การเลือกศัลยแพทย์เลสิก

ดังนั้นคุณจึงพร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเองจากการพึ่งแว่นตาหรือคอนแทค โทรหาแฟรนไชส์ศูนย์เลสิกตาสักสองสามแห่งแล้วดูว่าใครเสนอราคาต่ำสุด คิดใหม่อีกครั้ง นี่คือดวงตาของคุณที่เรากำลังพูดถึง ทำไมคุณถึงอยาก shortchange ตัวเอง ศูนย์ที่ทำเลสิกเท่านั้นอาจไม่มีขั้นตอนที่เหมาะกับคุณ สำหรับผู้ป่วยบางราย การใส่คอนแทคเลนส์แบบฝัง CK หรือการเปลี่ยนเลนส์สายตาสั้นอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ศูนย์เลสิกเท่านั้นไม่สามารถเสนอทางเลือกเหล่านี้ได้ ที่แย่กว่านั้นคือพวกเขาอาจถูกล่อลวงให้เสนอเลสิกมื่อมันไม่เหมาะกับคุณ และแม้ว่าเลสิกเป็นขั้นตอนที่ดีที่สุด แต่ราคาที่ต่ำก็มักจะหมายถึงการตัดมุม

การเลือกศัลยแพทย์เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการตัดสินใจทำเลสิค

ผู้ป่วยควรหาศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ มีคุณสมบัติ ใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพ และสามารถดำเนินการตามขั้นตอนอื่นที่ไม่ใช่เลสิกได้ อย่าเพิ่งไป “แฟรนไชส์” เลสิก ราวกับว่าคุณได้รับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสำหรับรถของคุณ เลสิกเป็นขั้นตอนการผ่าตัดและศัลยแพทย์มีทักษะที่หลากหลาย นักกอล์ฟมากความสามารถใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดและหลากหลายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ เช่นเดียวกับศัลยแพทย์ อย่างไรก็ตาม การมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยไม่ได้ทำให้ศัลยแพทย์ที่ดีเสมอไป เป็นการดีที่สุดที่จะมีความมั่นใจในศัลยแพทย์ของคุณโดยพิจารณาจากการประชุมแบบตัวต่อตัว

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้พบกับศัลยแพทย์ก่อนวันทำหัตถการของคุณ

ส่วนหนึ่งของความสบายใจกับการผ่าตัดทางเลือกคือการมีความมั่นใจในตัวศัลยแพทย์ของคุณ พิจารณาพบและสัมภาษณ์ศัลยแพทย์อย่างน้อยสองคน ขอคำแนะนำจากเพื่อนหรือครอบครัวที่คุณรู้ว่าใครเป็นเลสิก อย่ารับการพบปะกับตัวแทนเสมือนหรือช่างเทคนิคล่วงหน้า คุณจะสบายใจกับศัลยแพทย์ได้อย่างไรหากคุณไม่เคยพบเขาหรือเธอมาก่อน ผู้ป่วยควรมีโอกาสพบกับศัลยแพทย์เพื่อหารือเกี่ยวกับสภาพร่างกายของตนเองก่อนวันผ่าตัด หากผู้ป่วยไปพบศัลยแพทย์ในวันผ่าตัด ควรนัดพบก่อนเข้าห้องผ่าตัด ผู้ป่วยไม่ควรพบศัลยแพทย์เป็นครั้งแรกขณะอยู่ใต้เลเซอร์