พากย์เสียงพลังแห่งการพูดในการตลาด

เราสามารถเรียนรู้พลังของการโฆษณาที่ดีได้มากมายโดยการหยุดไม่กี่นาทีและดูโทรทัศน์อย่างใกล้ชิด โฆษณาจำนวนมากใช้การพากย์เสียง พวกเขาเป็นนักแสดง หรือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงที่ไม่เพียงแค่อ่านสคริปต์ต่อหน้าพวกเขา เปล่าเลย มันทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยการแสดงออกที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นสิ่งนี้จะช่วยเราในโลกของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร สิ่งสำคัญอย่างยิ่งในยุคนี้ในการโต้ตอบกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของเรา พากย์เสียงจึงมีการใช้หน้าบีบวิดีโอมากขึ้นเพื่อรวบรวมชื่อและที่อยู่อีเมลของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

พากย์เสียงแต่ทั้งหมดนี้จะไม่มีประโยชน์

หากเสียงที่ใช้ฟังดูเหมือนนักประดาน้ำในทะเลลึกที่หายใจด้วยฮีเลียมตลอดทั้งวัน ในสังคมปัจจุบัน ศิลปินพากย์เสียงมีผลอย่างมากต่อการซื้อสาธารณะ หากจำเป็นต้องมีการพิสูจน์ ลองดูแอนิเมชั่นของดิสนีย์บางเรื่อง หรือวอลเลซกับกรอมมิทพร้อมเสียงของปีเตอร์ ซัลลิสในบทวาลลิส พวกเขาเคยชินกับการตลาดของทุกสิ่ง อุตสาหกรรมโทรทัศน์และวิทยุน่าจะเป็นผู้ใช้ที่ใหญ่ที่สุดของศิลปินพากย์เสียง และด้วยเหตุผลที่ดี วิธีนี้ได้ผล แล้วเราจะใช้สิ่งนี้ในด้านการตลาดบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร เราสามารถใช้บริการของผู้อื่นเพื่อสร้างพากย์เสียงสำหรับไซต์ของเราเองได้

พากย์เสียงแต่นั่นก็อาจทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมาก เนื่องจากบ่อยครั้งที่สคริปต์ธรรมดาสองนาทีอาจใช้เวลานานถึงหกชั่วโมง เพื่อเตรียมออกอากาศ นั่นอาจจะเกินวิธีการของนักการตลาดอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่ เป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมที่สามารถพบได้ใน ครั้งแรกที่ฉันได้ยินเขาในฐานะศิลปินพากย์เสียง ก่อนจะเห็นเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมโทรทัศน์ ประเด็นที่ฉันกำลังจะทำคือสิ่งนี้ เขามีสำเนียงลอนดอนที่เข้มแข็งมาก

เกือบทุกคนสามารถเป็นศิลปินพากย์เสียงได้

แต่ต้องใช้ความพยายามบ้าง คุณอาจต้องเปลี่ยนวิธีการออกเสียงคำเพื่อให้แน่ใจว่าคำเหล่านั้นออกมาชัดเจน วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้คือการบันทึกเสียงของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์หรือเครื่องเล่น บันทึกโฆษณาที่คุณได้ยินทางวิทยุหรือทีวี พิมพ์คำที่สร้างสคริปต์ แล้วฝึกพูดเพื่อให้ได้เสียงที่ถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเน้นคำสำคัญในลักษณะเดียวกันในตอนเริ่มต้น เมื่อคุณเชี่ยวชาญสคริปต์แรกแล้ว ให้เปลี่ยนวิธีการออกเสียงคำบางคำ

ตั้งใจฟังเมื่อเล่น คุณจะสามารถได้ยินได้ชัดเจนว่าเหตุใดการบันทึกต้นฉบับจึงถูกสร้างขึ้นอย่างที่เป็นอยู่ทุกครั้งที่คุณต้องตั้งเป้าหมายกับสิ่งที่คุณได้ยิน พากย์เสียงที่คุณทำขณะมองเข้าไปในกระจกโดยเปลี่ยนรูปร่างปากของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณสร้างเสียงที่มีคุณภาพดีขึ้น และพยายามสัมผัสถึงอารมณ์ที่คุณพยายามถ่ายทอดให้ผู้ฟังอยู่เสมอ เราหวังว่าคุณจะพบว่าข้อมูลนี้มีประโยชน์กับคุณ และขอให้คุณประสบความสำเร็จในความพยายามของคุณ