กรณีโรงงานผลิตอาหารเสริมทั้งหมด

ขาดส่วนประกอบทางโภชนาการที่สำคัญหลายอย่าง ส่วนใหญ่ประกอบด้วยอาหารสะดวกซื้อที่บรรจุไว้ล่วงหน้าและมีผลิตภัณฑ์อาหารที่ปลูกเองตามธรรมชาติเพียงไม่กี่อย่าง อาหารนี้มีส่วนทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคอ้วนไม่เพียง แต่ยังขาดสารอาหารอย่างรุนแรง ในขณะที่มีผลิตอาหารเสริมและแร่ธาตุที่มีจำหน่ายในท้องตลาดจำนวนมาก แต่ก็ถูกผลิตขึ้นด้วยวิธีการประดิษฐ์ที่ช่วยลดการดูดซึมและส่งเสริมการปนเปื้อนของสารเคมี ผลิตอาหารเสริมไม่น่าจะกลับไปรับประทานอาหารที่ปลูกเองจากสวนโดยตรงวิธีแก้ปัญหาการขาดผลิตอาหารเสริมจึงสามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งชนิดซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยวิตามินแร่ธาตุ

ปัญหาเกี่ยวกับผลิตอาหารเสริม

ในช่วงแรกของคนอเมริกันส่วนใหญ่ในปี 1900 กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพเพราะไม่มีทางเลือก ผลิตอาหารเสริมทั้งหมดปลูกโดยครอบครัวหรือหาได้จากแหล่งในท้องถิ่นทันที อเมริกาในช่วงทศวรรษ 1900 เป็นสังคมเกษตรกรรมส่วนใหญ่ที่มีผู้คนส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทและสามารถปลูกพืชอาหารของตนเองได้ ในช่วงศตวรรษที่ผ่านมาเกิดการอพยพครั้งใหญ่ไปยังเขตเมือง นั่นหมายความว่าแม้ว่าใครจะมีความปรารถนา

แต่คนส่วนใหญ่ก็ไม่มีความสามารถในการผลิตอาหารเสริมที่ปลูกเองได้อีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเพราะไม่มีที่ดินหรือเพราะหลายคนไม่รู้ว่ามีคนเพียงไม่กี่คนที่มีสวนและผลิตโปรตีนในรูปแบบผลิตภัณฑ์นมและการเลี้ยงสัตว์ได้น้อยลง แม้จะมีการย้ายถิ่นที่กำลังพัฒนาในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ครอบครัวต่างๆก็ได้รับการสนับสนุนให้มี ผลิตอาหารเสริมนี่ไม่ใช่เพื่อให้แน่ใจว่าชาวอเมริกันได้รับประทานอาหารที่ดีเยี่ยม แต่จริงๆ แล้วเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตอาหารเสริมสามารถเลี้ยงตัวเองได้ทั้งหมดในขณะที่อนุญาตให้ผลิตอาหารเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ส่งไปยังกองทหารในต่างประเทศ

ได้รับสารอาหารส่วนใหญ่จากอาหารที่ปลูกในท้องถิ่น

สิ่งนี้ถูกค้นพบเนื่องจากมีผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปขั้นสูงที่เตรียมไว้ล่วงหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ผลิตอาหารเสริมและเริ่มมีการขาดสารอาหาร หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลงหลายครอบครัวกลายเป็นครอบครัวที่มีรายได้สองต่อ นอกจากนี้พ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวจำนวนมากขึ้นในขณะนี้เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง นั่นหมายความว่าในบ้านส่วนใหญ่ผู้ใหญ่ทุกคนที่มีอยู่ในครัวเรือนใดครัวเรือนหนึ่งมักจะทำงานนอกบ้านเต็มเวลาทำให้เหลือเวลาในการเตรียมอาหารเพียงอย่างเดียวน้อยกว่าเวลาในการผลิตอาหาร ผลิตอาหารเสริมกลายเป็นประเทศอาหารสะดวกซื้อที่บริโภค

ผลิตอาหารเสริมจากแหล่งอาหารที่ผิดธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ ผลิตภัณฑ์อาหารที่บรรจุไว้ล่วงหน้าและง่ายต่อการเตรียมอาหารก็มีเพียงแค่ผลิตภัณฑ์อาหารเท่านั้น แม้ว่าอาหารเหล่านี้อาจประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตโปรตีนไขมันและที่จำเป็นแต่ก็ไม่ใช่อาหารที่แท้จริง ห่วงโซ่อุปทานอาหารทั้งหมดเต็มไปด้วยการปนเปื้อนและการแปรรูปทางเคมีและชาวอเมริกันจำนวนมากไม่ทราบว่าอาหารที่พวกเขาบริโภคทุกวันมีคุณค่าทางโภชนาการเพียงเล็กน้อยเพียงใด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.factorycosmetic.com/