วิธีจัดการกับเมาส์ปากกาที่ไม่ต้องการ

 

เมาส์ปากกาหนูเป็นตัวปัญหาเพราะมันทำลายบ้านของคุณเป็นพาหะของโรคติดเชื้อและกำจัดเองได้ยาก เราทุกคนอยากจะเชื่อว่าเราสามารถป้องกันไม่ให้หนูมาเยี่ยมบ้านของเราได้ ความจริงก็คือไม่ว่าบ้านของคุณจะถูกสุขอนามัยเพียงใดไม่ว่าจะมีการปิดกั้นทางเข้าและออกกี่ทางก็ตามและไม่ว่าจะดูแลมากแค่ไหนเพื่อป้องกันการโจมตีก็จะเกิดขึ้น ไม่ว่าเด็ก ๆ จะทำเศษคุกกี้หล่นโดยไม่ได้ตั้งใจหรือลืมจานไว้ในอ่างล้างจานหนูก็จะได้กลิ่นอาหารและวิ่งมา การเตรียมพร้อมและไม่กลัวเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่คุณต้องกำจัดบ้านของหนู จากนั้นคุณสามารถเริ่มวางแผนป้องกันการแพร่ระบาดได้

มีสามวิธีหลักในการกำจัดเมาส์ปากกา

ตัวเลือกที่มีมนุษยธรรมของคุณมีจำกัดแต่สามารถทำได้ กุญแจสำคัญในวิธีการเหล่านี้คือการปล่อยเมาส์ปากกาให้ห่างไกลจากสภาพแวดล้อมปัจจุบันของเขา หากความตายเป็นข้อความที่คุณต้องการส่งถึงเมาส์ปากกาตัวนี้มีสองตัวเลือกที่แตกต่างกันสแน็ป / ตบมือ / กับดักเหนียวหรือยาพิษ ข้อเสียมีตั้งแต่การมองเห็นหนูที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับกับดักเหนียวหัวขาดบนกับดักตบมือหรือเน่าเปื่อยในผนังของคุณหลังจากกินพิษเข้าไป ฉันรู้ว่ามันเป็นภาพกราฟิกเล็กน้อยและน่าหนักใจ แต่นี่คือข้อเท็จจริงที่คุณต้องเผชิญก่อนที่เมาส์หนึ่งตัวจะกลายเป็นยี่สิบตัว

มีข้อดีและข้อเสียสำหรับวิธีการกำจัดเมาส์ทั้งหมด เริ่มต้นด้วยการสำรวจวิธีพิษ ข้อได้เปรียบที่สำคัญคือคุณสามารถครอบคลุมพื้นได้มากในที่สุดคุณจะไปถึงตำแหน่งที่แน่นอนของเมาส์ปากกาของคุณ สิ่งนี้จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ต้องการและเมาส์จะไม่มีอยู่อีกต่อไป ข้อเสียที่สำคัญเริ่มต้นจากการที่คุณใช้ยาพิษซึ่งในที่สุดอาจถูกกลืนกินโดยสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ผู้รับที่ตั้งใจไว้ สัตว์เลี้ยงหรือเด็กที่ย่อยพิษอาจทำให้เกิดปัญหาทางการแพทย์ที่สำคัญ ข้อเสียที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือหนูจะยังมีชีวิตอยู่เมื่อได้รับพิษแล้วปล่อยให้เขากลับไปบ้านและตาย ส่วนที่แย่คือบ้านของเขาอาจเป็นตู้ของคุณ หนูเน่าไม่ใช่กลิ่นที่น่าพึงพอใจดังนั้นฉันจึงไม่คิดว่านั่นเป็นวิธีแก้ปัญหาสำหรับหนูในครัวเรือนมากนัก

เมาส์ปากกาคือกับดักมีสองกับดักที่สำคัญ

คนเหนียวและกับดัก กับดักจับทำให้เสียชีวิตทันที พวกมันทำงานโดยวางเหยื่อที่ปลายกับดักและเมาส์ปากกาก็ก้าวไปที่กับดักโดยปล่อยเข็มกลัดที่คล้องคอของเมาส์ปากกา ข้อดีของวิธีนี้คือหนูไม่ต้องทนทุกข์ทรมานและการตายของเขาจะเกิดขึ้นทันที ข้อเสียอย่างหนึ่งคือหนูมีความลับและสามารถขโมยเหยื่อโดยไม่ติดกับดัก คุณอาจพบว่าตัวเองอยู่ในการต่อสู้ประเภทแมวและเมาส์ กับดักเหนียวทำงานในลักษณะคล้ายกัน ข้อดีของกับดักเหนียวคือไม่มีทางที่หนูจะขโมยเหยื่อได้ นาทีที่เมาส์ก้าวไปยังกับดักที่พวกมันติดอยู่ นั่นเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญของกับดักเหนียว

เมาส์ปากกาที่ทุกข์ทรมานและยังมีชีวิตอยู่ออกจากบ้าน หากคุณต้องการลดความโหดร้ายคุณถูกปล่อยให้ฆ่าหนูด้วยตัวเอง การกำจัดไม่ใช่ทางเลือก หากคุณพยายามนำเมาส์ออกจากกับดักเหนียวคุณจะเห็นว่าสิ่งที่คุณทำคือการฉีกขาดออกจากกัน แน่นอนว่าวิธีการที่มีมนุษยธรรมเป็นวิธีที่ฉันอยากสนับสนุน วิธีนี้มีข้อเสียที่สำคัญสองประการ ต้องใช้การวางแผนและความพยายามในส่วนของคุณ นอกจากนี้คุณจะต้องปล่อยสัตว์ร้ายในสภาพแวดล้อมที่ห่างไกลพอที่พวกเขาจะจำเส้นทางเข้าบ้านของคุณไม่ได้อีก ข้อดีคือคุณใช้วิธีกำจัดเมาส์แบบไม่ตาย  สอบถามที่ https://xp-pen.co.th