กลิ่นและรสชาติของเจลหล่อลื่นมีผลต่อการเลือกซื้อหรือไม่

เจลหล่อลื่นคุณกำลังมองหาที่จะทำให้ช่วงเวลาใกล้ชิดของคุณมีรสชาติมากขึ้นหรือไม่คู่รักหลายคู่เลือกที่จะเพิ่มช่วงเวลาใกล้ชิดด้วยสารหล่อลื่นส่วนตัวที่ปรุงแต่งเจลหล่อลื่น ราคาที่เหลืออยู่ระหว่างมีเพศสัมพันธ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์และสนุกสนาน การเพิ่มเจลหล่อลื่นที่ปรุงแต่งรสลงในส่วนผสมจะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความสุขในช่องปากที่น่าพึงพอใจมากขึ้นเจลหล่อลื่นรสที่ดีที่สุดสำหรับเจลหล่อลื่นที่กินได้คืออะไร

คนชอบรสสตรอเบอร์รี่เป็นที่ชื่นชอบเจลหล่อลื่น

มาตั้งแต่สมัยโบราณเป็นที่รู้กันว่ามีอยู่ในเจลหล่อลื่นแม้ว่าชาวอเมริกันอินเดียนป่าปลูกพวกเขาในช่วงทศวรรษแต่สตรอเบอร์รี่ก็ได้รับการปลูกฝังโดยผู้ตั้งถิ่นฐานตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่เจลหล่อลื่นวันนี้สตรอเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่ชื่นชอบของเจลหล่อลื่นสตรอว์เบอร์รี่เป็นรสเจลหล่อลื่นที่บริโภคได้ดีที่สุดรสชาติที่มีชื่อเสียงนี้เป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับรสชาติผลไม้อื่น ๆ สำหรับเจลหล่อลื่นส่วนบุคคลสตรอเบอร์รี่เป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยถล่มทลาย ในเจลหล่อลื่นส่วนบุคคลปรุงแต่งรสสตรอเบอร์รี่มีของการค้นหาทั้งหมดสำหรับน้ำมันหล่อลื่นที่ปรุงแต่งรส

เจลหล่อลื่นเฉพาะเชอร์รี่มาเป็นอันดับสองที่เจลหล่อลื่นรสทั้งสองนี้คิดเป็นสี่ในห้าของการค้นหารสชาติของสารหล่อลื่นเฉพาะบุคคลทั้งหมดรวมกันน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลสตรอเบอร์รี่ที่ดีที่สุดคืออะไรสตรอเบอร์รี่เป็นรสชาติอันดับหนึ่งสำหรับเซ็กส์เจลหล่อลื่นแต่เซ็กส์หล่อลื่นสตอเบอร์รี่ตัวไหนดีที่สุดเจลหล่อลื่น มีผู้ผลิตเจลหล่อลื่นส่วนบุคคลที่ได้รับความนิยมหลายรายที่ผลิตสารหล่อลื่นที่รับประทานได้ชื่อที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคล ได้แก่

เจลหล่อลื่นที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก

และปรุงแต่งรสสามารถย่อยได้อย่างปลอดภัยในปริมาณที่คาดหวังจากการชิมน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ทางปากเจลหล่อลื่นโดยทั่วไปแล้ว น้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำทั้งหมดได้รับการออกแบบจากวัสดุที่ปลอดภัยต่อการบริโภคแต่เมื่อผลิตภัณฑ์เจลหล่อลื่นก็จะปลอดภัยที่จะรับประทานได้อย่างแน่นอนเจลหล่อลื่น

  • อย่ากลัวถ้าคุณกลืนสารหล่อลื่นที่ปรุงแต่งแล้วในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์มันปลอดภัยอย่างสมบูรณ์น้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำมีข้อได้เปรียบเหนือสารหล่อลื่นทางเพศชนิดอื่นๆ
  • สารเหล่านี้ถือว่าปลอดภัยต่อการบริโภคเจลหล่อลื่นที่ใช้น้ำเป็นน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลประเภทเดียวที่ทำขึ้นเป็นเจลหล่อลื่นที่บริโภคได้ปรุงแต่งรส

เนื่องจากสามารถละลายน้ำได้จึงสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่ายเจลหล่อลื่นรสสตรอว์เบอร์รีที่เป็นสูตรน้ำมีแนวโน้มที่จะเหนียวเมื่อน้ำระเหยเจลหล่อลื่น ซึ่งสามารถแก้ไขได้โดยการใช้น้ำกับสารหล่อลื่น หรือโดยการใช้สารหล่อลื่นทางเพศซ้ำ ข้อเสียอีกประการหนึ่งของเจลหล่อลื่นแบบน้ำก็คือการที่กินได้บางครั้งสามารถเลี้ยงเชื้อยีสต์ได้ดังนั้นอย่าใช้หากคุณมีปัญหากับการติดเชื้อยีสต์ที่เกิดซ้ำ