น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสร้างพลังงานที่ล้นเหลือและสุขภาพที่ดี

ลองนึกภาพสักครู่ว่าคุณไม่ได้นั่งอยู่ในสำนักงานหรือบ้านของคุณ แต่อยู่ในฮาวายที่เดินไปตามชายหาดอันนุ่มนวลของโออาฮู มีแสงแดดและความสนุกสนานมากมายเกิดขึ้นรอบ ๆ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นตัวคุณโดยมีผู้คนอาบแดดว่ายน้ำเล่นกระดานโต้คลื่นและพายเรืออย่างมีความสุข จากนั้นในขณะที่คุณไตร่ตรองฉากนั้นจู่ๆคุณก็รู้ว่าคุณสามารถบอกความแตกต่างระหว่างคนในพื้นที่กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนได้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ด้วยพลังงานที่ล้นเหลือและสุขภาพที่ดีชาวบ้านดูเหมือนจะมีรูปร่างที่ดีกว่านักท่องเที่ยวน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและแม้ว่าคุณจะพยายามอย่างหนักในการค้นหา แต่คุณก็ไม่สามารถสังเกตเห็นคนในพื้นที่ที่มีอาการไอน้ำมูกไหลหรือปวดศีรษะได้ทันใดนั้นคุณก็งงงวยเกี่ยวกับการค้นพบนี้และคุณพยายามที่จะเข้าใจว่าความลับอาจเป็นอย่างไร น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอาจเป็นผลผลิตระยะยาวของเวลาที่พวกเขาต้องเผชิญกับแสงแดดหรือไม่

นี่คือความผิดพลาด มะพร้าวเป็นที่ทราบกันดีว่ามีสารอาหารที่จำเป็นเกือบทั้งหมด

หรือชีวิตที่ปราศจากความเครียดที่พวกเขาฝึกฝนความชุกของเกลือในอากาศสิ่งเหล่านี้อาจมีบทบาท แต่ความลับที่แท้จริงอยู่ในเมล็ดพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกการใช้มะพร้าวในหมู่ชาวมาเลเซียและชาวโพลีนีเซียนั้นเก่าแก่พอ ๆ กับวัฒนธรรม หลายคนดูถูกความสำคัญของมะพร้าว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนี่คือความผิดพลาด มะพร้าวเป็นที่ทราบกันดีว่ามีสารอาหารที่จำเป็นเกือบทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ แมกนีเซียมฟอสฟอรัสแมงกานีสแคลเซียมและโพแทสเซียม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนี่เป็นเพียงแร่ธาตุบางส่วนที่สามารถพบได้ในมะพร้าว สารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ

อย่างไรก็ตามน้ำมันมะพร้าวที่ได้มาจากผลไม้นั้นพบว่าประกอบด้วยไขมันอิ่มตัวมากถึง 90% และทำให้มันกลายเป็นประเด็นถกเถียงที่สำคัญเกี่ยวกับไขมันอิ่มตัวน้ำมันมะพร้าวสกัดจากเนื้อมะพร้าวแห้ง นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งของไขมันอิ่มตัวจากพืชแพทย์และนักโภชนาการที่มีไขมันมากได้บอกให้เราหลีกเลี่ยงเช่นเดียวกับโรคระบาด ความกลัวมากมายเหล่านี้ไม่มีมูลความจริง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแม้ว่าจะเป็นความจริงที่ 90% ของผลมะพร้าวมีไขมันอิ่มตัว

นอกจากนี้ยังมีผลในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของกระดูกและสมอง

โมโนลอรินเป็นสารประกอบจริงที่พบในน้ำนมแม่ที่เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของทารก นอกจากนี้ยังมีผลในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของกระดูกและสมองนี่คือรายละเอียดที่ถูกละเลยโดยผู้ที่วิจารณ์ว่ามีไขมันอิ่มตัวสูง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีอันตรายจากการกินไขมันอิ่มตัวที่พบในสัตว์ที่ได้รับการเลี้ยงดูด้วยอาหารที่ผิดธรรมชาติของข้าวโพดและถั่วเหลืองเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอย่างไรก็ตาม

น้ำมันมะพร้าวประกอบด้วยไขมันชนิดอื่นที่เรียกว่าไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางร่างกายย่อยได้ง่ายมาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไขมันเหล่านี้จึงถูกเผาผลาญเป็นพลังงานได้เร็วขึ้นวิธีที่ร่างกายใช้ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางแตกต่างกันไปจากการใช้ไขมันอื่น ๆ เมื่อเรากินไขมันเข้าไปจำนวนมากจะถูกเก็บไว้ในเซลล์ของร่างกาย ซึ่งแตกต่างจากไขมันปกติไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางจะถูกส่งไปยังตับซึ่งจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงาน