กระบอกลมเทคโนโลยีที่มีลักษณะเฉพาะของตัวเลือกสำหรับการใช้งาน

กระบอกสเตนเลสสตีลถูกนำมาใช้ในสถานการณ์ที่กระบอกจะต้องสัมผัสกับการทำความสะอาดอย่างแม่นยำหรือในสถานการณ์ที่เป็นการประชดประชันโดยธรรมชาติกระบอกลม เพื่อสุขอนามัย โดยทั่วไปแล้ว กระบอกสูบนิวเมติกส์สเตนเลสสตีลมีหลากหลายสไตล์กระบอกลมในท้องตลาดนิวเมติกส์เป็นเทคโนโลยีที่มีลักษณะเฉพาะของตัวเลือกสำหรับการใช้งาน เช่น การขนถ่ายวัสดุและการประกอบชิ้นส่วนขนาดเล็ก

แต่ด้วยความสามารถใหม่ เช่น การควบคุมวงปิด กระบอกลมส่วนประกอบนิวแมติกส์ที่มีความแม่นยำ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ความเร็วสูง ซึ่งทำให้เทคนิคเหล่านี้สามารถแข่งขันกับไฟฟ้ากระบอกลมและไฮดรอลิกแบบปิดได้มากขึ้น เทคนิคการวนซ้ำ กระบอกสูบนิวเมติกส์และส่วนประกอบต่าง ๆ ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่าเป็นหินที่ทนทานต่อสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยในขณะที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในราคาที่แข่งขันได้

หากแกนลูกสูบได้รับแรงดึงเป็นส่วนใหญ่ การติดตั้งส่วนหัว

ในความเกี่ยวข้องทางอุตสาหกรรมทั่วทั้งไม้กระดานเราจำเป็นต้องพิจารณาด้วยว่ากระบอกสูบนิวเมติกส์ได้พัฒนาเป็นคอลเลกชั่นการกำหนดค่ากระบอกลม ขนาด และการออกแบบที่พิเศษจนแทบไม่มีที่สิ้นสุด กระบอกลมความสามารถในการปรับตัวดังกล่าวทำให้การกำหนดค่าแบบบุกเบิกเป็นไปได้มากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันในบางกรณีก็เพิ่มแหล่งที่มาของความล้มเหลวตามกฎทั่วไป เราควรเลือกเทคนิคการติดตั้งที่ดูดซับแรงที่เส้นกึ่งกลางของกระบอกสูบ หากแกนลูกสูบถูกโหลดเป็นส่วนใหญ่ในรูปแบบการบีบอัด ตัวเลือกที่ดีกว่าคือการเลือกรูปแบบการติดตั้งที่ปลายฝา

ในทางกลับกัน หากแกนลูกสูบได้รับแรงดึงเป็นส่วนใหญ่ กระบอกลมการติดตั้งส่วนหัวและท้ายเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ในทุกสถานการณ์ ควรตรวจสอบการติดตั้งกระบอกสูบเป็นประจำกระบอกสูบลมเป็นแอคชูเอเตอร์นิวเมติกเชิงเส้นที่กำหนดโดยความแตกต่างของแรงดันในห้องโถงกระบอกสูบกระบอกลม ด้านหนึ่งของหน้าแปลนลูกสูบอาจยุ่งยากในการให้แรงและการเคลื่อนที่ด้วยสปริงที่ให้แรงกลับหลังจากปล่อยแรงดันกระบอกลม หรือทั้งสองด้านสามารถแลกเปลี่ยนแรงดันสำหรับการเคลื่อนที่แบบสองทิศทาง กระบอกลมถูกใช้ในหลายๆ ตำแหน่ง

กระบอกลมแบบสูบเดียวมักจะรวมสปริงส่งกลับไปยังตำแหน่งที่ไม่มีกำลัง

เปิดใช้งานและยึดตำแหน่งที่เกี่ยวข้องมีตัวเลือกสำหรับโหมดกระบอกลม เช่น แกนผูก, ตัวเรียบ, แพนเค้ก, สี่เหลี่ยม, หมุนและหลายรู กระบอกสูบอาจเป็นแบบเดี่ยวหรือแบบคู่ก็ได้ ในอุปกรณ์แบบทำงานครั้งเดียว กระบอกลมกระบอกสูบจะมีพอร์ตนิวแมติกสำหรับการขับเคลื่อนในทิศทางเดียว กระบอกลมแบบสูบเดียวมักจะรวมสปริงส่งกลับไปยังตำแหน่งที่ไม่มีกำลัง ในอุปกรณ์แบบดับเบิ้ลแอคชั่น ลูกสูบทั้งสองด้านสามารถรับแรงดันเพื่อการเคลื่อนที่

แบบย้อนกลับได้ การจัดอันดับแรงอาจแตกต่างกันไปในทิศทางตรงกันข้ามหากการใช้งานต้องการความรู้เรื่องตำแหน่งโหลด โดยปกติแล้วสามารถเพิ่มอุปกรณ์ตรวจจับระยะใกล้เข้ากับกระบอกสูบของกระบอกสูบได้ พวกเขาจะ “สร้าง” เมื่อแม่เหล็กบนลูกสูบภายในกระบอกสูบผ่านไป เนื่องจากทราบระยะทางจากแม่เหล็กถึงปลายแท่งแล้วกระบอกลมนิวเมติกส์ สิ่งนี้จะระบุตำแหน่งของโหลดมีตัวเลือกการตรวจจับตำแหน่งที่หลากหลายสำหรับกระบอกสูบ รวมถึงสวิตช์กก สอบถามที่ https://www.stnc.co.th/th/products/pneumatics/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A1-tgc-sc-standard-air-cylinder-pneumatic-cylinder-airtac