ความยาวนานของตรายางที่เกิดขึ้นวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ

แสตมป์ยางมีการใช้งานมากว่า 150 ปี และเกิดขึ้นหลังจากการก่อตั้งกระบวนการผลิตยางโดยคุณกู๊ดเยียร์เมื่อปี พ.ศ. 2382 ในรูปแบบแรกสุด แสตมป์เหล่านี้ทำมาจากยางที่ใช้กับงานแกะสลักไม้ตรายาง ในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่สิบเก้าและต้นศตวรรษที่ยี่สิบ ชาวอเมริกันหลายคนทำงานเกี่ยวกับเทคนิคในการพัฒนาตรายางอย่างที่เราทราบกันในปัจจุบัน แม้ว่าจะคิดว่าสิ่งประดิษฐ์นี้สามารถนำมาประกอบกับเจมส์ ออร์ตัน ตรายางวูดรัฟฟ์โดยเฉพาะได้หลาย

บริษัทได้พัฒนากระบวนการนี้ต่อไปและค้นพบวิธีที่สามารถใช้วิธีการทำเครื่องหมายตรายางรายการและเอกสารนี้ได้ เทคนิคได้รับการพัฒนาเพื่อให้เป็นแผ่นหมึกภายในสำหรับตรายางประทับหมึกในตัวและสำหรับสีถาวรเพื่อให้ตราประทับที่หมึกล่วงหน้าโดยไม่ต้องใช้แผ่นหมึกเลยทุกวันนี้ แสตมป์ทำจากยางหรือโพลีเมอร์ตามความต้อง

วัตถุประสงค์ทางธุรกิจตรายางพอลิเมอร์

การของลูกค้ายางมีแนวโน้มที่จะถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ในขณะที่พอลิเมอร์นั้นแข็งกว่าเล็กน้อยและเหมาะกับการปั๊มเส้นที่ละเอียดและซับซ้อนซึ่งใช้ในงานหัตถกรรมมากกว่าตรายาง เนื่องจากความโปร่งใสของโพลีเมอร์ แม่พิมพ์เหล่านี้สามารถติดตั้งบน Perspex เพื่อการจัดตำแหน่งภาพที่แม่นยำส่วนใหญ่ใช้แสตมป์หมึกในตัวสำหรับงานซ้ำและขึ้นอยู่กับความเร็ว แสตมป์เหล่านี้ผลิตขึ้นด้วยพอลิเมอร์หรือหน้ายางหรือ ตรายางดายซึ่งติดอยู่กับเพลทการหมุนนี้จะหมุนไป180°เมื่อกดตราประทับเพื่อสร้างความประทับใจ และเมื่อปล่อยออก จะกลับไปยังตำแหน่งเพื่อให้แน่ใจ

ว่าตราประทับสัมผัสกับแผ่นหมึกทดแทนแสตมป์ตรายางพร้อมหมึกล่วงหน้ามีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการปั๊มอย่างรวดเร็วโดยไม่ทำให้แผ่นหมึกเลอะเทอะ ตรายางประกอบด้วยอ่างเก็บน้ำหมึกละเอียดมากที่ป้อนเข้าสู่แม่พิมพ์และเพียงพอสำหรับการพิมพ์หลายพันครั้งตรายางสำหรับธุรกิจมักแสดงชื่อและรายละเอียดการติดต่ออื่นๆ

ตรายางที่เป็นรูปแบบหรือโลโก้ของบริษัท

โลโก้บริษัท บางฉบับจะมีข้อความบรรทัดเดียว เช่น การใส่เช็คให้ผู้รับเงิน ส่วนอื่นๆ จะมีส่วนที่เคลื่อนที่ได้ซึ่งให้ผู้ใช้ปรับวันที่หรือข้อความของตราประทับได้ ใช้เพื่อระบุวันที่ของอีเมลขาเข้าตรายาง และเพื่อแสดงถึงการจัดการพิเศษของเอกสารสามารถสั่งซื้อตรายางแบบกำหนดเองได้จากเครื่องเขียนหรือจากผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนมาก

ที่ใช้ร้านค้าออนไลน์ ตัวเลือกจะเป็นขนาดของแม่พิมพ์ ถ้อยคำ การออกแบบ รูปแบบของฟอนต์ การแทรกโลโก้หรือรูปภาพอื่นๆ และสีหมึกตรายางมีการใช้กันอย่างแพร่หลายและหลากหลาย ตรายางบริษัทและทุกวันนี้ผู้คนกำลังเปลี่ยน ‘ตรายาง’ ให้เป็นรูปแบบศิลปะด้วยการออกแบบที่สวยงามและสีหมึก ตรายางบางคนอาจคิดว่าในยุคดิจิทัล ความต้องการเหล่านี้จะหมดไป แต่ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมและเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันในธุรกิจอย่างที่เคยเป็นมา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.viriyarubberstamp.com/