ใช้ฟิลเลอร์ เชียงรายผิวหนังแทนการผ่าตัดดึงหน้า

การผ่าตัดดึงหน้าเริ่มได้รับความนิยมน้อยลงในคลินิกศัลยกรรมความงามทั่วโลกในปัจจุบัน เนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ฟิลเลอร์ เชียงรายผิวหนังชนิดน้ำ ผู้ผลิตด้านการแพทย์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยมมากมายที่สามารถคืนความเรียบเนียน รูปทรง และความหมายของผิวบนใบหน้าของคุณได้ เช่นเดียวกับการศัลยกรรมดึงหน้าโดยไม่ต้องกลัวว่าจะต้องโดนมีดบาด มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้ฟิลเลอร์ เชียงรายผิวหนังได้รับความนิยมมากกว่าขั้นตอนการผ่าตัดจริงบนใบหน้า และฉันจะศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง

ฟิลเลอร์ เชียงรายผิวหนังไม่ใช่ขั้นตอนเดียวและเสร็จสิ้น

คุณต้องไปที่คลินิกแพทย์หลายครั้งและได้รับการฉีดหลายครั้ง คลินิกความงามส่วนใหญ่จะคิดตามปริมาณของเหลวที่คุณใช้ และค่าใช้จ่ายอาจแตกต่างกันไปตามประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ใช้และคลินิกที่คุณใช้ หลังจากฉีดเสร็จแล้ว และคุณพอใจกับรูปลักษณ์ของผิวหน้า คุณจะพบว่าคุณประหยัดสมุดเช็คจากต้นทุนรวมของการดึงหน้าทั้งหมด ไม่ทั้งหมดหรือไม่มีเลย ฟิลเลอร์ เชียงรายทางผิวหนัง คุณจะสามารถหยุดการฉีดได้ตลอดเวลาซึ่งแตกต่างจากการทำศัลยกรรมใบหน้า ถ้าคุณชอบผลลัพธ์ของการฉีดเพียงไม่กี่ครั้ง คุณสามารถหยุด ประหยัดเงิน และมีความสุขกับรูปลักษณ์ของคุณ

ต่างจากขั้นตอนการผ่าตัดการปรับโฉมของเหลวไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ฟิลเลอร์ เชียงรายไปหนึ่งปีหรือสองปีหลังจากที่คุณปรับโฉมของเหลวและผิวของคุณเริ่มสูญเสียความอ่อนเยาว์อีกครั้ง ทั้งหมดก็เพียงแค่ฉีด 2-3 ครั้งเพื่อให้กลับมา การฉีดเพียงไม่กี่ครั้งนั้นถูกกว่าการพยายามแก้ไขการผ่าตัดที่คุณรู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก เนื่องจากไม่มีการตัดหรือเย็บจริง ผิวของคุณจึงไม่ต้องการเวลามากในการฟื้นฟูจากการฉีดของคุณ

ฟิลเลอร์ เชียงรายใช้เวลาหนึ่งหรือสองสัปดาห์ในการรักษา

แม้ว่าจะมีความเจ็บปวดทันทีจากการฉีดของคุณ แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกไม่สบายมากนัก การฉีดผิวหนังให้ความรู้สึกเหมือนการฉีดอื่นๆ ที่คุณเคยสัมผัสมาก่อน ยกเว้นที่ใบหน้า การทำศัลยกรรมใบหน้าอาจเจ็บปวดมาก และการฟื้นตัวอาจทำให้รู้สึกไม่สบายอย่างมากภายในสองสามวันหลังจากทำหัตถการของคุณ ผู้สมัครที่ป่วยมากขึ้น: เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องอยู่ภายใต้การดมยาสลบ จึงมีผู้สมัครรับฟิลเลอร์ผิวหนังมากกว่าการผ่าตัดดึงหน้า

ในแต่ละปีผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ปฏิเสธการทำศัลยกรรมความงาม เนื่องจากสุขภาพร่างกายของพวกเขาทำให้พวกเขาตกอยู่ในอันตรายหากต้องเข้ารับการผ่าตัด ผู้ป่วยเกือบทั้งหมดที่ต้องการปรับปรุงผิวสามารถฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังได้ ทางเลือกสำหรับการเสริมริมฝีปากด้วยฟิลเลอร์ เชียงรายจำนวนหนึ่งเข้าสู่ตลาดในช่วงห้าหรือหกปีที่ผ่านมา แต่ควรสังเกตว่า การปลูกถ่ายริมฝีปากแบบฉีดไม่ได้ทั้งหมดจะเท่ากัน และบางชนิดก็อาจเป็นอันตรายได้ ซึ่งนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนในระยะยาว ศัลยแพทย์ความงามแนะนำเซสชั่นการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว