พลาสติกพาเลทเพื่อความยั่งยืนสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม

แม้ว่าพาเลทพลาสติกจะมีสัดส่วนเพียง 10% ของตลาดพาเลททั้งหมด แต่ส่วนแบ่งของพาเลทเหล่านี้เติบโตขึ้นอย่างน่าประทับใจ โดยมีขนาดเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงสิบปีที่ผ่านมาตัวเลือกพลาสติกในปัจจุบันถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และอาหารทั่วไปพลาสติกพาเลทซึ่งสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญและมีรูปแบบเดียวกันนี้ในอุตสาหกรรมการแพทย์และเภสัชกรรม พลาสติกพาเลทซึ่งการป้องกันการปนเปื้อนมีความสำคัญอย่างยิ่ง พาเลทที่สร้างด้วยพลาสติก

ยังใช้ในการส่งออกสินค้าทั่วไปเพื่อหลีกเลี่ยงกฎระเบียบในการบำบัดไม้พลาสติกเพื่อความยั่งยืนตัวขับเคลื่อนคู่ขนานและสำคัญในการเปลี่ยนไปใช้พลาสติกคือแนวโน้มที่จะเพิ่มความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่อุปทานเนื่องจากบริษัทต่าง ๆ พลาสติกพาเลทมุ่งมั่นที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น พลาสติกพาเลทคุณลักษณะที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ของพาเลทยุคใหม่เหล่านี้ทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้น และข้อดีด้านสิ่งแวดล้อมอย่างหนึ่งของพลาสติกก็เน้นที่การนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้งที่นี่

จึงทำให้เป็นตัวเลือกพาเลทในอุดมคติสำหรับการแปรรูปและการจัดการ

ความเปรียบต่างกับไม้มีขนาดใหญ่มาก พาเลทไม้มีอายุการใช้งานประมาณเจ็ดถึง 10 เที่ยวก่อนเกษียณอายุ และอายุการใช้งานนั้นรวมถึงการปรับปรุงหลายครั้งเพื่อทดแทนกระดานหรือตะปูที่ชำรุดหรือขาดหายไปแต่เปลี่ยนไปใช้พลาสติกพาเลทและคุณสามารถคาดหวังได้ระหว่างการเดินทาง 200 ถึง 250 ครั้งพลาสติกพาเลทข้อได้เปรียบเชิงนิเวศน์อีกประการหนึ่งคือการลดต้นทุนการฝังกลบ แม้ว่าพาเลทไม้สามารถบิ่นได้ แต่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการถอดโลหะ

และตะปู ซึ่งเป็นจุดที่มักถูกมองข้าม แต่เมื่อเลิกใช้พลาสติกพาเลทก็สามารถบดเป็นเรซินและเปลี่ยนรูปใหม่ได้พลาสติกยังได้รับการยอมรับว่าถูกสุขอนามัยและทำความสะอาดได้ง่ายกว่าไม้ และเนื่องจากไม่ดูดซับความชื้นหรือกักเก็บแบคทีเรีย เช่น ซัลโมเนลลา อีโคไล หรือลิสเตอเรียพลาสติกพาเลท จึงทำให้เป็นตัวเลือกพาเลทในอุดมคติสำหรับการแปรรูปและการจัดการในภาคอาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์นม และเภสัชกรรมข้อดีอื่นๆ สำหรับพลาสติกพาเลทพวกเขามักจะเบากว่าไม้ของพวกเขา ทำให้ถูกหลักสรีรศาสตร์และง่ายต่อการจัดการในการใช้งานแบบแมนนวล พวกเขาสามารถจัดเตรียมไว้

เวลาทำงานของอุปกรณ์จะดีขึ้นอย่างมากสำหรับข่าวสารล่าสุด

ในข้อกำหนดน้ำหนักเบาเพื่อประหยัดค่าขนส่งหรืองานหนักสำหรับชั้นวางหรือการจัดเก็บพาเลทพลาสติกมีขนาด รูปร่าง และน้ำหนักเท่ากัน และด้วยอุตสาหกรรมที่หันมาใช้ระบบอัตโนมัติสำหรับการผลิตและคลังสินค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ความสม่ำเสมอจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพพาเลทพลาสติกราคา

ไม่ก่อให้เกิดการติดขัด ส่งผลให้เวลาทำงานเพิ่มขึ้นและความเร็วของสายดีขึ้นเมื่อเปลี่ยนพาเลทไม้เป็นพาเลทพลาสติกในการดำเนินการอัตโนมัติ เวลาทำงานของอุปกรณ์จะดีขึ้นอย่างมากสำหรับข่าวสารล่าสุด พลาสติกพาเลทข้อคิดเห็น และคำแนะนำเกี่ยวกับพาเลทพลาสติก แม่แรงพาเลท และฝาปิดพาเลทพลาสติก ไป