ป้ายไวนิลพวกเขาโดดเด่นหรือไม่

ป้ายไวนิลตาข่ายมีประโยชน์อย่างมากสำหรับป้ายกลางแจ้ง พวกเขาเป็นป้ายไวนิลชั้นนำเมื่อพูดถึงวันที่ลมแรงและการใช้แบนเนอร์ ป้ายไวนิลเหล่านี้เป็นป้ายคุณภาพสูง และสามารถใช้ได้ทุกโอกาส พวกเขายังทำได้ดีภายใน เป็นวัสดุที่แข็งแรงและมีขอบที่เสริมความแข็งแรง ซึ่งจะช่วยเมื่อแขวนป้ายไวนิลนี้ บ่อยครั้งที่ป้ายเหล่านี้มีห่วงยางปิดรูที่แขวนไว้เพื่อช่วยให้แขวนได้อย่างปลอดภัย สามารถวางไว้บนตะขอหรือร้อยเกลียวผ่านรูแล้วผูกปลายเข้ากับตะขอที่อาจยึดกับผนังหรือด้านหน้าอาคารมีความทนทานและน้ำหนักเบาพร้อมข้อความที่ต้องการพิมพ์แบบดิจิทัลบนวัสดุไวนิล

ป้ายไวนิล

ป้ายไวนิลถ่ายได้ครบสีและดูเฉียบคม

ใช้สีไม่กี่สีก็ดูมีเสน่ห์ไม่แพ้กัน ป้ายไวนิลสามารถพิมพ์ลงบนวัสดุได้โดยตรงและคงอยู่กับที่นานหลายปีแม้หลังจากโดนแสงแดดและฝน นอกจากนี้ยังพิมพ์โดยใช้หมึกที่ทนต่อรังสียูวี วัสดุไวนิลนั้นทนทานต่อสภาพอากาศ ซึ่งรวมถึงความทนทานต่อการแตกหักในระหว่างที่อุณหภูมิสูง ตาข่ายพิมพ์ในแนวตั้งหรือแนวนอน ป้ายไวนิลและโดยทั่วไปจะมีความกว้าง 6 ฟุต แต่มีตัวเลือกความยาวที่กำหนดเองได้ มีความแข็งแรงพอที่จะพับเก็บและนำกลับมาใช้ใหม่เมื่อจำเป็น ป้ายเหล่านี้สามารถทออย่างเบาหรือแน่นด้วยวัสดุที่สะท้อนแสงหรือไม่สะท้อนแสง

ป้ายไวนิลแบบตาข่ายได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ป้ายยังคงแข็งแรงแม้ในขณะที่ลมพัด ตาข่ายช่วยให้ลมเคลื่อนตัวผ่านและรอบๆ ป้าย ซึ่งช่วยให้แบนราบหรือมองเห็นได้ง่าย ป้ายไวนิลเหล่านี้มักพบเป็นป้ายแขวนตามถนนสายหลักของเมือง นี่อาจเป็นการประกาศกิจกรรมชุมชนที่จะเกิดขึ้น ป้ายติดด้านใดด้านหนึ่งของถนนเพื่อแสดงป้ายด้านหน้าถนน บางครั้งเครื่องหมายเหล่านี้เป็นเพียงด้านเดียว แต่ก็สามารถมีตัวเลือกสองด้านได้เช่นกัน

การใช้ตัวเลือกตาข่ายจะช่วยให้ป้ายแข็งแรงกว่าป้ายไวนิลอีกรูปแบบหนึ่ง

เนื่องจากถูกออกแบบให้ทนต่อการเคลื่อนไหวในช่วงลมแรง สถานที่อื่นๆ ที่ใช้ป้ายไวนิลแบบตาข่าย ได้แก่ ป้ายก่อสร้างและป้ายเตือนถนน สถานที่ก่อสร้างจะใช้ป้ายไวนิลเรืองแสงเพราะมีความโดดเด่น วางไว้ในบริเวณที่ต้องหลีกเลี่ยงหรือเคลื่อนย้ายอย่างระมัดระวัง สามารถมองเห็นได้แม้ว่าสภาพอากาศจะต่อสู้กับผู้คนที่มองเห็นได้รวมถึงหิมะและหมอก ป้ายเตือนบนถนนมีความสำคัญเนื่องจากช่วยให้ผู้ขับขี่ปลอดภัย ป้ายไวนิลตาข่ายเหล่านี้จะต้องเห็นตลอดเวลา

 

จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้คนจะต้องมองเห็นได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ในลมแรงหรือตอนกลางคืน พวกเขายังเคลือบเพื่อสะท้อนแสง ซึ่งจะช่วยให้มองเห็นในเวลากลางคืนและในเวลากลางวัน เมื่อมีการฉายแสงบนวัสดุ แสงจะสะท้อนแสงเพื่อให้มองเห็นสัญญาณได้ สีสดใสของป้ายไวนิลตาข่ายเหล่านี้ได้แก่ สีเขียว สีเหลือง และสีส้ม โดยทั่วไป, การค้นหาวัสดุที่เหมาะสมสำหรับป้ายใด ๆ เป็นสิ่งสำคัญ เมื่อเป็นสัญญาณเตือนหรือสัญญาณความปลอดภัย

เพิ่มเติม http://www.tddprint.com