยนต์

3.วิจัยราคา ถ้าคุณต้องการประหยัดเงินมากเท่าที่จะทำได้เมื่อรับซื้อรถยนต์ราคารถวิจัย ตอนนี้คุณ จำกัด รถยนต์ที่ตกอยู่ในงบประมาณของคุณพยายามที่จะวิจัยราคาของรถยนต์เหล่านั้นโดยไปที่เว็บไซต์ออนไลน์เช่น Edmunds.com, Kelly Blue Book และ NADA เพื่อหาราคาของรถยนต์เหล่านั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเก็บรวบรวมคำพูดราคาเป็นจำนวนมากเท่าที่คุณสามารถเพื่อให้คุณสามารถแยกราคาเฉลี่ยสำหรับรถแต่ละคันที่คุณสนใจได้จำไว้ว่ารถยนต์มีราคาที่แตกต่างกัน แต่ราคาใบแจ้งหนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทราบเมื่อ เริ่มกระบวนการเจรจาต่อรอง

4.ทำสองรายการ รถ ใหม่และใช้แล้วมีข้อดีและข้อเสีย ตัวอย่างเช่นรถยนต์รุ่นใหม่มีคุณสมบัติใหม่ ๆ แต่ทันทีที่คุณ          รับซื้อรถยนต์จะมีการคิดค่าเสื่อมราคาในราคาสูงถึง 11% ถึง 15% ในทางกลับกันรถที่ใช้แล้วจะถือว่าเป็นสนามสำหรับข้อเสนอที่ดีที่สุดในราคาที่ดีตามเงื่อนไขของพวกเขา แต่อาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นหากคุณใช้เงินและอาจเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นสำหรับการบำรุงรักษา ลองพิจารณาสร้างรายการสองรายการในแต่ละชุดประกอบด้วยชุดของรถยนต์ที่คุณสนใจซื้อพร้อมกับราคาเฉลี่ยตามลำดับ

5.เลือกข้อกำหนดและโมเดลรถ ขณะนี้คุณมีสองรายการและชุดของรถยนต์ลองจัดระเบียบรายการของคุณแต่ละรายการตามข้อกำหนดและแบบจำลอง ตัวอย่างเช่นสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดในการรับซื้อรถยนต์ คุณต้องการชุดลากจูงกับรถหรือไม่ คุณต้องการรถใหญ่สำหรับครอบครัวของคุณหรือไม่ คุณต้องการรถประหยัดน้ำมันหรือไม่