ก๊าซอาร์กอนสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

บูสเตอร์แก๊สขับเคลื่อนด้วยอากาศเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานที่ต้องการการอัดอากาศและก๊าซอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ น้ำหนักเบา ติดตั้งและใช้งานง่าย ไม่ต้องใช้แหล่งจ่ายไฟฟ้า ก๊าซอาร์กอนและพกพาสะดวก ซึ่งสามารถบีบอัดก๊าซอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ซีนอน ไฮโดรเจน อาร์กอน ออกซิเจน ฮีเลียม ไนโตรเจนก๊าซอาร์กอน และคาร์บอนไดออกไซด์ ที่แรงดันใช้งานต่างๆการใช้งานในอุตสาหกรรมประโยชน์ที่หลากหลายทำให้เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่หลากหลายก๊าซอาร์กอนเครื่องมือกลนี่เป็นหนึ่งในงานอุตสาหกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด การใช้งานรวมถึงการเจาะด้วยปืน การตัดด้วยเลเซอร์ การจับยึด การเจียร ก๊าซอาร์กอนการอัดเกินพิกัด การหล่อลื่น การทำความสะอาดล้อ การทำงานของคลัตช์และเบรกยานยนต์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ สิ่งเหล่านี้ใช้เพื่อรองรับการใช้งานเชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ ถังเก็บขนาดใหญ่หรือถังแรงดันสูงใช้เพื่อเติมก๊าซลงในรถยนต์ที่ใช้ก๊าซธรรมชาติ

ก๊าซอาร์กอน

การใช้งานบนบกรวมถึงเครื่องผลิตออกซิเจน การเพิ่มกลไกการหดตัว

บูสเตอร์ใช้เพื่อขยายก๊าซภายในกระบอกสูบเพื่อการเติมถังรถยนต์อย่างรวดเร็วการบินและอวกาศก๊าซอาร์กอนโดยทั่วไปจะใช้สำหรับการรองรับภาคพื้นดินในการใช้งานด้านอวกาศ ไนโตรเจน คาร์บอนไดออกไซด์ ก๊าซอาร์กอนและฮีเลียมเป็นก๊าซบางชนิด ซึ่งใช้กับเครื่องเพิ่มแรงดันแก๊ส การใช้งานทั่วไป ได้แก่ การทำงานของเครื่องมือลม การเติมลมยาง ก๊าซอาร์กอนและการสอบเทียบมาตรวัดความดัน ส่วนประกอบต่างๆ เช่น สตรัทเฟืองท้ายและตัวสะสม สามารถชาร์จได้

โดยใช้เครื่องเพิ่มแรงดันแก๊ส กระบอกสูบฮีเลียมที่ใช้สำหรับสูบลมแพและชูชีพถูกเติมโดยใช้เครื่องเพิ่มแรงดันแก๊สการป้องกัน:สามารถใช้ในการใช้งานทางทหารได้มากมาย ก๊าซอาร์กอนการใช้งานบนบกรวมถึงเครื่องผลิตออกซิเจน การเพิ่มกลไกการหดตัวของปืน สนับสนุนระบบระบายความร้อนสำหรับขีปนาวุธอินฟราเรดก๊าซอาร์กอน และไนไตรต์ทำความเย็นแบบอาร์กอน เฮลิคอปเตอร์และเครื่องบินลำอื่นๆ ใช้ดีเด่นขนาดเล็กสำหรับทุ่นลอยน้ำ บูสเตอร์ยังสามารถใช้สำหรับการทดสอบแรงดันหม้อไอน้ำและการชาร์จเครื่องช่วยหายใจสำหรับการใช้งานในกองทัพเรือดับเพลิงและกู้ภัย

การแปรรูป ในโรงงานนอกชายฝั่ง พวกมันถูกใช้เพื่อชาร์จระบบช่วยชีวิต

ระบบมาตรฐานและแบบกำหนดเองมักใช้โดยแผนกดับเพลิงและความปลอดภัยในหลายเมือง สามารถใช้บูสเตอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจ่ายออกซิเจนจากกระบอกสูบโดยการเพิ่มแรงดันทางออก ก๊าซอาร์กอน ราคาถูกแผนกดับเพลิงนิยมใช้เครื่องเพิ่มแรงดันแก๊สแบบพกพา แทนที่จะใช้ระบบบีบอัดแบบพ่วง สิ่งเหล่านี้จำเป็นต่อการเติมขวดเครื่องช่วยหายใจในตัวน้ำมันและก๊าซไม่ว่าจะเป็นโรงงานบนบกและนอกชายฝั่ง สามารถใช้สำหรับการกลั่นน้ำมันและก๊าซ การจัดเก็บ

และการแปรรูป ในโรงงานนอกชายฝั่ง พวกมันถูกใช้เพื่อชาร์จระบบช่วยชีวิตของนักประดาน้ำก๊าซอาร์กอน ฮีเลียมที่เหลือในกระบอกสูบสามารถกู้คืนได้ง่ายโดยใช้เครื่องเพิ่มแรงดันแก๊ส ใช้กันอย่างแพร่หลายในการทดสอบแรงดันและการรั่วไหลนี่เป็นเพียงส่วนน้อยของการใช้งานในอุตสาหกรรมเครื่องเพิ่มแรงดันแก๊ส ก๊าซอาร์กอนในฐานะผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางอุตสาหกรรม สามารถใช้ได้ไม่เฉพาะในอุตสาหกรรมระดับโลกเท่านั้น แต่ยังใช้ได้ในตลาดเฉพาะกลุ่มอีกด้วยทุกวันนี้

เพิ่มเติม https://shop.linde.co.th/shop/th/thai/ก๊าซ-165/ก๊าซอาร์กอน-165