สีทาถนนที่ถูกต้องจะช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์ของพื้น

บ่อยครั้งกว่านั้น พื้นโรงรถเป็นสิ่งสุดท้ายที่เรานึกถึงเมื่อเราตัดสินใจเกี่ยวกับโครงการปรับปรุงบ้านสีทาถนน แต่เมื่อพิจารณาจากปริมาณการใช้โรงจอดรถในการจัดเก็บเครื่องตัดหญ้า รถยนต์ สีทาถนนและแม้กระทั่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ในการเล่นในสภาพอากาศเลวร้าย การใช้ตัวเลือกสีพื้นโรงรถที่ถูกต้องจะช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์ของโรงรถทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้น จะหยุดการเสียโรงรถด้วยน้ำมัน จารบี และคราบของเหลวอื่นๆ ยืดอายุของพื้น

สีทาถนนและทำให้บำรุงรักษาโรงรถได้ง่ายขึ้นมากโดยการเคลือบพื้นผิวที่ซึมผ่านได้ พื้นโรงรถมักจะเป็นคอนกรีตและไม่ใช่แค่สีใดๆ ที่สามารถนำมาใช้บนพื้นผิวนี้ได้สำเร็จ ความสำเร็จของโครงการนี้จะต้องเลือกสีที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับพื้นโรงรถและตั้งค่าพื้นสำหรับพ่นสีอย่างเหมาะสมขั้นตอนแรกซึ่งยากที่สุดสีทาถนนในการวาดภาพพื้นโรงรถคือการกำจัดทุกสิ่งเพื่อให้พื้นทั้งหมดว่างเปล่า นี่คือเวลาที่คุณจะรู้ว่าคุณใช้โรงรถมากแค่ไหน หลังจากเสร็จสิ้น

สวมอุปกรณ์ป้องกันดวงตาเสมอเนื่องจากเป็นกรด แม้ว่าจะเป็นสารที่อ่อน

ขั้นตอนดังกล่าว มีสามขั้นตอนสำคัญในการลงสีพื้นโรงรถสีทาถนน ได้แก่ ทำความสะอาด ติดตั้ง และทาสี กระบวนการทำความสะอาดเป็นหัวใจสำคัญ และต้องทำอย่างถูกต้องสีทาถนน มิฉะนั้นสีจะไม่เกาะติดกับพื้นผิวคอนกรีตใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงทำความสะอาดพื้นหลังจากกวาดพื้นแล้ว หากพื้นปิดสนิทแล้ว จะต้องแกะซีลด้วยกรดมูริเอติกสีทาถนนเพื่อกัดพื้นเพื่อให้สียึดติดกับคอนกรีต สามารถซื้อกรดนี้ได้จากที่เดียวกับที่ใช้สี และมักมาพร้อมกับชุดพื้นอีพ็อกซี่

สีทาถนนควรใช้ตามคำแนะนำที่ให้มาเสมอ สวมอุปกรณ์ป้องกันดวงตาเสมอเนื่องจากเป็นกรด แม้ว่าจะเป็นสารที่อ่อน และอาจทำให้เกิดปัญหาได้หากถูกกระเด็นเข้าตาการเลือกสีพื้นโรงรถที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญมาก เลือกใช้สีทาถนนเฉพาะสีรองพื้นสำหรับพื้นโรงรถเท่านั้น อะคริลิกและอีพ็อกซี่เป็นสองประเภทเดียวที่จะให้ความยั่งยืน ลาเท็กซ์เป็นวิธีที่ใช้ง่ายที่สุด ต้องการเพียงพื้นสะอาด ส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องมีการกัดเซาะ แต่ลาเท็กซ์ใส่ได้ไม่ดี

จะต้องผสมกันอย่างดีเมื่อรวมตัวชุบแข็งและเรซินเข้าด้วยกัน หากคุณไม่ผสม

และจะต้องเคลือบอย่างน้อยสองครั้ง อะครีลิคมีอายุการใช้งานยาวนาน แต่ต้องใช้ไพรเมอร์และมักจะเคลือบซีลสีอีพ็อกซี่มีความแข็งกว่ายางลาเท็กซ์และอะครีลิคและมีการควบคุมความชื้นเหมือนกัน แต่จะทายากกว่า สีอีพ็อกซี่ต้องการขั้นตอนการทำความสะอาดทั้งหมดเพื่อความสำเร็จ รวมถึงการกัดกรดสีทาถนนสะท้อนแสงนอกจากนี้สีอีพ็อกซี่

สีทาถนนจะต้องผสมกันอย่างดีเมื่อรวมตัวชุบแข็งและเรซินเข้าด้วยกัน หากคุณไม่ผสมให้เข้ากันดี พื้นจะกลายเป็นก้อนที่ดูไม่น่าดึงดูดนักและมีแนวโน้มว่าจะลอกออก แต่สิ่งที่ดีจริงๆ เกี่ยวกับสีประเภทนี้คือ สีทาถนนความสามารถในการเพิ่มชิปสีเพื่อการตกแต่งที่ยอดเยี่ยม เศษเหล่านี้อนุญาตให้ใช้สีทูโทนและยังให้การยึดเกาะที่ดีมากหากพื้นเปียกสีทาถนน