ประโยชน์ต่างๆ ของโคมไฟถนน

เมืองต่างๆทั่วโลกกำลังติดตั้งโคมไฟถนนมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากมีประโยชน์มากมาย การใช้ไฟเหล่านี้ยังมีให้เห็นในบ้านสำนักงานและพื้นที่สาธารณะอื่น ๆ เนื่องจากแสงสว่างที่ยั่งยืนเป็นสิ่งจำเป็นในชั่วโมงนี้ การติดตั้งทำให้ประหยัดได้มาก ประเทศต่างๆทั่วโลกกำลังลงทุนในโคมไฟถนน เนื่องจากสิทธิประโยชน์ดังกล่าวข้างล่างนี้มีให้ โคมไฟถนนใช้พลังงานน้อยลง 50% ถึง 70% เมื่อเทียบกับโคมไฟถนน พวกเขาสามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าของคุณได้เกือบครึ่งหนึ่ง มีอายุการใช้งานยาวนานและสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเป็นเวลาหนึ่งทศวรรษโดยไม่ไหม้ ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากในการเปลี่ยนบ่อยๆ ใช้พลังงานเพียง 15% ของหลอดไฟ HID ในขณะที่ให้ความสว่างมากขึ้น

ไฟเหล่านี้สว่างกว่ามากเมื่อเทียบกับโคมไฟถนน

มีการกระจายแสงที่สม่ำเสมอซึ่งช่วยในการปรับปรุงการมองเห็น พวกเขาพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์อย่างมากในเมืองที่มีจุดด่างดำต่างๆ ป้องกันการกระแทกและไม่ปล่อยความร้อนออกมามาก จำเป็นต้องใช้โคมไฟถนน LED จำนวนน้อยกว่าเพื่อให้ได้ความสว่างที่ได้รับจากหลอดฟลูออเรสเซนต์จำนวนมาก เนื่องจากอายุการใช้งานยาวนานโคมไฟถนน LED จึงไม่ยากที่จะดูแลรักษา ให้ความร้อนน้อยลงและเหมาะที่สุดสำหรับถนนเนื่องจากการเปลี่ยนไฟถนนบ่อยครั้งมีราคาแพงไม่สะดวกและยุ่งยากไฟเหล่านี้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายเนื่องจากเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ปราศจากสารเคมีอันตรายเช่นปรอทและตะกั่วซึ่งเป็นอันตรายต่อสิ่งรอบตัว โคมไฟถนน led เป็นวิธีต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเนื่องจากลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการกำจัดที่เหมาะสมสำหรับไฟเหล่านี้ซึ่งช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อมจากขยะพิษต่อไป

อาชญากรมักจะใช้ประโยชน์จากสภาพแสงที่ไม่ดี

ในการขโมยหรือโจมตีใครบางคน คุณภาพแสงที่ดีขึ้นจากโคมไฟถนน LED ช่วยลดอาชญากรรมร้ายแรงได้อย่างมาก หัวขโมยและอาชญากรกลัวที่จะโจมตีใครบางคนในที่มีแสงจ้าเพราะกลัวว่าจะถูกมองเห็นหรือถูกจับได้ ไฟถนน LED มีความสำคัญเนื่องจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการด้วย เทคโนโลยีใหม่นี้ได้เปิดประตูให้นักออกแบบได้ใช้ไฟที่ออกแบบมาอย่างสวยงามไม่ซ้ำใคร พวกเขาเสนอโอกาสในการลดค่าไฟฟ้าอย่างมหาศาล

โคมไฟถนนไม่ใช่สินค้าใหม่ โดยปกติระบบจะประกอบด้วยโคมไฟถนนแผงโซลาร์เซลล์ตัวควบคุมพลังงานแสงอาทิตย์แบตเตอรี่แขนเสาสายไฟและอื่น ๆ คุณอาจพบบางโครงการในเมืองของคุณ สามารถประหยัดค่าไฟฟ้าและทรัพยากรทั้งหมดดูเหมือนดีมาก คุณอาจคิดว่าเราควรใช้โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ทุกที่ อย่างไรก็ตามทำไมพวกเขาถึงไม่เป็นที่นิยม การติดตั้งระบบไฟถนนอัจฉริยะถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการสร้างเมืองอัจฉริยะ โครงข่ายเสาไฟอัจฉริยะถือเป็นรากฐานโครงสร้างที่จำเป็นสำหรับการควบคุมขั้นสูงสำหรับการส่องสว่างความปลอดภัย