พลังของเครื่องซีลสูญญากาศ

ในบทความที่แล้ว เราได้พิจารณาถึงเครื่องมือที่จำเป็นที่คนขายเนื้อต้องใช้ในการดำเนินธุรกิจของเขา ในบทความนั้น ฉันเพิ่งแตะเครื่องซีลสูญญากาศเป็นจุดที่เจ็ดของฉัน แต่ฉันต้องการขยายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือสำหรับขายเนื้อที่สำคัญนี้ ฉันคิดว่านี่เป็นเครื่องจักรที่ถูกประเมินต่ำเกินไป และฉันต้องการจะพิจารณาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ประโยชน์ และกำลังที่อุปกรณ์ชิ้นนี้สามารถให้ได้

การใช้งานเชิงพาณิชย์ 

สิ่งประดิษฐ์อันล้ำค่านี้เริ่มต้นจากการเป็นเครื่องจักรขนาดเล็กสำหรับใช้ในครัวเรือน แต่ตอนนี้มันทรงพลังและทนทานกว่า และสามารถพบได้ในหลายรูปแบบสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ นอกจากนี้ยังใหญ่กว่าด้วยช่องด้านในที่ลึกกว่าซึ่งช่วยให้บรรจุเนื้อสัตว์ได้มากขึ้น จึงสามารถบรรจุเนื้อสัตว์ได้มากขึ้นในแพ็คเดียว นอกจากนี้ คุณยังสามารถได้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแรงซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ประเภทนี้ และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าบรรจุภัณฑ์คุณภาพที่ลูกค้าของคุณจะประทับใจ

ทีนี้มาดูพลังที่มีในเครื่องซีลสุญญากาศโดยเฉพาะเครื่องที่ใช้ในห้องแล่เนื้อกัน โรงฆ่าสัตว์ทำงานกับผลิตภัณฑ์อาหารที่หนักกว่า เช่น เนื้อสัตว์ นั่นหมายความว่าเนื้อสัตว์ต้องใช้เครื่องซีลสูญญากาศขนาดใหญ่ขึ้นและมีพลังมากขึ้นเพื่อให้โรงฆ่าสัตว์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ คนขายเนื้อต้องใช้เครื่องจักรที่มีกำลังไฟฟ้าอย่างน้อย 1.2kw เนื่องจากต้องสามารถจัดการการใช้งานที่สม่ำเสมอและรับน้ำหนักได้มากเมื่อบรรจุเนื้อสัตว์

นอกจากนี้ยังต้องใช้ปั๊มสุญญากาศอันทรงพลังอีกด้วย ท้ายที่สุด นั่นคือจุดประสงค์หลักของอุปกรณ์ชิ้นนี้: เพื่อดึงอากาศทั้งหมดออกก่อนที่จะปิดผนึกแพ็คและคงความสดไว้ภายใน คนขายเนื้อที่คิดจะซื้ออุปกรณ์ฆ่าสัตว์ประเภทนี้ต้องดูที่พลังของปั๊มสุญญากาศ คนขายเนื้อต้องแน่ใจว่าเครื่องมีปั๊มสุญญากาศประมาณ 25 ลบ.ม. ถึง 60 ม.³ ซึ่งจะทำให้สามารถดึงอากาศออกมาได้มากขึ้นภายในระยะเวลาอันสั้น และเครื่องของคุณจะสามารถรับแรงดันได้

ประโยชน์ของเครื่องซีลสูญญากาศมีสองเท่า การทำงานของสุญญากาศช่วยให้แน่ใจว่าอากาศถูกดึงออกจากแพ็คซึ่งจะเป็นการเพิ่มปัจจัยด้านสุขอนามัย ผสานกับการปิดผนึกช่วยให้เนื้อมีความสดนานขึ้น เมื่อบรรจุแล้วเนื้อสามารถแช่แข็งและเก็บไว้ได้นานขึ้น

CaterWeb เป็นโชว์รูมอุปกรณ์จัดเลี้ยงออนไลน์ที่มุ่งมั่นที่จะจัดหาอุปกรณ์จัดเลี้ยงและผลิตภัณฑ์ทำความเย็นเชิงพาณิชย์ที่หลากหลายที่สุดให้กับอุตสาหกรรมการบริการ การค้าปลีก และอุตสาหกรรมอาหาร เราจัดหาอุปกรณ์จัดเลี้ยงคุณภาพสูงให้กับร้านอาหาร เบเกอรี่ คนขายเนื้อ โรงแรม ร้านกาแฟ ร้านอาหารจานด่วน บาร์ ร้านค้าบิลตง บ้านพักสิ่ง ผู้ให้บริการจัดเลี้ยง และร้านค้าปลีกประเภทอื่นๆ ทั้งหมด

สนใจเพิ่มเติม : www.เครื่องซีลถุง.com