จิ๋มกระป๋องความนิยมที่เพิ่มขึ้นเพื่อเพิ่มประสบการณ์ในห้องนอน

บุคคลจำนวนมากขึ้นปล่อยให้ตัวเองมีการสนทนาเกี่ยวกับของเล่นทางเพศเพียงครั้งเดียว จิ๋มกระป๋องในขณะที่เซ็กส์ทอยส่วนใหญ่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงจิ๋มกระป๋อง แต่เซ็กส์ทอยสำหรับผู้ชายกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ลองมาดูกัน: ตราบใดที่เซ็กส์ทอยดำเนินไปผู้หญิงก็อยู่ในระดับแนวหน้ารอบ ๆ การเล่นของผู้ใหญ่

ตั้งแต่เครื่องสั่นไปจนถึงเครื่องกระตุ้นคลิตออรัลจิ๋มกระป๋อง ผู้หญิงคือกลุ่มเป้าหมายในการเล่นคนเดียวในห้องนอน ความจริงก็คือ มีตลาดของเล่นขนาดใหญ่และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ที่อุทิศให้กับผู้ชายและความสุขของพวกเขาเท่านั้นจิ๋มกระป๋องความสุขของต่อมลูกหมากหนึ่งในบริเวณที่บอบบางที่สุดในร่างกายของผู้ชายที่สามารถกระตุ้นและให้ความสุขทางเพศได้มหาศาลคือต่อมลูกหมาก ต่อมลูกหมากอยู่ใกล้ไส้ตรงและอาจส่งผลให้เกิดความตื่นตัว

เครื่องนวดต่อมลูกหมากเป็นของเล่นยอดนิยมสำหรับเล่นต่อมลูกหมาก

ในระดับที่มีนัยสำคัญเมื่อถูกกระตุ้น ด้วยเหตุนี้ เซ็กส์ทอยสำหรับผู้ชายจำนวนมากจึงได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อกระตุ้นต่อมลูกหมาก เครื่องนวดต่อมลูกหมากเป็นของเล่นยอดนิยมสำหรับเล่นต่อมลูกหมาก ของเล่นเหล่านี้วางอยู่ในไส้ตรงหรือสามารถถูไปตามต่อมลูกหมากเพื่อกระตุ้น “ป๊อป” จิ๋มกระป๋องพิเศษที่ช่วยให้การแข็งตัวและการถึงจุดสุดยอดยากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Aneros มีของเล่นหลากหลายประเภทเพื่อความสุขของต่อมลูกหมากจิ๋มกระป๋อง ของเล่นในไลน์นี้ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกสั่นสะเทือนซึ่งส่งผลให้ถึงจุดสุดยอดยากขึ้นการจำลองแบบทางช่องคลอด

มีของเล่นมากมายที่ทำเลียนแบบอวัยวะเพศชาย จิ๋มกระป๋องกลไกและของเล่นเหล่านี้สามารถใส่เข้าไปในร่างกายของผู้ชายหรือผู้หญิงเพื่อทำให้เกิดจุดสุดยอดหรือความสุขทางเพศอื่นๆ มีอะไรให้ผู้ชายที่ต้องการของเล่นจำลองช่องคลอดบ้าง? Fleshlight เป็นของเล่นที่สร้างขึ้นเพื่อให้ดูเหมือนช่องคลอดของผู้หญิงจิ๋มกระป๋อง ด้านบนของของเล่นจำลองพื้นที่ภายนอกของพื้นที่ส่วนตัวของผู้หญิง พร้อมด้วยคลิตอริสและแคม รูบนของเล่นสามารถสอดเข้าไปได้

ผู้หญิงสามารถวางไวเบรเตอร์นี้ในร่างกายของเธอในลักษณะที่ถูกับอวัยวะ

เช่นเดียวกับช่องคลอดและซี่โครงทำให้รู้สึกเหมือนเป็นโพรงในช่องคลอด คอลเลกชันของเล่น Fleshlight มีรูปร่าง ขนาด และสีที่หลากหลาย ทั้งหมดนี้มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นประสบการณ์การสอดใส่ที่สมจริงสนุกสั่นเซ็กส์ทอยชายอีกตัวที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันคือ We Vibe เครื่องสั่นแบบยืดหยุ่นนี้มีประโยชน์หลายอย่าง จิ๋มกระป๋อง ราคาถูก ความยืดหยุ่นของเครื่องสั่นนี้

ทำให้เป็นของเล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งชายและหญิงจิ๋มกระป๋อง ในขณะที่ผู้หญิงบางคนชอบการสอดใส่สองครั้ง ผู้ชายก็พบว่ามันมีประโยชน์เช่นกัน ผู้หญิงสามารถวางไวเบรเตอร์นี้ในร่างกายของเธอในลักษณะที่ถูกับอวัยวะเพศของคู่ของเธอระหว่างการสอดใส่จิ๋มกระป๋อง เนื่องจากการรวมตัวของผู้ชายเข้ากับการใช้ผลิตภัณฑ์และโครงสร้างโดยรวมของเครื่องสั่น We Vibe เครื่องกระตุ้นนี้จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ชายที่กำลังมองหาของเล่นทางเพศขนาดเล็กที่สมบูรณ์แบบ