หมอสมหมาย กับวิถีชีวิตที่น่าเจิรญรอยตาม

พอดีนั่งหาข้อมูลเกี่ยวกับสมุนไพรที่จะสามารถรักษาโรค หรือว่าทำให้ทุเลาจากโรคมะเร็งได้ ก็ไปเจอเว็บนึงมาครับ เขาเชิดชูและชื่นชมบุคคลท่านหนึ่งเอามาก ๆ ถ้าใครอยากอ่านลองเข้าไปอ่านที่บทความนี้ดูนะครับ ซึ่งเขียนไว้น่าสนใจเลยทีเดียว บุคคลที่ผมเอ่ยถึงนั้นก็คือท่านคุณหมอสมหมาย ทองประเสริฐ ผู้ที่ใช้สมุนไพรรักษาและบรรเทาอาการป่วยจากโรคมะเร็ง คิดไปคิดมาคนเป็นแพทย์หรือว่าเป็นหมอนี่ก็ดีเหมือนกันนะครับ แบบว่ารู้เรื่องที่อยู่กับตัวเรามากที่สุด

ร่างกายของคนเราบางทีก็ออกไปหาอย่างอื่นจนลืมมองดูที่ตัวของเราเอง ว่าร่างกายและจิตใจของเรานั้นสำคัญที่สุด ผมว่าชีวิตของคนที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง และอาการทรุดหนักลงไปอย่างเรื่อย ๆ ผมว่าย่อมมีความอาลัยเป็นอย่างแน่นอนครับ คุณหมอสมหมายเองนับว่าเป็นผู้ที่ช่วยให้เรานั้นมีเวลายืดเยื้อมากพอให้พูดคุย ทำความเข้าใจและฝากฝังกัน ก่อนที่จะจากกันไป ถึงแม้ว่าโรคนี้อาจจะยังรักษาไม่หายขาด แต่ก็สามารถยืดเยื้อเวลา และทำให้รู้สึกทุเลาขึ้นมาได้บ้าง

หมอสมหมาย กับวิถีชีวิตที่น่าเจิรญรอยตาม
หมอสมหมาย กับวิถีชีวิตที่น่าเจิรญรอยตาม

หมอสมหมาย เดิมทีก็รักษาผู้ป่วยที่ รพ.ศิริราชฯ ครับ แต่หลังจากที่ท่านสงสัย และครุ่นคิดมาตลอดจากการถามผู้ป่วยว่ากินอะไร ทำไมอาการถึงไม่หนักและรุนแรงมากนัก ปกติคนเป็นโรคมะเร็งเนื้อเยื้อก็อาจจะเริ่มตายขึ้นมาบ้าง ปากเป็นแผลเพราะน้ำเหลืองก็อาจจะไม่ดีแล้ว การที่คุณหมอถามจากผู้ป่วยแล้วนำมาศึกษาต่อ ผมว่าเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ครับ เพราะการศึกษาของคุณหมอ ทำให้คนป่วยอีกหลายรายนั้น ไม่ต้องทุรนทุรายมากมายนัก ถึงแม้จะรู้ตนว่าจะตายวันตายคืนในเวลาอีกไม่นาน แต่ก็ยังพอทำให้ชีวิตของคนเราได้สั่งเสียอาลัยกับคนรอบข้างได้อย่างหมดจดเช่นเดียวกัน ถ้าใครสนใจสมุนไพรบรรเทาอาการโรคมะเร็งของคุณหมอสมหมาย ลองไปศึกษาและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นะครับ http://www.gherbshop-mt.com/