อิฐมวลเบา Thaicon และวิธีการสร้างกำแพงอิฐเพื่อดำเนินโครงการ

อิฐมวลเบา Thaicon

 

คุณเคยต้องการที่จะสร้างกำแพงอิฐบนบ้านหรือหรือสวนของคุณและไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนในการสนทนาวันนี้ ฉันจะพูดถึงวัสดุสิ้นเปลืองทั้งหมดที่คุณต้องการ อิฐมวลเบา Thaicon และวิธีการสร้างกำแพงอิฐและดำเนินโครงการให้เสร็จสมบูรณ์เมื่อคุณเลือกโครงการของคุณแล้ว คุณต้องหาจำนวนอิฐที่คุณต้องการ อิฐมวลเบา Thaicon มาตรฐานมีสองประเภทที่แตกต่างกันซึ่งใช้สำหรับงานส่วนใหญ่ มีอีกมากมาย แต่โดยทั่วไปคืออิฐมอดูลาร์และอิฐขนาดใหญ่หรืออิฐจัมโบ้

หากต้องการทราบจำนวนที่คุณต้องการวัดความยาวและความสูงของผนังของคุณ อิฐมวลเบา Thaicon หลังจากที่คุณได้กำหนดขนาดของคุณแล้ว หากคุณใช้โมดูลาร์ ให้ใช้ตารางฟุตคูณเจ็ด และนี่จะให้จำนวนอิฐที่คุณต้องการ อิฐมวลเบา Thaicon หากคุณกำลังใช้จัมโบ้ ให้ใช้ตารางฟุตคูณห้าครึ่ง ดังนั้นหากผนังของคุณมีเนื้อที่ 100 ตารางฟุต คุณจะต้องใช้อิฐมอดูลาร์ 700 ก้อน และหากใช้อิฐจัมโบ้ คุณจะต้องใช้อิฐ 550 ก้อน นอกจากนี้ ให้คิดอัตราเศษเหล็กประมาณ 5%

พยายามปรับพวกมันให้เท่ากันหมด และคุณจะได้อิฐครึ่งหนึ่ง

ที่ด้านบนของจำนวนอิฐตัดที่คุณต้องการหลังจากที่คุณได้อิฐของคุณแล้ว คุณต้องรวบรวมเครื่องมือทั้งหมดของคุณ คุณจะต้องมีเกรียงฉาบปูน, ตัวชี้เหน็บ, อิฐมวลเบา Thaicon แปรงอิฐ, ค้อนช่างก่ออิฐ, สิ่วอิฐ, สายก่ออิฐ, บล็อคเส้น, ตรีโกณมิติ, แนวเส้น, รถเข็นล้อ, แผ่นปูนและเครื่องผสมปูนซีเมนต์และเป็นไปได้ที่ช่างปูนจะเลื่อย อิฐมวลเบา Thaicon คุณมีจำนวนมากของการตัดถัดไป ตั้งค่าพื้นที่งานของคุณด้วยกระดานอิฐและปูน วางอิฐห่างจากผนังของคุณประมาณ 3 ฟุต

และปูนกระดานให้ห่างกันทุกๆ 4 ฟุตโดยให้อิฐอยู่ระหว่างอิฐ อิฐมวลเบา Thaicon ตรวจสอบการยึดติดของอิฐของคุณ นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากในการติดตั้งกำแพงอิฐ วางอิฐหนึ่งแถวลงบนส่วนท้ายหรือหิ้งอิฐที่เว้นระยะห่างเท่าๆ กันโดยมีช่องว่าง 3/8 หรือ 1/2 นิ้วระหว่างแต่ละหน่วยอิฐ พยายามปรับพวกมันให้เท่ากันหมด อิฐมวลเบา Thaicon และคุณจะได้อิฐครึ่งหนึ่งหรือทั้งก้อนที่ปลายแต่ละด้าน ซึ่งอาจไม่สามารถทำได้เสมอไป แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว คุณสามารถปรับช่องว่าง

เริ่มต้นและวางอิฐจนเหลืออิฐครึ่งหนึ่งก้าวออกมาในหลักสูตรด้านล่าง

เพื่อให้ทำงานได้ เมื่อคุณมีพันธะแล้ว คุณต้องทำเครื่องหมายจุดที่คุณผูกไว้ด้วยดินสอ อิฐมวลเบา Thaicon ราคาถูก คุณสามารถทำเครื่องหมายผนังที่คุณกำลังปิดหรือส่วนท้าย อิฐมวลเบา Thaicon เพียงแค่วางไว้ในที่ที่สามารถมองเห็นได้ขั้นตอนต่อไปในกระบวนการคือการผสมปูนและเริ่มก่ออิฐ คุณต้องสร้างลีดของคุณก่อน โดยวางอิฐ 5 ก้อนติดต่อกัน และตรวจดูให้

แน่ใจว่าได้ยึดติด ราบเรียบ และตั้งตรง และมีช่องว่างประมาณ 5/8 นิ้วระหว่างผนังกับอิฐ จากนั้นไปที่หลักสูตรถัดไป คราวนี้เริ่มต้นด้วยอิฐครึ่งก้อนในตอนเริ่มต้นและวางอิฐจนเหลืออิฐครึ่งหนึ่งก้าวออกมาในหลักสูตรด้านล่างอิฐมวลเบา Thaicon ดำเนินการตามขั้นตอนนี้ต่อไปจนกว่าคุณจะไม่สามารถก้าวขึ้นไปได้ มากขึ้นแล้วทำซ้ำขั้นตอนที่ปลายอีกด้านของผนังอีกครั้ง