3 เคล็ดลับที่จำเป็นในการเลิกบุหรี่อย่างรวดเร็ว kardinal stick

การเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องง่าย นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอยากจะให้คำแนะนำง่ายๆ ในการเลิกบุหรี่อย่างรวดเร็ว มีโปรแกรม วิธีการ เทคนิค ยาและอาหารเสริมมากมายที่จะช่วยคุณและเผชิญหน้างาน และบางทีหนึ่งในนั้นอาจช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้นอย่างรวดเร็ว…และตลอดไป

แต่ก่อนที่เราจะพูดถึงเคล็ดลับในการเลิกบุหรี่อย่างรวดเร็ว

  • การเลิกสูบบุหรี่เป็นงานที่ทำได้และผู้สูบบุหรี่หลายพันคนเคยทำมาก่อน ดังนั้นคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน คุณเพียงแค่ต้องค้นหาวิธีการที่เหมาะสมสำหรับคุณและปฏิบัติตามจนกว่าคุณจะประสบความสำเร็จ
  • แค่ต้องเลิกบุหรี่ก็ไม่เป็นใจ ตัวอย่างเช่น หากคุณควรเลิกสูบบุหรี่ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ แต่คุณยังคงต้องการเลิกบุหรี่เพราะจะทำให้คุณรู้สึกดี ผ่อนคลาย และสงบ โอกาสนั้นจะไม่เกิดขึ้นกับคุณ ผู้สูบบุหรี่ต้องเต็มใจเลิกสูบบุหรี่หากต้องการประสบความสำเร็จ
  • มีเหตุผลสองประการที่ทำให้ผู้คนเลิกบุหรี่ได้ยาก ประการแรก การติดสารเคมีบางชนิดในบุหรี่นั้นยากต่อการเบรก ประการที่สอง การตอบสนองแบบมีเงื่อนไขทางจิตวิทยา (จิตใต้สำนึกถูกโปรแกรมให้สูบบุหรี่เมื่อปัจจัยทางอารมณ์บางอย่างกระตุ้นให้ต้องสูบบุหรี่)
  • ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเลิกบุหรี่หรือค่อยๆ ลดจำนวนบุหรี่ที่คุณสูบบุหรี่ในแต่ละวัน ให้จำไว้ว่าความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของคุณคือการจัดการอาการถอนยา (ความอยากสารนิโคติน การระคายเคือง ความหดหู่ใจ ฯลฯ) แต่จำไว้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียง ชั่วคราว.

ดังนั้นคุณต้องรู้จัก ‘ศัตรู’ และรู้วิธีจัดการกับมัน คุณควรกำหนดแผนปฏิบัติการเพื่อต่อสู้กับนิสัยนี้ทั้งสองฝ่าย การเสพติดสารเคมีในบุหรี่และปัจจัยทางจิตวิทยา

ฉันจะให้เคล็ดลับสามข้อที่พบบ่อยที่สุดแก่คุณในการเลิกบุหรี่อย่างรวดเร็วโดยจัดการทั้งสองด้านของนิสัยนี้:

  1. คุณสามารถลดอาการถอนได้โดยใช้สารทดแทนนิโคตินเพื่อการบำบัด (เช่น เหงือก แผ่นแปะ ยาสูดพ่น บุหรี่ไฟฟ้า kardinal stick ฯลฯ อย่าลืมปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้) และถ้าคุณรู้สึกว่ายาเหล่านั้นและยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์อื่นๆ ไม่เหมาะกับคุณ… บางทีคุณอาจต้องการทางเลือกที่เป็นธรรมชาติมากกว่า สมุนไพรหลายชนิดมีวางจำหน่ายตามท้องตลาดพร้อมผลที่พิสูจน์แล้วว่าลดอาการถอนได้
  2. สำหรับปัญหาการถอนเงิน โปรดทราบว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดจะหายไปหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ การรู้สิ่งนี้จะช่วยเสริมความมุ่งมั่นและความมุ่งมั่นของคุณ ตอนนี้ สำหรับบุคคลที่มีจิตตานุภาพอ่อนแอ มีเทคนิคที่ได้ผลดีในการเลิกบุหรี่อย่างรวดเร็ว การสะกดจิต การสะกดจิตเพื่อการบำบัดได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นแนวทางทางจิตวิทยาเชิงบวกในการเลิกบุหรี่อย่างรวดเร็ว
  3. ตระหนักว่าการสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่สร้างขึ้นจากการทำซ้ำๆ อย่างต่อเนื่องและเชื่อมโยงกับแง่มุมต่างๆ ของชีวิตคุณ ปัจจัยเหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้คุณอยากสูบบุหรี่ ระบุและเปลี่ยนวิถีชีวิตของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงหรือขจัดสิ่งกระตุ้นเหล่านั้น

ในบรรดาเคล็ดลับที่สำคัญที่สุดในการเลิกบุหรี่อย่างรวดเร็ว เราขอแนะนำให้คุณเข้าไปที่เว็บไซต์ด้านล่างและตรวจดูโปรแกรมเลิกบุหรี่ใหม่นี้ ซึ่งแตกต่างจากสิ่งที่คุณเคยเห็นหรือเคยได้ยินมาก่อน คุณจะได้เรียนรู้ว่าการเลิกบุหรี่อาจทำได้ง่ายกว่าที่คุณคิด โดยไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากไปกับ kardinal stick ยาและอาหารเสริมราคาแพง และยังไม่พบความอยากอาหารหรือความเครียดที่น่ารังเกียจเหล่านั้น (น้ำหนักยังไม่เพิ่มเลยด้วยซ้ำ!) ด้วย 90% ของ บันทึกความสำเร็จมันคุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม