อุปกรณ์สลิงโซ่ยกเกียร์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง

ธุรกิจและบริษัทก่อสร้างจากทั่วโลกใช้เทคโนโลยีเกียร์ยกแบบพิเศษเป็นประจำ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัทก่อสร้างที่ไม่เพียงแต่ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ของตนให้ดีที่สุด แต่ยังต้องลงทุนในอุปกรณ์ที่ถูกต้องตั้งแต่แรก . หากบริษัทก่อสร้างลงทุนในอุปกรณ์ยกที่ไม่ถูกต้องสำหรับงานในมือ อาจต้องใช้เวลาอย่างน้อยที่สุด ซึ่งเราทุกคนรู้ดีว่าเงินเท่ากัน

เกียร์ยกและอุปกรณ์โซ่ยกต้องได้รับการบำรุงรักษาและตรวจสอบเป็นระยะ (6 ถึง 12 เดือนขึ้นอยู่กับชุดอุปกรณ์) โดยผู้รับเหมาที่ลงทะเบียนเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตาม LOLER 1998 การตรวจสอบเหล่านี้อาจมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยในระยะสั้น แต่ระยะยาวคือ การลงทุนที่ดีและจำเป็น

มีซัพพลายเออร์อุปกรณ์ยกบางรายที่ให้บริการตรวจสอบการบำรุงรักษาฟรีเมื่อคุณซื้อเกียร์บางประเภทหรือหากคุณใช้จ่ายเกินจำนวนที่กำหนดสำหรับอุปกรณ์ยก ดังนั้นจึงไม่มีข้อแก้ตัว นอกจากกฎหมายและระเบียบข้อบังคับแล้ว คุณควรต้องการรับรองความปลอดภัยของพนักงานและประชาชนที่อาจอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับการปฏิบัติงานของคุณ

สิ่งนี้ทำให้ฉันได้อธิบายเกี่ยวกับอุปกรณ์ยกประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่ายจากซัพพลายเออร์ที่ดีที่คุณสามารถหาได้ทางออนไลน์

โซ่
hststeel

บล็อกและรอก

มีสามประเภทหลักของบล็อกและรอกที่คุณต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ายกของหนัก เหล่านี้อยู่ด้านล่าง:

  • รอกโซ่ – สามารถยกได้ถึง 9000 กิโลกรัมและไม่มาก
  • Heavy Duty Chain Blocks – ยกได้มากถึง 5,000 กิโลกรัม
  • Gin Blocks – บล็อกแท็กเกิลที่เรียบง่ายที่ประกอบด้วยล้อเดียวที่เชือกวิ่งทับ

แต่ละแบบมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน และรับรองว่าหากคุณต้องการรอกโซ่หรือบล็อก คุณต้องซื้อรอกที่ถูกต้อง อย่าพยายามใช้รอกโซ่แบบยกขึ้น เช่น ยกได้ไม่เกิน 1 ตัน หากคุณต้องการยกของที่มีขนาด 1.2 ตัน ใช้ชุดอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับงานเสมอ ง่าย!

ที่หนีบและรถเข็นคาน

มีแคลมป์และรถเข็นคานมากมายให้เช่าหรือซื้อในตลาด อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถเข็นคานหรือแคลมป์ที่คุณซื้อได้รับการทดสอบและได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสูง เนื่องจากมีจำนวนมาก ฉันได้ระบุหมวดหมู่ด้านล่าง:

  • แคลมป์ลำแสงแบบปรับได้ – สำหรับยกน้ำหนักสูงสุด 10,000 กก. และปรับได้เพื่อให้ใช้งานได้หลากหลายสำหรับงานต่างๆ เช่น การยกและดึงวัตถุ
  • ที่หนีบจานแนวตั้ง
  • แคลมป์แผ่นแนวนอน – เหมาะสำหรับการยกสูงถึง 3000kgs; บางบริษัทเสนอให้เชี่ยวชาญเรื่องแคลมป์เพลตเพื่อให้สามารถยกของหนักกว่าได้
  • Push Travel Girder Trolleys – ความจุของรถเข็นคานเลื่อนแบบผลักคือ 5000kg
  • รถเข็นคานแบบเกียร์ – เหล่านี้มีความจุสูงถึง 5,000 กก. และต้องทดลองและทดสอบ

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคลมป์และรถเข็นคาน (มีมากมาย) คุณจะพบข้อมูลเพิ่มเติมทางออนไลน์

โซ่สลิงกลม

โซ่สลิงกลมช่วยให้บริษัทก่อสร้างสามารถยกสิ่งของได้ตั้งแต่ 1 ถึง 12 ตัน อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องซื้อสินค้าหลายชิ้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ เนื่องจากโซ่สลิงทรงกลมสามารถยกได้เฉพาะน้ำหนักที่กำหนดเท่านั้น

นอกจากนี้ โซ่สลิงกลมยังมีสีประสานตามน้ำหนักที่สามารถยกได้ ทำให้ติดโซ่สลิงที่ถูกต้องได้ง่ายขึ้นมาก ขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่ต้องยก สถานที่ก่อสร้างที่พลุกพล่านโดยไม่มีโซ่สลิงกลมประสานสีอาจกลายเป็นหายนะอย่างสมบูรณ์

รองเท้าสเก็ตพวงมาลัยแบบปรับได้และมาตรฐาน

Steering Skates ถูกใช้เป็นประจำโดยบริษัทในหลายอุตสาหกรรมทั่วโลก ไม่ใช่แค่ในอุตสาหกรรมก่อสร้างเท่านั้น รองเท้าสเก็ตมีประโยชน์อย่างมากเมื่อมันมาถึงการเคลื่อนย้ายของหนักบนพื้นในลักษณะที่ปลอดภัยและมั่นคงและเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อมันมาถึงเกียร์ยก

รองเท้าสเก็ตมีสองประเภท:

  • ปรับได้ – มีรองเท้าสเก็ตแนบมาด้วย 2 อัน ซึ่งช่วยให้สามารถปรับความยาว/ความกว้างของรองเท้าสเก็ตได้
  • มาตรฐาน – สเก็ตเอกพจน์

รองเท้าสเก็ตทั้งสองรุ่นมีความแตกต่างกันในแง่ของวัสดุที่ใช้ทำ รองเท้าสเก็ตทั้งแบบมาตรฐานและแบบปรับได้ทำมาจากหนึ่งในสองวัสดุ ไนลอนหรือโพลียูรีเทน รองเท้าสเก็ตโพลียูรีเทนมีราคาแพงกว่า แต่วัสดุมีคุณภาพดีกว่าและจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า ดังนั้นขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ คุณอาจเลือกใช้รองเท้าสเก็ตที่มีคุณภาพดีกว่ารองเท้าสเก็ตราคาถูก