ควรใช้เสื่อโยคะแบบหนาหรือไม่

เสื่อโยคะหนาสำหรับคุณหรือไม่? ตอบคำถามพื้นฐานเพื่อดูว่าเสื่อประเภทใด หนาหรือบางดีที่สุดสำหรับวิธีฝึกโยคะของคุณ ก่อนอื่นข้อเท็จจริงบางอย่าง เสื่อโยคะมีหลายขนาดและความหนา เสื่อเฉลี่ยกว้าง 24 นิ้วและยาวระหว่าง 65 ถึง 72 นิ้ว เสื่อทั้งหมดยังมีความหนาพื้นฐานสองแบบ เสื่อทั่วไปมีความหนา 1/8 นิ้ว เสื่อโยคะแบบหนาซึ่งบางครั้งเรียกว่าเสื่อหนาสองชั้นโดยทั่วไปจะมีความหนา 1/4 นิ้ว

เสื่อโยคะ

เมื่อเรานำข้อเท็จจริงที่น่าเบื่อออกไปแล้ว

มาช่วยคุณเลือกเสื่อที่ใช่สำหรับคุณกันเถอะ! ก่อนอื่น ให้ถามตัวเองด้วยคำถามพื้นฐาน คุณฝึกโยคะที่ไหน ที่บ้าน ยิม ข้างนอกหรือที่อื่น ๆ ที่คุณจะต้องเดินทางไป คุณจะทำโยคะประเภทใด คุณจะฝึกโยคะบนพื้นผิวประเภทใด ข้อต่อหรือมือและเท้าของคุณรู้สึกไม่สบายบนเสื่อปกติหรือไม่ คุณวางแผนจะฝึกโยคะที่ไหน คำถามนี้มีความสำคัญเนื่องจากเสื่อหนาอาจมีขนาดใหญ่กว่าปกติ อันที่จริงม้วนจะหนาเป็นสองเท่า พวกเขาสบายดีถ้าคุณอยู่บ้านแต่อาจจะค่อนข้างไม่สะดวกถ้าคุณจะเดินทางเป็นจำนวนมากด้วย คำถามที่สอง คุณปวดเข่าหรือมือและเท้าบนเสื่อปกติหรือไม่

หากพวกเขาทำเสื่อโยคะแบบหนาอาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ เสื่อโยคะแบบหนาช่วยลดแรงกระแทกและรองรับส่วนต่างๆ ของร่างกายที่สัมผัสกับเสื่อโยคะ หลายคนพบว่าเสื่อโยคะแบบหนาที่นุ่มเป็นพิเศษนั้นสบายกว่า คุณจะเล่นโยคะประเภทใด โยคะมีหลายประเภทและมีความต้องการที่แตกต่างกันทั้งหมด สำหรับบทความนี้ เราจะพูดถึงแต่พื้นฐาน  ซึ่งฝึกในโรงยิมส่วนใหญ่ เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งมากมาย หากขณะทำโยคะ

คุณพบว่าตัวเองกำลังเปลี่ยนท่าหรือทำโยคะประเภทอื่นๆ ที่มีพลัง

เสื่อหนาสองชั้นอาจเหมาะกับคุณ การกันกระแทกเพิ่มเติมของเสื่อโยคะเหล่านี้จะช่วยรองรับส่วนต่างๆ ของร่างกายคุณ หากคุณอายุมากขึ้นหรือมือและเข่าเริ่มเจ็บบนเสื่อ เสื่อที่หนาขึ้นอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ การเพิ่ม 1/8 ของนิ้วอาจดูเหมือนไม่มาก แต่ถ้ามีความหนาเป็นสองเท่าของเสื่อปกติ สุดท้ายนี้ หากคุณได้ลองใช้เสื่อแบบต่างๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ จะทำให้เลือกแผ่นรองที่ใช่ได้ง่ายขึ้น แม้ว่าเสื่อที่หนากว่าอาจให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อร่างกายคุณ

เสื่อโยคะแต่ก็ไม่มั่นคงเท่ากับเสื่อที่บางกว่า เนื่องจากแผ่นรองแบบบางจึงบางมาก จึงมักจะมีเสถียรภาพมากกว่าเล็กน้อย เมื่อตอบคำถามเหล่านี้แล้ว ฉันหวังว่าคุณจะสบายใจมากขึ้นในครั้งต่อไปที่คุณฝึกโยคะ เสื่อโยคะ ยี่ห้อไหนดีมาหลายปีแล้ว นอกจากโยคะแล้ว เขายังสนใจไตรกีฬา ปั่นจักรยาน ดำน้ำ และเล่นสกีอีกด้วย ในระหว่างวันเขาดูแลแผนกไอทีและเป็นคนที่คลั่งไคล้คอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง