เป็นเครื่องแยกกากแบบดั้งเดิมและแบบคลาสสิก

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเครื่องสกัดน้ำผลไม้นี้คือเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ มีรางน้ำขนาดใหญ่มากซึ่งช่วยให้คุณสามารถสไลด์แครอทหรือแอปเปิ้ลทั้งลูกเข้าไปในเครื่องได้โดยไม่จำเป็นต้องสับให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ ในความเป็นจริงในโลกคั้นน้ำผลไม้แบบบาร์มีเพียงเครื่องแยกกากเท่านั้นที่มีรางน้ำขนาดใหญ่เหล่านี้ ความเร็วของคั้นน้ำผลไม้เร็วมากอันที่จริงเครื่องคั้นน้ำผลไม้โดยเฉพาะนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับผู้ที่มีงานยุ่งดังนั้นการหมุนด้วยความเร็วสูงและการหมุนของใบพัดของเครื่องคั้นน้ำผลไม้นี้จึงเป็นประโยชน์เพราะช่วยให้คุณสามารถแยกน้ำผลไม้

แม้ว่ามอเตอร์ของเครื่องแยกกากจะหมุนเร็ว

แต่ก็ยังสร้างเสียงรบกวนน้อยกว่าและสร้างแรงสั่นสะเทือนน้อยกว่าเครื่องแยกกากยอดนิยมอื่น ๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเครื่องแยกกากคือไม่เพียงแต่คุณจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากเครื่องคั้นน้ำผลไม้นี้ แต่คุณยังประหยัดเงินได้เป็นจำนวนมากเนื่องจากมีราคาไม่แพงนัก นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมคนจำนวนมากถึงซื้อเครื่องคั้นน้ำผลไม้นี้เนื่องจากไม่เพียงสะดวกแต่ประหยัด การทำความสะอาดเป็นการซิงค์:คนที่งานยุ่งไม่มีเวลาพอที่จะถอดเครื่องคั้นน้ำผลไม้หลาย ๆ ส่วนมาล้างหลังจากใช้งานทุกครั้ง ด้วยเหตุนี้เครื่องคั้นน้ำผลไม้ชนิดนี้จึงมีข้อได้เปรียบมากกว่า

เครื่องแยกกากเพียงสองชิ้นที่คุณสามารถล้างได้และปลอดภัยที่จะใช้ในเครื่องแยกกาก การคั้นน้ำผักและผลไม้สดที่บ้านกำลังเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณและครอบครัวของคุณจะได้รับสารอาหารจากธรรมชาติทั้งหมดตลาดและแหล่งผลิตของชาวนากำลังงอกขึ้นทั่วทุกแห่ง ชุมชนเล็ก ๆ ของฉันมีตลาดรายสัปดาห์ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ที่ตลาดของเกษตรกรในท้องถิ่นและผู้ที่ชื่นชอบการทำสวนจะขายอาหารอร่อย ๆ มากมาย แนวโน้มนี้กำลังแพร่กระจายไปทั่วประเทศเนื่องจากผู้คนเริ่มตระหนักถึงประโยชน์ของการรับประทานผัก

ผู้ชายและผู้หญิงหลายคนเริ่มที่จะคั้นน้ำผลไม้ที่มีคุณค่า

ทางโภชนาการเหล่านี้เพื่อทำเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและรสชาติเยี่ยม เครื่องแยกกากสำหรับใช้ในบ้านที่ได้รับการปรับปรุงในปัจจุบันทำให้การสกัดน้ำผลไม้และเอาเนื้อออกเป็นเรื่องง่าย แต่มีปัญหากับเครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่ดีที่เรามีให้ในวันนี้ ไม่มีเครื่องคั้นใดที่สมบูรณ์แบบ โดยที่ฉันหมายความว่าเครื่องคั้นแต่ละประเภทมีทั้งจุดดีและจุดเสีย เครื่องคั้นน้ำผลไม้สองประเภทหลักคือประเภทแรงเหวี่ยงและเครื่องบดผส เครื่องคั้นน้ำหอยโข่งนั้นรวดเร็วและใช้งานง่าย พวกเขาตัดผลิตผลด้วยใบมีดความเร็วสูงและแยกน้ำผลไม้ออกจากเยื่อกระดาษ

โมเดลส่วนใหญ่มีท่อป้อนกว้างที่ให้คุณใส่ผักและผลไม้ชิ้นใหญ่ลงไปได้โดยไม่ต้องหั่นและสับมาก คุณยังสามารถคั้นแอปเปิ้ลลูกเล็ก ๆ ทั้งลูกในเครื่องคั้นน้ำหอยโข่งหลาย ๆ เครื่องแยกกากเหล่านี้ทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและผลิตน้ำผลไม้รสชาติเยี่ยมมากมาย แต่เครื่องใช้เหล่านี้มีข้อบกพร่อง พวกเขาสามารถทำน้ำผลไม้ได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีความเร็วในการทำงานสูง ใบพัดหมุนด้วยความเร็วหลายพันรอบต่อนาที ความเร็วสูงนี้ก่อให้เกิดความร้อน บางคนบอกว่าความร้อนนี้ทำลายโภชนาการบางอย่าง ยังมีข้อบกพร่องอื่น ๆ อีกด้วย