ใช้เครื่องตรวจแบงค์ปลอมเพื่อการป้องกันที่ดี

เครื่องตรวจแบงค์ปลอมที่เกี่ยวข้องกับเงินสดจำนวนมากจะได้รับประโยชน์จากการใช้ตู้โน้ตของธนาคารอย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องได้รับการออกแบบมาเพื่อการนับบันทึกอย่างรวดเร็วและถูกต้องโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยจากผู้ดำเนินการ เครื่องเหล่านี้มีประโยชน์มากยิ่งขึ้นเมื่อใช้ในการระบุบันทึกปลอมอย่างไรก็ตาม

เครื่องตรวจแบงค์ปลอมลอกเลียนแบบ

แลกเป็นเงินนับล้านปอนด์ทุกปีเครื่องตรวจแบงค์ปลอม ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษคาดการณ์ว่ามีการบันทึกไว้ในสมุดบันทึกจำนวน ทุกธุรกิจควรดำเนินการเพื่อลดความเสี่ยงที่จะต้องเผชิญกับธนบัตรปลอม วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการระบุตัวตนก่อนที่จะได้รับการยอมรับจากลูกค้า หากตรวจพบว่ามีการปลอมแปลงสินค้าในจุดที่ทำธุรกรรมก็สามารถปฏิเสธได้และ บริษัท สามารถหลีกเลี่ยงการสูญเสียเงินได้

มีหลายวิธีในการตรวจสอบการฉ้อโกง การใช้ปากกาตรวจจับหรือสแกนเนอร์เป็นวิธีหนึ่งในการตรวจสอบว่าโน้ตเป็นของแท้หรือไม่ เครื่องตรวจแบงค์ปลอมการตรวจสอบแบบปิดควรเปิดเผยว่าการเขียนมีการยกขึ้นเล็กน้อยและบันทึกใหม่ควรมีคุณภาพที่คมชัดแก่พวกเขา เครื่องตรวจแบงค์ปลอมแกรมและคุณภาพการพิมพ์สามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้และคุณลักษณะอื่น ๆ เครื่องตรวจแบงค์ปลอมเขียนขึ้นในไข่มุกของสมเด็จพระราชินีจะสามารถช่วยได้เช่นกัน

เครื่องตรวจแบงค์ปลอมด้วยธนบัตรธนาคาร

การระบุธนบัตรเป็นจำนวนมากด้วยตัวเองเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาและไม่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังทำให้เกิดความผิดพลาดของมนุษย์มากขึ้นในการคืบคลานด้วยการใช้เคาน์เตอร์บันทึกอัตโนมัติด้วยการตรวจจับปลอมในระบบจึงถือเป็นทางเลือกที่ดี โมเดลบางรุ่นมีวิธีตรวจจับว่าโน้ตเป็นของแท้ถึงหกวิธีและสามารถจัดเรียงและนับบันทึกได้อย่างรวดเร็ว สแกนโดยใช้เซ็นเซอร์ ตรวจสอบแถบแม่เหล็กและวัดความหนาและขนาดของแต่ละโน้ต

เสียงปลุกจะดังขึ้นเพื่อบ่งชี้ถึงบุคคลเมื่อมีการตรวจพบใบเงินปลอม เครื่องตรวจแบงค์ปลอมจะหยุดการเรียงลำดับเพื่อทำให้ทราบรายชื่อผู้ต้องสงสัยได้ง่าย การเรียกใช้โน้ตผ่านเครื่องอย่างรวดเร็วเมื่อรับเงินสดจะทำให้มั่นใจได้ว่ามีการเก็บรวบรวมข้อมูลในปริมาณที่เหมาะสมและของแท้ทั้งหมด มากที่สุดก็จะเพิ่มไม่กี่วินาทีกับความยาวของรายการ การทำตามขั้นตอนเพื่อปกป้อง บริษัท ของคุณจากธนบัตรปลอมเป็นก้าวสำคัญในการปกป้องผลกำไร

เครื่องตรวจธนบัตรปลอมสามารถช่วยในเรื่องนี้รวมทั้งมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย การตรวจจับของปลอมเป็นเรื่องที่สำคัญไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ฉันมีญาติที่ทำงานให้กับร้านค้าปลีกที่จัดการเคาน์เตอร์เช็คเอาต์และพื้นที่ให้บริการลูกค้า เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้รับเช็คเงินและได้รับเงินสี่สิบห้าเหรียญ เธอใช้ตั๋วเหล่านี้เพื่อจ่ายเงินสำหรับกิจกรรมนอกหลักสูตรที่โรงเรียนลูกสาวของเธอ หนึ่งวันต่อมาโรงเรียนเรียกให้เธอรู้ว่าหนึ่งในห้าสิบตั๋วเงินเป็นของปลอม