วิธีการโฮสต์เซิร์ฟเวอร์ Minecraft Server

Minecraft Server เป็นเกมโอเพ่นเวิร์ลยอดนิยมที่คุณสามารถเล่นเดี่ยวหรือเล่นหลายคนได้ เพื่อให้คุณเล่นเกมแบบผู้เล่นหลายคนได้ คุณต้องเช่าหรือโฮสต์เซิร์ฟเวอร์ การโฮสต์เซิร์ฟเวอร์มักจะดีกว่าเนื่องจากถูกกว่าการเช่า หากคุณต้องการโฮสต์เซิร์ฟเวอร์ นี่คือขั้นตอนที่คุณควรปฏิบัติตาม ดาวน์โหลดโปรแกรม คุณควรดาวน์โหลดโปรแกรม Minecraft Server จากเว็บไซต์ Minecraft Server และบันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ ก่อนดาวน์โหลดโปรแกรม คุณต้องแน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ของคุณเข้ากันได้กับโปรแกรม ตัวอย่างเช่น คุณต้องแน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ของคุณ

เนื่องจาก Minecraft Server ต้องใช้จาวาในการทำงาน

  • คุณต้องแน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ของคุณมีจาวาเวอร์ชันล่าสุดคอมพิวเตอร์ที่ใช้วินโดว์มักจะไม่มีจาวาที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า ดังนั้นคุณต้องดาวน์โหลดจากเว็บไซต์จาวาคอมพิวเตอร์
  • มักจะมาพร้อมกับ Java ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าและมักจะอัปเดตโดยอัตโนมัติ เวอร์ชันล่าสุด คุณสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ Java เมื่อคุณดาวน์โหลด Minecraft Server แล้ว
  • คุณต้องเตรียมมันให้พร้อมสำหรับการใช้งานหากคุณกำลังใช้คอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows คุณจะต้องดับเบิลคลิกที่ไฟล์ที่คุณได้บันทึกโปรแกรมไว้ หลังจากดับเบิลคลิก คุณจะเห็นหน้าต่างอินเทอร์เฟซและชุดข้อความ

หากคุณใช้คอมพิวเตอร์ คุณต้องสร้างไฟล์คำสั่ง คุณทำได้โดยเปิด และจากเมนูรูปแบบ ให้เลือกสร้างข้อความธรรมดา จากนั้นคุณควรคัดลอกคำสั่ง จากนั้นให้บันทึกไฟล์ในไฟล์เดียวกันกับที่คุณได้บันทึกไฟล์ที่ดาวน์โหลด มายคราฟ ปรับแต่งวิธีที่คุณต้องการเล่นเกม คุณสามารถทำได้โดยเข้าถึงไฟล์คุณสมบัติของเซิร์ฟเวอร์ คุณทำได้โดยใช้แผ่นจดบันทึกใน Minecraft Server คุณควรกำหนดการตั้งค่าตามที่คุณต้องการแล้วบันทึกการเปลี่ยนแปลง

หากคุณต้องการเล่นเกมในโหมดเอาชีวิตรอด

  • กำหนดว่าใครสามารถเข้าถึงเกม ที่นี่คุณจะต้องแก้ไขไฟล์ไวท์ลิสต์โดยเพิ่มชื่อผู้ใช้ของผู้เล่นแต่ละคนที่คุณต้องการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์หากต้องการบันทึก
  • คุณควรกดหลังจากชื่อผู้ใช้ทุกครั้ง Minecraft Server เกมที่มีมานานแล้วได้รับการแก้ไขหลายครั้งอย่างไรก็ตาม ด้วยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ เกมยังคงเป็นเกมโปรดในยุคของเรา
  • หากคุณต้องการเริ่มเซิร์ฟเวอร์ Minecraft Server ขนาดเล็กในคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณเพื่อเล่นกับเพื่อนของคุณหนึ่งหรือสองคน คุณเพียงแค่กำหนดค่า Minecraft Server

คุณสามารถเริ่มบริการ Minecraft Server ฟรีได้โดยทำตามคำแนะนำด้านล่าง ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Minecraft จากเว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการ เก็บไว้ในโฟลเดอร์เฉพาะซึ่งในอนาคตจะมีไฟล์ Minecraft ทั้งหมดของคุณ ก่อนดำเนินการต่อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้ง Minecraft Server ใหม่กว่าบนพีซีของคุณแล้ว นี่เป็นสิ่งที่จำเป็นเนื่องจากเวอร์ชันก่อนหน้าทั้งหมดมีข้อผิดพลาดซึ่งอาจทำให้การติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ดาวน์โหลดมาเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ทำสิ่งนี้ ดำเนินการกับไฟล์ปฏิบัติการ เปิดมัน การดำเนินการนี้จะเริ่มต้นการกำหนดค่าอัตโนมัติของเซิร์ฟเวอร์โฮสต์ Minecraft Server บนคอมพิวเตอร์ของคุณ ละเว้นข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่อาจปรากฏขึ้นในระหว่าง

Minecraft Server