Relx และระบบของบุหรี่ฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อกันความชื้น

Crawlspaces มีความชื้นหรือไม่ relx ไม่มีช่องว่างในการรวบรวมข้อมูล มีหลายวิธีในการกันความชื้นออกจากพื้นที่คลาน แต่การอภิปรายจะเน้นที่แผงกั้นไอ สารหน่วงไอเป็นสิ่งจำเป็นในพื้นที่ใด ๆ ที่ต่ำกว่าเกรด relx มาดูกันว่าแผงกั้นไอคืออะไร ประเภทของแผงกั้นไอ และขั้นตอนการติดตั้งบ้านหลายหลังที่มีพื้นที่สำหรับรวบรวมข้อมูลไม่มีแผงกั้นไอน้ำติดตั้งบนดินเปล่า หากติดตั้งแล้ว หลายครั้งก็ติดตั้งไม่ถูกต้อง relx เจ้าของบ้านบางคนไม่เข้าใจแนวคิด

เรื่องแผงกั้นไอหรือสิ่งที่ทำ relx อะไรคือสิ่งกีดขวางทางไอกล่าวโดยย่อ relx ตัวหน่วงการแพร่ไอคือระบบที่ออกแบบมาเพื่อกันความชื้นและ/หรือกลิ่นไม่ให้เข้ามาในบ้าน ไม่ว่าสิ่งกีดขวางประเภทใด หน้าที่เดียวที่มีคือทำให้พื้นที่สำหรับรวบรวมข้อมูลแห้งและปราศจากกลิ่น นอกจากนี้ยังยับยั้ง relx การเจริญเติบโตของเชื้อรา ตงที่เน่าเปื่อย และความเสียหายจากความชื้นจำนวนมากวิธีที่ประหยัดที่สุดในการติดตั้งสิ่งกีดขวางคือการปูแผ่นพลาสติกคลุมพื้น

relx

การใช้แผ่นพลาสติกกับค้อนอัญชันเป็นวิธีที่ประหยัดที่สุด

พื้นที่รวบรวมข้อมูลทั้งหมดและปูด้วยก้อนกรวด เมื่อทำการติดตั้ง viz-queen แต่ละส่วนของแผ่นควรทับซ้อนกันประมาณ 6 ถึง 12 นิ้ว relx เมื่อติดตั้งบนเสาและผนัง ฝาครอบควรอยู่ที่ความสูง 6 ถึง 12 นิ้วของวัตถุด้วย relx ไม่ควรมีช่องว่างรอบ ๆ ท่าเทียบเรือหรือเมื่อติดตั้งกับผนัง หลังจากติดแผ่นแล้ว ควรติดตั้งกรวดถั่วให้ลึกไม่น้อยกว่า 6 นิ้วอุปสรรคไอมีสามประเภทหลักแผ่นพลาสติกที่มีกรวดถั่ว การห่อหุ้ม และคอนกรีต relx ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว

การใช้แผ่นพลาสติกกับค้อนอัญชันเป็นวิธีที่ประหยัดที่สุด แน่นอนว่ามีแนวโน้มที่จะติดตั้งอย่างไม่ถูกต้อง และในบางครั้งอาจมีคนรบกวนการติดตั้งโดยปล่อยให้มีช่องว่างอย่างน้อยหนึ่งส่วนชนิดที่สองของแผงกั้นไอคือการห่อหุ้มและถือเป็นวิธีการที่ดีกว่าแผ่นพลาสติกและก้อนกรวดมาก relx ที่นี่พื้นที่รวบรวมข้อมูลทั้งหมดถูกห่อหุ้มด้วยผ้าสำหรับงานหนัก relx รวมทั้งผนังด้วย ตะเข็บทั้งหมดถูกปิดผนึกด้วยวัสดุยาแนวพิเศษ ดังนั้นจะไม่มีช่องว่าง

การเพิ่มคอนกรีตด้วยตนเองผ่านรถเข็นล้อ จากนั้นจะเรียบออก

หากมีคนเข้าไปในพื้นที่รวบรวมข้อมูลและย้ายสิ่งกีดขวางสุดท้ายเป็นคอนกรีตบนพื้น relx ถือว่าเป็นระบบที่ดีที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุด และมีค่าใช้จ่ายสูงที่สุด หลังจากเตรียมพื้นอย่างเหมาะสมแล้ว คอนกรีตจะถูกติดตั้งโดยวิธีการทางกลหรือโดยการเพิ่มคอนกรีตด้วยตนเองผ่านรถเข็นล้อ จากนั้นจะเรียบออก relx infinity เช่นเดียวกับทางเท้าหรือทางรถวิ่งหากคุณมีพื้นที่สำหรับรวบรวมข้อมูลในบ้าน เป็นการดีที่สุดที่จะตรวจสอบว่ามีแผงกั้นไอน้ำที่ติดตั้งไว้อย่างเหมาะสมหรือไม่ หากไม่มีสิ่งใดติดตั้งไว้ก็ควรมี relx มันสามารถช่วยให้คุณประหยัดจากการซ่อมแซมที่มีราคาแพงลงที่ถนน

สนใจเพิ่มเติม https://www.kardinalstickstore.com/relx-infinity-product/