คำแนะนำในการเลือกรับจองทะเบียนรถ

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์หากคุณกำลังพิจารณาซื้อป้ายทะเบียน

ประการแรก คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถที่คุณต้องการแสดง รับจองทะเบียนรถ  ทะเบียนนั้นมีอายุที่เหมาะสม ซึ่งหมายความว่าถึงแม้คุณสามารถซื้อป้ายทะเบียนรถใดๆ ได้ แต่คุณต้องไม่พยายามทำให้รถดูใหม่กว่า

หากคุณกำลังซื้อจากตัวแทนจำหน่ายป้ายทะเบียนที่มีชื่อเสียง พวกเขาควรแจ้งให้คุณทราบโดยสมบูรณ์ ณ เวลาที่ซื้อ เนื่องจากไม่ค่อยมีการคืนเงินให้ พูดง่ายๆ ว่าป้ายทะเบียนที่มีตัว “P” ขึ้นต้นจะไม่สามารถโอนไปยังรถเคลือบ “K” ได้ แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูชัดเจน แต่ก็ไม่เสมอไป เราถูกถามอยู่บ่อยๆ ว่าทำแบบนี้ไหวไหม เพราะเป็นจานส่วนตัว ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้รถดูอ่อนกว่าวัย สิ่งที่คุณพูดความจริงก็คือคุณไม่สามารถทำเช่นนี้ได้

ด้วยกฎง่ายๆ เพียงข้อเดียว ตอนนี้คุณก็พร้อมที่จะตัดสินใจเลือกทะเบียนรถสวยพื่อปรับแต่งรถยนต์

จักรยานหรือรถตู้ในแบบของคุณ ไม่ต้องสงสัยเลย แผ่นป้ายทะเบียนส่วนตัว  รับจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือแผ่นที่มีชื่อย่อของเจ้าของ อาจเป็นเพราะนั่นคือทั้งหมดที่มีอยู่เมื่อการลงทะเบียนส่วนตัวเริ่มเป็นที่นิยมในยุคเจ็ดสิบ ชื่อย่ออาจดูน่าเบื่อสักหน่อย เว้นแต่ว่าจะมีการคิดนอกกรอบเล็กน้อยด้วยเช่นกัน ทำไมไม่เพิ่มอายุหรือวันเกิดของคุณ คิดเกี่ยวกับรถหรือรุ่นของรถ ขนาดเครื่องยนต์เช่นอะไร เพลต V8 และ V12 ดูดีในรถที่เหมาะสม จานที่ดูดีที่สุดบางแผ่นมีความหมายหลากหลายตามที่คุณจะเห็น

ดังนั้น แนวคิดน่าจะเริ่มต้นด้วยชื่อย่อ แล้วจึงเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยเพื่อปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคลมากยิ่งขึ้น ตัวอย่างง่ายๆ ก็คือของขวัญวันเกิดปีที่ 21 ของ Amy Victoria Lewis ที่เกิดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 1990

ให้​พิจารณา​ตัวเลือก​บาง​อย่าง. จานในอุดมคติคือ X21 AVL X ที่จุดเริ่มต้นหมายความว่าป้ายทะเบียนจะเหมาะสำหรับรถที่จดทะเบียน X หรือใหม่กว่า และ X จะแนะนำให้จูบ 21 หมายถึงอายุของเธอ และอักษรย่อของ AVL จะอยู่ที่ตอนท้าย สมบูรณ์แบบ. อีกทางหนึ่ง ถ้าเธอเกิดในปี 1990 ก็อาจรวมเลข 90 ไว้ในจานเพื่อแทนปีที่เธอเกิด อีกแนวคิดหนึ่งคือการใช้คำนำหน้า M และหมายเลข 17 เพื่อแสดงวันที่ 17 มีนาคม M17 AVL ดังนั้นคุณจะเห็นว่ามีป้ายทะเบียน รับจองทะเบียนรถยนต์ หลากหลายรูปแบบให้เลือก เพื่อทำให้ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลมีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้นhttps://www.facebook.com/Clubtabien