ทัวร์ภูฏานเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่

ทัวร์ภูฏานดินแดนของมังกรผู้อ่อนน้อมถ่อมตนได้รับการระบุให้โลกเห็นด้วยชื่อไม่กี่ชื่อ เช่น แชงกรี-ลาแห่งสุดท้ายหรือ สถานที่สุดท้ายบนยอดโลก แม้ว่าชื่อนวนิยายจากยุคของมาร์โคโปโลคือบูตันชาวบ้านเลือกที่จะเรียกประเทศของตนว่าดรุกยูลหรือดินแดนแห่งมังกรสายฟ้าที่ไม่รุนแรง ภูฏานล้อมรอบอยู่บนตักของเทือกเขาหิมาลัย ให้ทัศนียภาพของภูเขาอันน่าทึ่ง ความน่าดึงดูดใจที่งดงามอย่างมหาศาล และสังคมที่โดดเด่นและมาตรฐานการครองชีพ คุณสามารถชมอารามที่สวยงามและวิจิตรงดงาม บ้านไม้แกะสลัก และงานฝีมือชั้นดีของภูฏาน

ทัวร์ภูฏานพร้อมเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในภูฏาน

การท่องเที่ยวในภูฏานมอบการเดินทางที่ยอดเยี่ยมไปยังภูฏาน ดินแดนแห่งมังกรสายฟ้าที่เกี่ยวข้องกับตัวแทนการท่องเที่ยวในภูฏาน ทัวร์ภูฏานทั้งหมดได้รับการออกแบบมาอย่างดีและดำเนินการด้วยความคารวะต่อมรดกทางธรรมชาติและศิลปะของภูฏาน และอำนวยความสะดวกให้กับประเทศทางจิตวิญญาณในเทือกเขาหิมาลัยแห่งนี้เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมโบราณในโลกร่วมสมัย ทิมพู เมืองหลวงของภูฏาน ตั้งอยู่ในหุบเขาซิลแวน บนเนินเขาริมแม่น้ำทิมพู 

ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจประการหนึ่งเกี่ยวกับเมืองนี้คือเมืองนี้เป็นเมืองหลวงแห่งเดียวของโลกที่ปราศจากสัญญาณไฟจราจร เมืองหลวงเป็นแหล่งเก็บขนบธรรมเนียมประเพณีของชาวภูฏาน ทัวร์ภูฏานอารยธรรมภูฏานเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมที่เก่าแก่ที่สุด ได้รับการคุ้มครองอย่างระมัดระวังที่สุด และอนุรักษ์ไว้อย่างดีในโลก สำหรับพลเมืองของภูฏานเข้าใจดีว่านอกเหนือจากวัฒนธรรมที่มีอายุหลายศตวรรษและค่านิยมที่เคารพและให้เกียรติแล้ว

ยังมีอย่างอื่นอีกเล็กน้อยที่พิเศษสำหรับประเทศเล็กๆ

ด้อยพัฒนาของพวกเขา ในข้อเสนอที่จะยกเลิกขนบธรรมเนียมเก่า ๆ ของพวกเขาจากการได้รับอิทธิพลจากตะวันตก รัฐบาลภูฏานได้กำหนดให้ทัวร์ภูฏานทุกคนต้องแต่งกายแบบเปิดโล่ง อย่างน้อยก็ควรที่จะคุ้นเคยกับประเทศใหม่ที่คุณกำลังเร่ร่อนอยู่บ้างเป็นอย่างน้อย การดูสถิติที่สำคัญและสำคัญของทัวร์ภูฏานอย่างรวดเร็วและข้อเท็จจริงจะทำให้คุณพร้อมสำหรับการเดินทางไปภูฏาน คุณจะพบบันทึกย่อเกี่ยวกับตำแหน่ง อุณหภูมิและสภาพอากาศของภูฏาน ที่พักในโรงแรม และบริการการเดินทาง ฯลฯ ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมและเตรียมพร้อม

ภูฏานเป็นประเทศที่ให้บริการนักเดินทางด้วยแพ็คเกจขนาดกะทัดรัด นอกเหนือจากความงดงามตระการตาแล้ว ภูฏานยังสร้างความสุขให้ผู้มาเยือนด้วยมรดก วัฒนธรรม วัดวาอาราม ผู้คนที่เป็นมิตร และประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ มันสอนวิถีชีวิตตามธรรมชาติและนำเสนอความสงบสุขและภูมิปัญญาเก่าแก่ มีสถานที่ดีๆ มากมายที่คุณสามารถเพิ่มลงในแพ็คเกจทัวร์ภูฏานของคุณได้ สถานที่เหล่านี้ขึ้นชื่อในเรื่องความสงบและความสงบที่หาไม่ได้จากความเร่งรีบและคึกคักของเมือง ในการสำรวจวัฒนธรรมของภูฏาน เราต้องไปที่จุดหมายปลายทางในช่วงเทศกาล