เหรียญรางวัลสร้างความภาคภูมิใจและมรดกที่มาพร้อมกับรางวัล

เหรียญรางวัลเป็นรางวัลที่ธรรมดาและเรียบง่าย นักกีฬาสนุกกับการได้รับเหรียญรางวัลกีฬาไม่เพียงเพราะเหรียญรางวัลนั้นมีมูลค่าเป็นตัวเงิน พวกเขาสนุกกับมันเพราะเหรียญรางวัลแสดงถึงความสำเร็จ เหรียญรางวัลมาเผชิญหน้ากัน การรับรู้และความซาบซึ้งเป็นแรงจูงใจให้เกิดพฤติกรรมที่ดีในอนาคต เหรียญรางวัลและความสำเร็จในกีฬาก็ไม่มีข้อยกเว้นไม่ว่าคุณต้องการให้รางวัลผู้เล่นด้วยเหรียญรางวัลชุบเงินแบบธรรมดาหรือรางวัลมาตรฐานขนาดใหญ่ อะไรจะดีไปกว่าการแสดงความสำเร็จ

ที่ยอดเยี่ยมกว่าการให้รางวัล ผู้ที่ได้รับเหรียญรางวัลและรางวัลต่างชื่นชมความภาคภูมิใจและมรดกที่มาพร้อมกับรางวัล ผู้ชนะมีความสุขในสัญลักษณ์ของรางวัลนั้นเอง ชัยชนะเหรียญรางวัลกอล์ฟนอกเหนือจากการได้รับรางวัลเช็คใหญ่แล้ว การแข่งขันกอล์ฟหลายรายการยังให้เกียรติผู้ชนะการแข่งขันด้วยรางวัลทั้งเล็กและใหญ่ เหรียญรางวัลกอล์ฟบางถ้วยเป็นถ้วยเงินขนาดใหญ่ ในขณะที่ถ้วยอื่นๆ มีรูปร่างเหมือนนักกอล์ฟที่สวิงไม้กอล์ฟ

เหรียญรางวัลอันน่าปรารถนานี้ถือเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทัวร์นาเมนต์บางรายการชอบที่จะยกย่องนักกอล์ฟที่ตีช็อตที่ยากที่สุดในเกมแบบโฮล-อิน-วัน เหรียญรางวัลกอล์ฟแบบโฮลอินวันอาจมอบให้แก่นักกอล์ฟฝีมือดีที่อาจไม่จำเป็นต้องอยู่ในการแข่งขัน เหรียญรางวัลแต่ได้บรรลุผลสำเร็จที่สำคัญนี้เหรียญรางวัลและรางวัลกอล์ฟที่พึงประสงค์มักทำจากเงิน ทอง เหรียญรางวัลดีบุกผสมตะกั่ว เรซิน อะคริลิก บรอนซ์ คริสตัล หรือแม้แต่ไม้เหรียญรางวัลฟุตบอลน่าจะเป็นเหรียญรางวัลฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Heisman Trophy

เหรียญรางวัลอันน่าปรารถนานี้เหรียญรางวัลถือเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุด และมอบให้แก่ผู้เล่นที่ดีที่สุดในหมวด Bowl Subdivision of Division I Collegiate Footballผู้ชนะล่าสุดของ Heisman Trophy ได้แก่ Matt Leinart, Reggie Bush และ Troy Smith เหรียญรางวัล 25 ปอนด์นี้จำลองตาม Ed Smith เหรียญรางวัลนักฟุตบอลในปี 1934 และทำจากทองเหลืองหล่อแม้ว่าเหรียญรางวัลฟุตบอลจะไม่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงเท่า Heisman แต่ผู้เล่นที่มีความสามารถทุกคนของกีฬาประเภทนี้

เหรียญรางวัลเบสบอลมืออาชีพที่มีชื่อเสียง ได้แก่มอบให้กับนักกีฬาชั้นนำ

สมควรได้รับเครดิต ทีมระดับมัธยมปลายที่เป็นแชมป์ในลีกของพวกเขามักจะได้รับโล่และเหรียญรางวัลที่สวยงามรางวัลเหล่านี้แสดงถึงความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งที่จำเป็นเหรียญรางวัลสำหรับชัยชนะในกีฬาผาดโผนนี้เหรียญรางวัลเบสบอลเบสบอล กีฬา All-American ภาคภูมิใจในประเพณีการมอบเหรียญรางวัลและโล่ให้กับผู้เล่นที่โดดเด่น ตั้งแต่ Little League

ไปจนถึงเหรียญรางวัลพลาสติกทุกระดับการเล่นจะได้รับการเฉลิมฉลองด้วยรางวัลพิเศษ เหรียญรางวัลเบสบอลมืออาชีพที่มีชื่อเสียง ได้แก่มอบให้กับนักกีฬาชั้นนำมอบให้กับผู้เล่นหน้าใหม่แห่งปีแก่เหยือกพิเศษแต่ไม่ใช่ทุกรางวัลที่มอบให้ในระดับมืออาชีพ ผู้เล่นหลายคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ชอบกีฬายอดนิยมนี้เป็นงานอดิเรกและเข้าร่วมลีกเบสบอลในเมืองของตนเองเหรียญรางวัลเบสบอลที่มอบให้ในลีกเล็ก ๆ เหล่านี้ เหรียญรางวัลนอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลเพื่อความสนุกสนานและน้ำใจนักกีฬา