การให้บริการเกี่ยวกับ paint booth ที่มีคุณภาพ

เมื่อคุณนำรถเข้ารับบริการ paint booth คุณจะได้งานสีที่ยอดเยี่ยมอู่ซ่อมรถคุณภาพสูงจะตอบสนองความต้องการของคุณด้วยการส่งมอบรถไร้ฝุ่นสีใหม่เข้ากับรถเก่าได้อย่างลงตัว paint booth เพื่อให้มั่นใจว่าได้งานที่ดีและสอดคล้องกับกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมอู่ซ่อมรถมักจะทำสีในตู้สี ใช้อุปกรณ์และเทคนิคที่เหมาะสม paint booth และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคนงานของพวกเขาสวมชุดป้องกันร้านขายตัวถังบางแห่งพยายามที่จะทำตามข้อกำหนดเหล่านี้ paint booth

เพื่อลดต้นทุนและ paint booth ราคาแต่ผลลัพธ์ไม่คุ้ม

paint booth กับสิ่งที่เรียกว่าการประหยัดทำไมต้องใช้บูธสีมีเหตุผลที่ดีหลายประการอู่ซ่อมรถสร้างฝุ่นจำนวนมากในกระบวนการขัดชิ้นส่วนรถยนต์ paint booth ช่างเทคนิคสามารถขจัดฝุ่นออกจากสีได้โดยการเช็ดพื้นผิวด้วยผ้าเหนียว จากนั้นจึงทาบางๆ หลายๆ ชั้น แทนที่จะใช้แบบหนาน้อยกว่าระบบ paint booth

paint booth วิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมฝุ่นคือการใช้ตู้พ่นสีที่ระบายอากาศ paint booth ได้ดีพร้อมแผ่นกรองอากาศรักษาความดันและสภาพอากาศที่เหมาะสมตั้งค่าให้ปิดประตูทางเข้า-ออก ประตูทางเข้า paint booth และพื้นคอนกรีตสะอาดและปราศจากสิ่งของที่ไม่จำเป็น ทราย ความชื้น และสิ่งสกปรกปิดให้บริการบุคลากรที่ไม่จำเป็นเพื่อป้องกันการจราจรเข้าออกควบคุมโดยคนงานในชุดจิตรกรไร้ขนและผ้าคลุมศีรษะ paint booth

ด้วยการติดตั้งไฟฟลูออเรสเซนต์ที่ติดอยู่ด้านนอกบูธ ช่างพ่นสีจึงสามารถพ่นสีได้สม่ำเสมอ พวกเขาสามารถมองเห็นข้อบกพร่องหรือสถานที่ที่พลาดไป ตู้พ่นสีหลายแห่งได้รับความร้อนเพื่อการบ่มสีที่ดีขึ้นเทคนิคการพ่นสีที่เหมาะสมช่วยให้มั่นใจได้ว่าสีจะไม่กระจายไปยังส่วนต่างๆ ของรถ เพื่อไม่ให้ทาสีโดยการปิดบังเพื่อป้องกันการพ่นเกินโดยไม่ได้ตั้งใจตู้พ่นสีควรมีระบบพร้อมพัดลมดูดอากาศติดตั้งอยู่บนพื้น

เพื่อดึงอนุภาคสีออกจากบริเวณ paint booth ที่ไม่ต้องการ

และลดร้านขายตัวถังรถกำลังมุ่งไปสู่การทาสี paint booth และการตกแต่งที่มีปริมาณแต่ผลิตภัณฑ์จำนวนมากมีสารเคมีที่เป็นพิษซึ่งเป็นอันตรายต่อคนงานอย่างมาก พวกเขายังก่อให้เกิดอันตรายเมื่ออยู่ในอากาศ paint booth ตู้พ่นสีที่มีการระบายอากาศที่เหมาะสมผ่านระบบเทศบาลส่วนใหญ่ต้องการให้อู่ซ่อมรถทุกแห่งต้องมีตู้พ่นสีติดตั้งอย่างถูกต้อง หากใช้แกลลอนเกินจำนวนที่กำหนดต่อสัปดาห์ ร้านค้าขนาดเล็กและผู้ให้บริการแบบบินข้ามคืน paint booth บางแห่งอาจพยายามหลีกเลี่ยงกฎระเบียบ paint booth

paint booth เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อคุณกำลังมองหาร้านทำสีตรวจสอบให้แน่ใจว่าร้านมีบูธสีที่ได้รับอนุญาตและมีอุปกรณ์ครบครัน paint booth และสิ่งแวดล้อมจะดีขึ้นสำหรับมันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด paint booth ให้วางแผนทำรถทั้งคันเป็นกระบวนการพ่นสีเพียงครั้งเดียว paint booth แทนที่จะทาสีเป็นชิ้นส่วนหรือส่วนต่างๆ คุณจะได้รูปลักษณ์ที่เรียบเนียนไร้รอยต่อมากขึ้นซึ่งหมายความว่างานสีของคุณดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น paint booth งานพ่นสีรถยนต์โดยเฉลี่ยต้องใช้สีและโค้ทใสอย่างละสามรอบและแต่ละสีควรแห้งภายในสิบห้านาที การทาสีจริงของเสื้อโค้ตทั้งหมดควรใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง paint booth และไม่เกินสองสามชั่วโมง paint booth

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaipollutech.com/paint-automation/