ความรู้สำหรับการเลือกบริโภคเห็ดเยื่อไผ่ที่ถูกต้อง

ส่วนหนึ่งของครอบครัวของเห็ดเยื่อไผ่ในขณะนี้จัดเป็นเห็ดสมุนไพรเห็ด อยู่ในชั้นเรียนของตัวเองทั้งหมด แชมป์ของแปลกถ้าคุณจะ เห็ด ต่างจากเห็ดฝาปกติที่เราคุ้นเคยกันดีเห็ด เต็มไปด้วยสารอาหาร ให้วิตามิน B วิตามินวิตามินซีไนอาซินโพแทสเซียมซีลีเนียมและเส้นใยอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเพิ่มเห็ดเยื่อไผ่ ไปจนถึงเมนูอาหารค่ำ เห็ด มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมมีรสเข้มข้นและมีเนื้อ จานข้างเคียงของเห็ดที่งดงามนี้ผัดเพื่อความสมบูรณ์แบบเป็นคำชมเชยที่สมบูรณ์แบบไปเกือบเมนูใด ๆ

เห็ดเยื่อไผ่มาจากเทือกเขาญี่ปุ่นด้วยฐานที่มั่นคง

แต่อ่อนนุ่มพวกเขาจะถูกระบุได้ง่ายโดยกลุ่มของพวกเขาของพืชที่มืดซึ่งกลายเป็นหยาบเล็กน้อยที่ขอบ มันเป็นสีน้ำตาลเข้มเหล่านี้ซึ่งคล้ายกับขนหางของไก่ที่ให้ชื่อเล่นที่น่าอับอายของพวกเขาคือ “ไก่ป่า” หรือ “ผีเสื้อเต้นรำ” ตอนนี้เราสามารถหาเห็ด ที่ปลูกบนไม้เนื้อแข็งผลัดใบทางตอนเหนือของอเมริกา ขณะนี้มีหลาย บริษัท ที่เชี่ยวชาญในการเพาะเห็ดเยื่อไผ่ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เข้มงวดและควบคุม นี้แน่นอนในความพยายามที่จะรักษาคุณภาพคุณค่าทางโภชนาการโดยธรรมชาติและอุดมสมบูรณ์ของชนิดเห็ดที่เคารพนี้

เห็ดเยื่อไผ่เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วสำหรับคุณสมบัติของยาที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ การใช้ประโยชน์จากสายพันธุ์นี้ในประเทศอื่น ๆ ได้แก่ การยับยั้งเนื้องอกการรักษาระดับน้ำตาลในเลือดสูงคอเลสเตอรอลสูงความดันโลหิตสูงและการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ส่วนประกอบที่ใช้งานทางการแพทย์ของ พบได้ในผลไม้และเส้นใย อันเป็นผลมาจากการใช้ยาในประเทศอื่น ๆ ปัจจุบันมีห้องปฏิบัติการและผู้ผลิตแบบพิเศษของสหรัฐฯซึ่งเชี่ยวชาญในการปลูกฝังสารออกฤทธิ์ที่พบในเห็ดเยื่อไผ่เพื่อใช้ใน ขณะนี้เราสามารถหาสารสกัดสมุนไพรชนิดพิเศษที่น่าทึ่งสำหรับขายในสำนักงานการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและร้านอาหารเพื่อสุขภาพทั่วสหรัฐอเมริกา

เห็ดเยื่อไผ่ มีความเข้มข้นสูงของโมเลกุลเฉพาะที่เรียกว่า สารประกอบโมเลกุลและสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเหล่านี้มีความซับซ้อนช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในระดับที่เหมาะสม เห็ดเยื่อไผ่การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเซลล์ของระบบภูมิคุ้มกันเช่น จะทำงานและมีบทบาทในระดับก้าวร้าวมากขึ้นเมื่อมีการใช้สารประกอบ เฉพาะทาง การวิจัยล่าสุดยังชี้ให้เห็นว่าสารเคมีจากโรงงาน ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งเป็นอิสระจากสารประกอบเบต้าอาจมีผลต่อการต่อต้านเนื้องอกด้วยเช่นกัน

ในขณะที่การค้นคว้าเกี่ยวกับเห็ดเยื่อไผ่ที่เรียกว่า ยังเล็กอยู่มีหลักฐานเพียงพอที่บ่งบอกว่าการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพโดยธรรมชาติคือการรับประกัน ความสนใจในเห็ด และสมาชิกคนอื่น ๆ ของครอบครัวเห็ดสมุนไพรโดยรวมได้เพิ่มขึ้น ความสนใจในครอบครัวเห็ดสมุนไพรโดยรวมมีประสบการณ์เพิ่มขึ้นโดดเด่นในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาในสหรัฐอเมริกา  นักฝังเข็มและนักประพันธ์ การเคลื่อนไหวเริ่มด้วยอาหารเพื่อสุขภาพในช่วงปลายยุค 60 ตอนนี้มันเป็นยาสุขภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.youtube.com/watch?v=55BnoWmleu0&feature=youtu.be