คุณสามารถทำบุญโลงศพอะไรเพื่อการกุศลได้บ้าง

เมื่อคุณคิดถึงการทำบุญ คุณมักจะนึกถึงคนป่วยหรือคนที่ไม่สามารถหาอาหารดีๆ ให้ตัวเองได้ ในหลายกรณี นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเป็นจริงเท่านั้น การบริจาคโดยเฉลี่ยของคุณมีมากกว่าที่คุณคิด คุณสามารถทำบุญโลงศพได้มากกว่าเงินที่หามาอย่างยากลำบาก คุณสามารถบริจาคเวลาของคุณได้ ในวันเช่นนี้ หากคุณมีเวลาเพิ่มขึ้นสักสองสามนาที จะมีผู้คนจำนวนมากที่สามารถใช้พรสวรรค์ของคุณและเวลาว่างทำบางสิ่งเพื่อสิ่งที่ดีกว่า หากคุณมีวันหยุดเพียงหนึ่งวันในหนึ่งเดือน คุณสามารถทำอะไรก็ได้เพื่อช่วยเหลือคนขัดสน ไม่ต้องอยู่ทั้งวันด้วยซ้ำ

ทำบุญโลงศพทุกอย่างมีวันที่ดีและดำเนินการต่อ

เป็นหนึ่งในสิ่งที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถทำบุญโลงศพ แต่ก็เป็นสิ่งที่ผู้คนต้องการมากที่สุดเช่นกัน บางรายการเป็นที่ต้องการดังนั้นให้คิดว่ารายการใดที่พวกเขาต้องการมากที่สุด หากคุณสามารถลองหารายชื่อที่พักที่ต้องการซื้อได้ โดยปกติผักกระป๋องและพาสต้าเป็นตัวเลือกยอดนิยม พวกเขายังเตรียมได้ง่ายและคนส่วนใหญ่ชอบพวกเขามากกว่าอาหารอื่น ๆ เนื่องจากเก็บไว้ได้ง่าย เสื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดีในการบริจาคเพื่อการกุศล เมื่อคุณบริจาคเสื้อผ้าเพื่อการกุศล คุณมอบวิธีให้ผู้คนมีความอบอุ่นตลอดทั้งปี ลองเลือกเสื้อผ้าที่ค่อย ๆ ใช้แทนเสื้อผ้าที่ผ่านโรงสี

จากนั้นคุณสามารถบริจาคเพื่อการกุศลได้อีกทางหนึ่ง แบบที่คนส่วนใหญ่คิดไม่ถึง วิธีนี้เรียกว่าการช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการกุศล เมื่อคุณใช้วิธีนี้ คุณอาจพบว่าเป็นวิธีบริจาคที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่ง ดังนั้นการช้อปปิ้งการกุศลนี้คืออะไร คุณไปที่ไซต์แล้วไปที่ไซต์อื่น ทำบุญโลงศพของคุณเพื่อให้พวกเขารู้ว่าเว็บไซต์ใดที่ส่งถึงพวกเขา หากคุณเพียงแค่พิมพ์ในร้านค้าที่คุณกำลังซื้อจากร้านค้าจะไม่ทำงานเหมือนเดิม คุณจำเป็นต้องเข้าถึงไซต์ด้วยวิธีนี้

คุณเริ่มต้นคือไซต์ที่สนับสนุนการทำบุญโลงศพและเป็นผู้บริจาค

คุณสนับสนุนไซต์โดยใช้เพื่อเข้าถึงไซต์อื่นๆ เหล่านี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาของคุณเมื่อตัดสินใจซื้อจากเว็บไซต์และใช้เวลาของคุณเพื่อดูว่าองค์กรการกุศลใดบ้างที่ได้รับการสนับสนุนจากสิ่งนี้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสนับสนุน การบริจาคเพื่อการกุศลไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงเงินเท่านั้น สามารถบริจาคอาหาร เครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง และแม้กระทั่งเลือด ก่อนตัดสินใจบริจาคเพื่อการกุศล เราต้องทราบรายละเอียดขององค์กรและกิจกรรมต่างๆ ก่อน เพื่อให้การบริจาคส่วนบุคคลคุ้มค่าไปชั่วขณะหนึ่ง

แม้ว่าแรงจูงใจหลักในการทำบุญโลงศพคือการเห็นแก่ประโยชน์ผู้อื่น แต่ก็ยังมีสิทธิประโยชน์ทางภาษีมากมายสำหรับผู้บริจาค หากของขวัญสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ ค่าใช้จ่ายในการบริจาคจริงจะลดลงด้วยการประหยัดภาษี เมื่อวงเล็บภาษีเงินได้ของผู้บริจาคเพิ่มขึ้น ต้นทุนที่แท้จริงของของขวัญเพื่อการกุศลก็ลดลง ทำให้การบริจาคน่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริจาคในกลุ่มรายได้ที่สูงขึ้น จากการศึกษาพบว่าการบริจาคเพื่อการกุศลนั้นดีต่อสมอง