การรักษาเพื่อยกกระชับและฟื้นฟูใบหน้าโดยใช้การร้อยไหม

อายุที่มากขึ้นสามารถนำไปสู่ริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย ร้อยไหมซึ่งสามารถพัฒนาเป็นเส้นจมูกถึงปากซึ่งส่งผลให้เกิดแก้มตอบได้ หากการผ่าตัดดึงหน้าแบบ Invasive ไม่เหมาะกับคุณ ร้อยไหมการรักษาแบบไม่ผ่าตัดคือทางออก พวกเราจำนวนมากกำลังมองหาการรักษาเพื่อยกกระชับและฟื้นฟูใบหน้าโดยใช้การรักษาแบบไม่รุกราน และการร้อยไหม PDO สามารถส่งมอบสิ่งนี้และให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมแก่คุณเหมาะสำหรับใช้กับแก้มหย่อนคล้อย

ถุงใต้ตาหลบตาบนคิ้วขั้นตอนนี้จะช่วยยกกระชับใบหน้าตามจุดที่ต้องการ ร้อยไหมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวรู้สึกกระชับและดูกระชับขึ้น การรักษาจะทำให้ริ้วรอยเรียบเนียน ยกกระชับผิวและกำหนดแนวกราม สร้างการยกกระชับที่อ่อนโยนและคืนความอ่อนเยาว์ร้อยไหมและให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ หลังจากทาครีมยาชาเฉพาะที่แล้ว เข็มที่ละเอียดมากจะสอดไหมเข้าไปในบริเวณที่ต้องการยกกระชับ

การตัดหรือรอยบากกระชับผิวไม่มีสัญญาณที่มองเห็นได้

การร้อยไหมจะยึดผิวหนังและเนื้อเยื่อใบหน้าที่จัดตำแหน่งไว้อย่างรอบคอบหลังจากขั้นตอน ร้อยไหมและเนื่องจากไม่มีบาดแผลหรือรอยบากใดๆ จึงไม่ทำให้เกิดแผลเป็น ร้อยไหมการรักษาใช้เวลา 45-60 นาทีข้อดีของการร้อยไหม PDO ได้แก่ผลลัพธ์ทันทีการปรับปรุงพื้นผิวและโทนสีผิวเพิ่มการผลิตคอลลาเจนไม่มีการตัดหรือรอยบากกระชับผิวไม่มีสัญญาณที่มองเห็นได้ของการรักษาเวลาหยุดทำงานน้อยที่สุดขั้นตอนนี้มีความปลอดภัยสูงการรักษาทำได้ง่าย

ร้อยไหมและค่อนข้างรวดเร็วการรักษาด้วยการร้อยไหม PDO ใช้การฉีดยาแบบง่ายๆ โดยวางไว้ใต้พื้นผิวของผิวหนังในตำแหน่งที่เป็นยุทธศาสตร์ โดยไม่ต้องทำการกรีดหรือกรีดใดๆ เป็นด้ายชนิดพิเศษร้อยไหม ทำจากวัสดุชนิดเดียวกับเย็บแผล ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานจะละลายภายในร่างกาย หัวข้อเหล่านี้ถูกนำมาใช้อย่างปลอดภัยในการผ่าตัดหัวใจเป็นเวลาหลายปีเส้นไหมมีความหลากหลายอย่างมาก และให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งทั่วใบหน้าและลำคอ

สามารถรักษาได้ทั้งใบหน้าของคุณหรือเพียงบางส่วนก็ได้ขึ้นอยู่

สามารถใช้รักษารอยย่นแนวตั้งและแนวนอนบนหน้าผาก ร้อยไหมคอลลาเจนคิ้วหย่อนคล้อย แก้มหย่อนคล้อย แนวกรามหย่อนคล้อย คอพับ และรอยย่นที่คางเมื่อฉีดเข้าไปจะเกิดผล 3 อย่างพวกเขายกผิวกระชับผิวด้วยการส่งเสริมคอลลาเจนและอิลาสตินพวกเขาจะทำให้ผิวเรียบเนียนโดยส่งเสริมกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น/ความชุ่มชื่น

ร้อยไหมของผิวขั้นตอนการร้อยไหม PDO สามารถรักษาได้ทั้งใบหน้าของคุณหรือเพียงบางส่วนก็ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณและจะผสานเข้ากับฟิลเลอร์ผิวหนังได้อย่างสวยงาม ริ้วรอยจะจางลงและผิวที่เหมือนเครปจะดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้มอบการยกกระชับที่น่าดึงดูดใจอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้ดูสดชื่นและอ่อนเยาว์