จองทะเบียนรถใหม่หมายถึงผู้ซื้อรถจำนวนมากขึ้น

ในขณะที่รถยนต์ใหม่ทุกคันที่ออกสู่ท้องถนนในเดือนมีนาคมจะได้รับการคุ้มครองโดยประกันรถยนต์บางรูปแบบ แต่ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่จะไม่ได้พิจารณาถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากค่าเสื่อมราคารถยนต์ในกรณีที่รถของพวกเขาถูกตัดจำหน่ายเนื่องจากความเสียหายจากอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม จองทะเบียนรถหลายรายที่ให้ความคุ้มครองค่าเสื่อมราคาเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่สูงกว่าเบี้ยประกันมาตรฐาน อย่างไรก็ตามพวกเขามีน้อยและอยู่ห่างไกลกัน

จองทะเบียนรถสำหรับคนส่วนใหญ่การซื้อรถใหม่จะเป็นโอกาสพิเศษ

จองทะเบียนรถสิ่งที่เกิดขึ้นเพียงหนึ่งครั้งในทุกๆ สองสามปี ไม่ว่าจะเป็นสิ่งหนึ่งที่รับประกันได้สำหรับรถยนต์ใหม่ทั้งหมดนั่นคือค่าเสื่อมราคาผู้ซื้อรถใหม่จำนวนมากกำลังจะมอบเงินสดที่หามาได้อย่างยากลำบากหลายพันปอนด์สำหรับรถคันใหม่ในฝันของพวกเขาโดยไม่ทราบว่าพวกเขาจะสูญเสียเงินไปเท่าไหร่ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือถูกขโมยรถ จองทะเบียนรถที่ปฏิบัติตามกฎหมายทุกคนจะมีประกันภัยรถยนต์ที่ครอบคลุมครบถ้วนเพียงพอ แต่ในตัวมันเองจะไม่ช่วยครอบคลุมค่าเสื่อมราคาเมื่อโจรขโมยรถใหม่ของคุณ เอกสารการจดทะเบียนรถ

ใบรับรองเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดว่ารถเป็นของคุณและไม่ถูกขโมย หากคุณทำเอกสารรถหายให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับเอกสารเหล่านี้ก่อนที่คุณจะพยายามขายรถของคุณ จองทะเบียนรถพยายามขายรถของคุณด้วยตัวคุณเองโดยไม่ต้องผ่านตัวแทนจำหน่ายเพราะคุณจะได้รับเงินมากขึ้นอย่างแน่นอนด้วยวิธีนี้ ตัวแทนจำหน่ายต้องมั่นใจว่าจะทำกำไรได้อย่างเหมาะสมจากรถของคุณดังนั้นพวกเขาจะเสนอวิธีที่น้อยกว่ามูลค่ารถของคุณ หากคุณไม่ยุ่งยากในการขายรถและมีเวลาขายรถด้วยตัวคุณเองคุณจะสร้างมูลค่าที่ดีขึ้นจากการขายรถด้วยตัวคุณเองอย่างแน่นอน

จองทะเบียนรถเท่าที่จะทำได้ทั้งภายในและภายนอก

ให้คุณทำความสะอาดรถอย่างมืออาชีพก่อนที่จะลงประกาศขาย ดูแลความดันลมยางน้ำมันและการล้างหน้าจอ จำรูปลักษณ์ของรถของคุณเป็นสิ่งแรกที่ผู้ซื้อจะเห็น ความประทับใจแรกเป็นสิ่งสำคัญมากเมื่อพยายามขายรถของคุณ พยายามใช้ฟอรัมโฆษณาฟรีทางออนไลน์และบอร์ดโฆษณาคริสตจักรของคุณให้เต็มที่ จองทะเบียนรถสถานที่หนึ่งที่ดีในการขายรถมือสองของคุณทางออนไลน์ฟรี หลายประเทศมีนิตยสารเกี่ยวกับรถยนต์บางเล่มซึ่งอนุญาตให้คุณโฆษณารถของคุณได้ฟรีเช่นกันและพวกเขาคิดค่าธรรมเนียมเล็กน้อยสำหรับผู้ซื้อนิตยสาร

จองทะเบียนรถทั้งสองวิธีนี้เป็นวิธีที่ดีฟรีในการเพิ่มโอกาสในการขายรถของคุณ คุณอาจต้องต่อรองราคา แต่อย่าไปต่ำกว่าราคาที่คุณตั้งไว้ ไม่ว่าคนกลางที่ผู้ซื้อนำมาด้วยจะพูดว่าอย่างไรให้หลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพราะเขาจะพยายามลดมูลค่ารถยนต์ของคุณอยู่เสมอ โปรดจำไว้ว่าในตอนท้ายผู้ซื้อเป็นผู้ให้บริการไกล่เกลี่ยนี้ทำไมเขาถึงซื่อสัตย์กับคุณ เงินสดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอแม้ว่าดราฟต์ของธนาคารจะดีพอ ๆ กับเงินสด หากคุณต้องยอมรับการตรวจสอบราคาของรถให้แน่ใจว่าคุณยังไม่ได้ให้กุญแจรถจนกว่าการตรวจสอบจะถูกล้าง ระมัดระวังในการตรวจสอบเสมอ