ทำให้การเดินทางในทัวร์เกาหลีใต้น่าจดจำกับครอบครัวและเพื่อนฝูง

ทัวร์เกาหลีเป็นสถานที่ที่สวยงามหากคุณวางแผนที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนฝูง เกาหลีใต้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติเพียงไม่กี่คนเท่านั้น แต่ดินแดนแห่งนี้เต็มไปด้วยภูมิประเทศเป็นภูเขา ชายหาดที่กว้างใหญ่ วัดวาอาราม และเมืองที่ทันสมัย มีมากมายทั้งผู้มาเยือนครั้งแรกและผู้ที่มาหลายครั้งแล้ว ภูมิประเทศที่เป็นภูเขาเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดที่น่าจดจำ ภูมิทัศน์ที่สวยงามพร้อมกับความทันสมัยที่ยอดเยี่ยมทำให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของโลก กล่าวกันว่าทัวร์เกาหลีใต้เป็นสวรรค์ของนักช้อป

ทัวร์เกาหลีมีร้านค้ามากมายในประเทศที่ปลอดภาษี

ทัวร์เกาหลีเพื่อให้การเดินทางไปเกาหลีของคุณปราศจากความยุ่งยากและน่าจดจำ คุณควรใช้เวลาในการวางแผนและมีความรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติตน จองโรงแรมและเลือกร้านอาหารที่ตรงใจคุณมากที่สุด คุณจำเป็นต้องรู้ทุกรายละเอียดเล็กน้อยเพื่อให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้น โดยเริ่มจากวิธีเดินทางไปทัวร์เกาหลีและรับคำแนะนำเกี่ยวกับที่พัก ไปจนถึงคำแนะนำด้านความปลอดภัย เงิน และเทศกาลพิเศษที่คุณอาจเคยสัมผัสได้

นี่คือสิ่งที่ควรรู้ในเกาหลีใต้ ภาษาราชการของเกาหลีใต้คือภาษาเกาหลี แต่โดยทั่วไปจะใช้ภาษาอังกฤษในโรงแรมและร้านอาหารและรัฐวิสาหกิจอื่นๆ ในเกาหลีใต้มีรถแท็กซี่ที่ค่อนข้างถูกมากมาย ทัวร์เกาหลี 2565 สามารถพบจุดจอดรถแท็กซี่และสามารถยกย่องได้เกือบทุกมุมของถนนที่พลุกพล่านทุกแห่งในเมือง สำหรับการจองแท็กซี่แบบง่ายๆ

คุณสามารถโทรหาพวกเขาได้ทางโทรศัพท์

แต่คุณอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายบ้างในระดับที่สูงกว่า คนขับแท็กซี่มีจำนวนมากแ

ทัวร์เกาหลี
ทัวร์เกาหลีราคาถูก

ละยังคงเพิ่มขึ้นทุกวัน คนขับรถเหล่านี้รู้วิธีพูดภาษาอังกฤษได้ ดังนั้นคุณจะไม่ลำบากในการสนทนา ให้คำแนะนำเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางของคุณอีกต่อไป  ขอแนะนำว่าอย่านั่งแท็กซี่ในช่วงเวลาที่คนพลุกพล่าน เพราะถนนจะแออัดมาก ทางที่ดีควรใช้บริการรถไฟใต้ดิน มีการใช้โทรศัพท์สาธารณะสามประเภทในเกาหลีใต้ โทรศัพท์สีเทา โทรศัพท์สีน้ำเงิน และโทรศัพท์แบบใช้บัตร

ทั้งสามนี้สามารถใช้สำหรับการโทรทางไกลและท้องถิ่น เช็คเดินทางและเงินต่างประเทศสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินวอนเกาหลีได้ที่ธนาคารแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและร้านรับแลกเปลี่ยนเงินตราที่ได้รับอนุญาต ประเทศมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ที่จัดไว้อย่างดีสำหรับผู้มาเยือน ทัวร์เกาหลีรวมถึงโรงพยาบาลหลายแห่งที่พูดภาษาอังกฤษ แต่แนะนำให้ไปคลินิกนานาชาติตามโรงพยาบาลใหญ่ๆ ทั่วไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/korea/